เขาจ้างผมแปลงร่าง YOAI 20+ ท้องได้

Y

จบ เขาจ้างผมแปลงร่าง YOAI 20+ ท้องได้

เขาจ้างผมแปลงร่าง YOAI 20+ ท้องได้

keemmi

Y

80
ตอน
362K
เข้าชม
403
ถูกใจ
521
ความคิดเห็น
1.29K
เพิ่มลงคลัง

ลองอ่าน เนื้อเรื่องคร่าวๆข้างล่างนี้ครับ 

ตอนที่ 1 จะอัพให้อ่านในวันพรุ่งนี้ 

เขาจ้างผมแปลงร่าง YOAI 20+ ท้องได้ 

นิยายชายรักชาย 

เนื้อหาในเรื่องค่อนข้างมีความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม 

นิยายเรื่องนี้ อัพเดทให้อ่านทุกวัน 

ลองอ่าน เนื้อเรื่องคร่าวๆข้างล่างนี้ครับ 

นักรบ Vs ต้นกล้า 

“จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อนักรบผู้ไม่สนโลก ไม่เคยถูกใจใครมาก่อน แต่ทำไมถูกใจ หญิงสาวแสนสวย ในโปสเตอร์โปรโมทมหาลัย ปฏิบัติการตามหา หญิงสาวผู้นั้น จึงเกิดขึ้น” 

อิมเมจตัวละคร 

 

พระเอก นายกษิดิศ วิเวชวงศ์ ชื่อเล่นนักรบ 

อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาลัยเอกชนชื่อดังระดับประเทศ ที่ขึ้นชื่อเรื่องค่าเทอมมหาโหด เป็นลูกชายคนสุดท้องของตระกูลวิเวชวงศ์ ผู้นำเข้ายานยนต์สุดหรูระดับประเทศ 

นักรบ ผู้ที่ไม่เคยสนใจใคร ไม่เคยแคร์ใคร และยังไม่มีใครถูกใจ ถูกสเปค จนเมื่อวันหนึ่ง เขาดันไปถูกใจ หญิงสาวแสนสวยในโปสเตอร์โปรโมท มหาวิทยาลัย ปฏิบัติการตามหาจึงเกิดขึ้น 

 

นายเอก นายศราวิน ศิริภักดี ชื่อเล่นต้นกล้า 

อายุ 19 ปี นักศึกษาทุนเรียนดีชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังระดับประเทศ ขึ้นชื่อเรื่องค่าเทอมมหาโหด เป็นลูกชายคนเดียวของเจ้าของร้านเสริมสวยเล็กๆ ในหมู่บ้านต่างจังหวัด สถานะครอบครัวหาเช้ากินค่ำ จำเป็นที่จะต้องดิ้นรนหาเงินเรียนเอง ด้วยภาระค่าใช้จ่ายในเมืองหลวงที่ค่อนข้างจะหนักหน่วง ต้นกล้าจริงต้องทำงานแบบหนักเบาเอาสู้ อะไรที่ทำแล้วได้เงินต้นกล้าทำ จนมาพบเข้ากับงานสุดแปลกในมหาวิทยาลัย 

ต้นกล้า ผู้ที่เป็นชายร่างบาง ได้พบกับงานที่ตอบแทนสูง แถมยังแลกมาด้วยชั่วโมงกิจกรรมของนักศึกษาทุน ในจำนวนที่เยอะ จึงทำให้ร่างบางตัดสินใจ รับงานถ่ายแบบนิตยสารโปรโมทมหาวิทยาลัยแบบแทบไม่ต้องคิด ขอแค่ได้เงิน ต้นกล้าทำหมด 

รูปภาพ ชื่อตัวละครต่างๆ เป็นเพียงการสมมุติ ไม่เคยเกิดขึ้นจริง เป็นเพียงการจินตนาการของผู้แต่ง เพื่ออรรถรสในการอ่านนิยายเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว