บทนำ 

    เมื่อมาเฟียหนุ่มผู้โหดร้ายอย่างอเล็กซาโด ลิเซราส วัย 35 ปี มีเนตรดารา ศิรธาดา วัย 23 ปี ครอบครองตัวและหัวใจอันดุร้ายของเขาอยู่แล้ว แล้วเขาจะทำยังไงต่อไป เมื่อเขานั้นไม่สามารถหลอกเธอได้อีกแล้วว่าเขานั้นไม่ได้มีเพียงเธอคนเดียวอย่างที่เธอต้องการเนื่องจากเธอนั้นรับรู้ความจริงแล้ว ว่าแท้จริงแล้วเขานั้นมีใครอีกคนเป็นคู่หมั้นอยู่ก่อนที่เขาจะมีเธอและการรับรู้ความจริงของเนตรดาราในครั้งนี้มันก็เป็นเหตุทำให้ความรักของเขากับเนตรดาราที่เคยหอมหวานกลับกลายเป็นความทุกข์ทรมานทั้งสองฝ่าย เมื่อเธอพยายามจะจากไป แต่อเล็กซาโดนั้นพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะให้เธออยู่กับเขาในสถานะเดิมแม้จะต้องแลกด้วยความเจ็บปวดและน้ำตาของเธอมากมายแค่ไหน แต่อเล็กซาโดนั้นก็ยังคงจะกักขังเธอไว้เช่นเดิมเพราะเขาต้องการให้เนตรดารากลับมารักเขาและตามใจเขาเช่นเดิม แม้ทุก ๆวันเขาจะได้รับแต่สายตาเกลียดชังจากเธอแทนความรักที่เธอเคยมอบให้ก็ตาม 

     แล้วเฮเรน โซริสในวัย 24 ปีบุตรสาวเพียงคนเดียวของมาเฟียผู้โหดร้ายแห่งอิตาลีล่ะจะทำยังไงเมื่อเธอต้องแต่งงานกับมาเฟียหนุ่มอย่างอเล็กซาโด ลิเซราสทั้งที่เธอนั้นตกหลุมรักหนุ่มตี๋อย่างธาม อัคราวิเศษรักษ์ เจ้าของบริษัทผลิตรถยุโรปจนเธอยอมตกเป็นของเขาและอยู่กินกับเขามาแล้วเป็นแรมปี จนลืมเรื่องคู่หมั้นหนุ่มอย่างอเล็กซาโดไปเลยก็ว่าได้เพราะนับตั้งแต่วันที่เธอกับอเล็กซาโดมาถึงประเทศไทยเขากับเธอนั้นก็ไม่เคยคิดที่จะสนใจเรื่องส่วนตัวของกันและกันเลยนอกจากจะคุยกันเรื่องงานเท่านั้น เพราะทั้งคู่ไม่เคยมีใจรักใคร่กันเลยเพียงแต่ยอมหมั้นหมายกันเพราะคำว่าหน้าที่เท่านั้น  

    แต่เฮเรนก็ต้องมาปวดหัวกับเรื่องของคู่หมั้นหนุ่มอีกครั้งเมื่อธามคนรักหนุ่มที่เธอไปยั่วเขา จนได้เขามาเป็นแฟนทราบเรื่องที่เธอเคยโกหกเขาว่าเธอโสดไร้พันธะในวันที่เธอเสียตัวให้เขา  

เพราะเธออยากให้เขารับผิดชอบเธอ เธอจึงเลือกที่จะโกหกเขาว่าเธอไม่มีแฟนทั้งที่ความเป็นจริงแล้วเธอนั้นมีคู่หมั้นคู่หมายอยู่แล้วและเธอก็ต้องแต่งงานกับทายาทมาเฟียอย่าง อเล็กซาโดเพื่อให้ธุรกิจที่บรรพบุรุษของเธอกับเขาสร้างร่วมกันมาเป็นปึกแผ่นเดียวกัน 

              ******************* 

  แล้วเรื่องราวความรักของพวกเขาทั้งสี่คนจะเป็นเช่นไรเมื่อครั้งหนึ่งความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นเพราะความรักและความเข้าใจต้องมาหยุดชะงักลงเพราะความจริงที่อีกฝ่ายปกปิดไว้แล้วด้วยอำนาจและเงินตรามากมายที่อเล็กซาโดกับเฮเรนมีอยู่จะสามารถรั้งคนที่พวกเขารักไว้ได้หรือไม่เมื่อความจริงปรากฎขึ้น  

                         ************** 

     แล้วธามกับเนตรดาราจะทำยังไงเมื่อเขากับเธอทราบความจริงจะยอมอยู่นิ่ง ๆ ให้ตัวเองต้องเจ็บซ้ำเพราะถูกคนรักโกหกหลอกลวงหรือจะเดินจากไปเพราะคำลวงของคนรัก 

โปรดติดตามทัณฑ์หวงมาเฟียร้ายนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว