โครงกระดูกร่างนี้คือสามีข้า (我丈夫是個骷髏)

จีน

โครงกระดูกร่างนี้คือสามีข้า (我丈夫是個骷髏)

โครงกระดูกร่างนี้คือสามีข้า (我丈夫是個骷髏)

zE 2 7even

จีน

26
ตอน
9.4K
เข้าชม
21
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
87
เพิ่มลงคลัง

 โครงกระดูกร่างนี้คือสามข้า 

(我丈夫是個骷髏) 

  

 

 

  

### นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเองตามจินตนาการของผู้เขียน ภายใต้นามปากกา "[第七] /No.7even" ### 

  

เรื่องย่อ 

 

เว่ยซูเมิ่ง ในอดีตหลงไว้ใจคนผิดนางจึงต้องตาย กระทั่งหน้าตาของบิดามารดาเป็นเช่นไรก็ยังไม่เคยเห็น ทว่านางได้สาบานกับตัวเองเอาไว้แล้วว่าสักวันหนึ่งนางจะต้องกลับมา 

เมื่อลืมตาอีกครั้งเว่ยซูเมิ่งกลับพบว่าตัวเองต้องกลายเป็น ฝูซู่ซู่ องค์หญิงน้อยของราชวงศ์เก่าที่ไม่มีใครต้องการ นางแต่งงานกับกู่ป๋อเหวินใช้ชีวิตอยู่ในสถานะของภรรยาหม้ายตัวน้อยที่สามีตาย คำเรียกขานว่า 'บุตรีบุญธรรม' แก้วตาดวงใจของราชครูฝูกงจ้านแห่งแคว้นหงซานไม่ได้มีไว้เพื่อนาง ชาติภพนี้เว่ยซูเมิ่งถูกเรียกขานด้วยนามของสตรีที่ไร้บัลลังก์  

บิดาของฝูซู่ซู่คืออดีตฮ่องเต้แคว้นหงซานที่ทั้งอ่อนแอ หูเบา และไม่เอาการเอางาน พระองค์ถูกคนสนิทแย่งชิงบัลลังก์ สุดท้ายก็ยังถูกลอบปลงพระชนม์ ชื่อเสียงของพระองค์ถูกฮ่องเต้องค์ใหม่ทำให้กลายเป็นทรราช ประกาศราชโองการผลักภาระการเลี้ยงดูองค์หญิงของราชวงศ์เก่าไปให้ฝูกงจ้านดูแล 

ทางด้านราชครูแม้ไม่ต้องการแต่ก็ต้องยอมรับ ตลอดเวลาก็พยายามสังหารนางอยู่หลายครั้ง อนาคตของร่างนี้มีแต่ความมืดมน จนกระทั่งวันหนึ่งโครงกระดูกไม้แดงก็มีชีวิตขึ้นมา สามีของเว่ยซูเมิ่งในชาตินี้มีกองทัพอสูรที่น่ากลัวกว่าผู้ใด 

 

ข้ารับใช้คืออะไร?  

เว่ยซูเมิ่งมีแค่เพียงกองกระดูกนับพันเป็นทัพหนุนเท่านั้น 

 

ภูตรับใช้คือสิ่งใดกัน?  

เว่ยซูเมิ่งมีแค่เพียงภูตหนอนใบชาเจ้าเล่ห์กับภูตรากบัวจอมซื่อก็เท่านั้นเอง 

 

หากถามหาสัตว์อสูรเล่า?  

เอาล่ะ! นางมีแค่เพียงโครงกระดูกกิเลนร่างหนึ่งเท่านั้น 

 

ชีวิตในชาตินี้ของนางนับว่าเป็นอะไรกันแน่ แล้วเหตุใดนางจึงย้อนกลับมา ความยุ่งยากและอุปสรรคที่รออยู่เบื้องหน้าล้วนแสนสาหัสจนเว่ยซูเมิ่งอดคิดไม่ได้ว่านางขอตายอีกครั้งแล้วไปเกิดใหม่จะได้หรือไม่  

ทว่าคนที่ไม่ยอมให้นางต้องตายอีกครั้งก็ยังมี กู่ป๋อเหวินสู้อุตส่าห์ทำทุกอย่างมาจนถึงขั้นนี้เขาจะยอมให้นางจากไปอีกครั้งได้อย่างไรกัน เขาเป็นเจ้าของกองทัพกระดูกมารอันเลื่องชื่อที่น่ากลัวกระทั่งทุกคนก็ยังไม่กล้าครอบครอง ชีวิตนี้ขอเพียงแต่ว่าเว่ยซูเมิ่งไม่รังเกียจเขา เขาก็พร้อมที่จะเผชิญทุกอย่างไปพร้อมกับนาง 

 

 

แจ้งผู้อ่านค่ะ 

 

เนื่องจากผู้แต่งมีการเพิ่มเติมตอนที่ #๕ ฮ่องเต้เซียวเทียนคง เข้ามาเพื่อความสมบูรณ์ของเนื้อเรื่อง ผู้อ่านสามารถย้อนกลับไปอ่านได้อีกครั้งค่ะ และระหว่างนี้ผู้แต่งก็กำลังทยอยรีไรท์เพื่อให้นิยายมีความสมบูรร์มากยิ่งขึ้นเช่นกัน

ขออภัยในความไม่สะดวกทั้งหลายที่เกิดขึ้นในระหว่างการรีไรท์ค่ะ

 

แจ้งผู้อ่านค่ะ 

หลังจากนี้จะลงนิยายวันละตอน ใครต้องการอ่านล่วงหน้าจะติดเหรียญเอาไว้ เมื่อครบ 1 วันจะปลดเหรียญอีกครั้ง

หลังจากนั้นจะเปิดให้อ่านฟรีค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว