จบ โสเภณีของเรนเดล
23
ตอน
35.7K
เข้าชม
144
ถูกใจ
71
ความคิดเห็น
185
เพิ่มลงคลัง

โสเภณีของเรนเดล 

 

เรนเดล 

 

จันทร์หอม 

เรนเดล นักธุรกิจชาวไทยเชื้อสายอิตาลี ร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีเพราะทำธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่ง เจ้าของท่าเรือเมืองสำคัญและเป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้า เขาไม่คิดจะผูกมัดกับใครได้แต่ซื้อกินมีบ้านเล็กบ้านน้อยไว้คอยระบายความใคร่ แต่วันหนึ่งเขาได้ช่วยเหลือผู้หญิงชาวไทยจากอุบัติเหตุจมน้ำ เธอมีหน้าตาสะสวยอย่างหาตัวจับได้ยาก แม้จะถูกตาต้องใจแต่ก็ไม่ได้เกินเลยจนกระทั่งวันที่ลูกน้องพาหญิงขายบริการมาส่งที่ห้อง  

 

“วันนี้เอาใครมาให้ฉัน” เรนเดลถามขณะยืนดื่มเหล้าอยู่ที่ระเบียง ไม่ใคร่จะสนใจนัก  

“เด็กใหม่ครับ ผมคิดว่าท่านคงจะชอบ” ลูกน้องรายงาน เขาหันไปมองลูกน้องแล้วยักคิ้วขึ้นเป็นเชิงถาม 

“มั่นใจขนาดนั้น?” 

“ครับ มั่นใจมากที่สุด”  

“เอาตัวเธอเข้ามาได้” เขาสั่ง ลูกน้องหันไปส่งซิกให้นำตัวหญิงสาวโสเภณีเข้ามา นัยน์ตาสีน้ำเงินเข้มเบิกกว้างเมื่อเห็นหญิงสาววัยแรกรุ่นเดินเข้ามา เธอสวมชุดนอนลูกไม้สั้นเหนือเข่า ผ้าเรียบลื่นทำให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของเรือนร่างงามชัดเจน เธอดูบริสุทธิ์ผุดผ่องยิ่งกว่าโสเภณีคนอื่นที่เขาเคยเจอ แต่ประเด็นสำคัญมันไม่ใช่แค่นั้น เพราะเธอคือผู้หญิงที่เขาช่วยชีวิตจากการอุบัติเหตุเมื่อสามวันก่อน เขาจำได้ดีเพราะริมฝีปากเล็กๆ จิ้มลิ้มนั่นเขาเป็นคนประกบผายปอดด้วยตัวเอง 

“เธอ...”  

คนถูกเรียกตัวสั่นระริก นัยน์ตาหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด คนตัวโตเกินย่างสามขุมเข้ามา นิ้วมือหนาไล้ใบหน้านวลเปล่ง พอจ้องแววตากลับพบหยาดน้ำใสวาวรื้นจนเกือบทะลัก  

“ไปเอาเด็กคนนี้มาจากไหน” เรนเดลถามลูกน้องขณะที่ยังมองหน้าเด็กสาวแรกรุ่นอยู่ 

“เด็กเสี่ยยศครับ เห็นว่าเพิ่งมาใหม่” ลูกน้องรายงาน  

“งั้นรึ”  

“ครับ”  

“พวกแกออกไปได้แล้ว พรุ่งนี้ฉันจะตบรางวัลให้อย่างงามเพื่อเป็นการขอบคุณที่พวกแกรู้ใจฉัน” เรนเดลบอก ลูกน้องต่างยิ้มกว้าง ค้อมหัวเล็กน้อยก่อนพากันเดินออกไปจากคฤหาสน์หลังงาม เมื่อประตูปิดลงเขาจึงหันไปคุยกับเด็กสาว 

“ชื่ออะไร” 

“ชะ... ชื่อจันทร์หอมค่ะ” เธอตอบเสียงสั่นพร่า 

“จันทร์หอม... ขายตัวมานานแล้วหรือยัง” ชายหนุ่มจับปลายคางหญิงสาวขึ้นเพื่อให้นัยน์ตาสบประสานกัน จันทร์หอมน้ำตาคลอเบ้า เธอไม่กล้าตอบไม่กล้าพูดอะไรทั้งนั้น ด้วยกลัวว่าหลังให้บริการชายตรงหน้าเสร็จเธอต้องกลับไปเผชิญกับเสี่ยยิ่งยศ เจ้าของสถานบันเทิงและอาบอบนวด เสี่ยยิ่งยศกำชับเหลือเกินว่าให้ตามใจเรนเดลทุกอย่าง ห้ามหืออือพยศเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นกลับไปเธอจะต้องถูกสั่งสอน  

“อะ... เอ่อ... คือ...” 

“ตัวเล็กแค่นี้จะรับแรงฉันไหวหรือ ฉันดุและโหดมากนะบอกไว้ก่อน ถ้าเปลี่ยนใจตอนนี้ฉันจะให้ลูกน้องส่งเธอกลับไป” เขาถามหยั่งเชิงเธออีกครั้ง ขณะที่ภายในใจกลับแสนเสียดาย ไม่คิดว่าหญิงสาวหน้าซื่อคนนี้จะเป็นผู้หญิงขายตัว  

“หนะ... หนู... หนูไหวค่ะ คืนนี้ร่างกายของหนูจะเป็นของคุณเรนเดล คุณเรนเดลจะทำอะไรหนูก็ได้ทั้งนั้น” เธอก้มหน้าก้มตาพูดอึกอัก คำพูดเจ้าหล่อนทำให้เรนเดลกระตุกยิ้มมุมปากกับจริตมารยา จากนั้นเรนเดลก็จัดเต็มตามที่ว่า เพียงได้สัมผัสแนบชิดสอดใส่ เขาก็ต้องแปลกใจเมื่อเธอไม่เจนโลกเหมือนโสเภณีคนอื่น ยังไม่ทันเสร็จน้ำแรกเธอก็สลบเหมือดคาอกไปเสียแล้ว โสเภณีอะไรทำไมอ่อนหัดเสียจริง! 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว