เรื่อง เธอคือคำว่ารัก(yuri)
9
ตอน
2.49K
เข้าชม
10
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง เธอคือคำว่ารัก 

เรื่องย่อ 

ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพราะครอบครัวของพวกเธอสองคนต้องมาอยู่ด้วยกัน ด้วยความที่พ่อแม่ของพวกเธอนั้นได้แต่งงานกันแล้ว จึงทำให้ปัญรินทร์กับนรีกานต์ได้มาเจอกัน แล้วก็ทำให้นรีกานต์นั้นได้รู้จักคำว่ารักเป็นครั้งแรก และจะเป็นครั้งสุดท้ายของเธอหรือไม่ไม่มีใครรู้ เธอรู้สึกชอบปัญรินทร์ตั้งแต่แรกเห็น แต่ปัญรินทร์กับไม่ชอบเธอเลยตั้งแต่แรกเห็น ความรักของทั้งสองคนจะเป็นยังไง ช่วยเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองคนด้วยนะคะ 

 

ต้อง ปัญรินทร์ 

อายุ 21 ปี 

เป็นพี่สาวคนโตของบ้านที่ต้องคอยดูแลน้องๆทุกคน คอยเป็นที่ปรึกษาให้กับน้องๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เป็นคนนิ่งๆแต่ก็อ่อนโยนและอบอุ่น ใครได้อยู่ใกล้ๆก็จะรู้สึกดีและอยากรู้จักเธอมากยิ่งขึ้น เธอเป็นคนสวยน่ารักแต่ไม่ค่อยชอบยุ่งกับใคร โดยเฉพาะคนที่ทำให้เธอรู้สึกไม่ดี เธอจะยิ่งรู้สึกไม่ชอบมากขึ้นกว่าเดิม 

 

เนย นรีกานต์ 

อายุ 18 ปี 

สาวน้อยน่ารักขี้เล่น ร่าเริง ยิ้มแย้มแจ่มใส่ เป็นคนซื่อๆที่รู้สึกยังไงก็พูดออกไปอย่างนั้น โดยเฉพาะกับคนที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรง เธอจะยิ่งพยายามเข้าไปอยู่ใกล้ๆและศึกษาดูคนนั้น ถึงแม้ว่าคนนั้นจะดูไม่ค่อยชอบตัวเองก็ตาม แต่เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ๆคนนั้นเธอก็จะพยายามไปให้เขาเห็นหน้าเราตลอด ถึงแม้ว่าเธอจะยังไม่เคยมีความรักแต่เธอก็พอรับรู้ความรู้สึกของตัวเองที่ชัดเจนได้ 

***บุคคลในรูปไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่อย่างใด เพียงแต่นำมาเพื่ออรรถรสในการแต่งเท่านั้น ขออนุญาตบุคคลในรูปมา ณ ที่นี้ด้วย ขอฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ ขอบคุณค้าบบบบบบบบ 

ขอบคุณภาพจาก google 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว