คืนอลเวง
3
ตอน
1K
เข้าชม
18
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

ณ.โรงเรียน แฮชองไอดอลสคูล เป็นโรงเรียนฝึกไอดอล....วงการไอดอลส่วนมากที่จะดังได้ก็ต้องมีทั้งฐานะดีและหน้าตาความสามารถ ฉัน ชเวซารัง อายุ18ปี ความสามารถเต้นเก่งร้องเก่งแต่ดันเกิดมา" จน "แม่ขายจาจังมยอนส่งฉันเรียนจนปานนี้เป็นร้านเล็กๆในซอย😭และฉันเป็นเด็กฝึกค่ายGG มา10 ปีไม่มีโอกาศได้เดบิวเหมือนคนอื่นเค้าสักที ฉันเลยตัดสินใจ ลาออกจากการเป็นเด็กฝึกมาสมัครที่โรงเรียนแฮชอง เพือหวังว่าจะมีแมวมองสนใจฉัน แล้วสนับสนุนฉัน เพราะโรงเรียนแห่งนี้มีดาราไอดอลมาเรียนเพิ่มเติมความสามารถเยอะมากงันถึงมีแมวมองเยอะ อิอิ ใช้โอกาศ เรียนที่นี้ 1 ปี ให้เป็นประโยชน์ สู้ๆ ชเวซารัง

เข้าใจไหมอย่างที่ฉันกล่าวทีแรก นักเรียนส่วนมากรวยและเคยเดบิวมาก่อน ก็จะหยิ่งๆหน่อย เห้อ !! พูดถึงความฮอต คนนี้เลยจ้า "คังอึนวู" พ่อหนุ่มที่เดบิวจากการเป็น นักแสดงหลายต่อหลายเรื่อง แถม มีวงบอยแบรน 3 หนุ่มสุดฮอต ที่ชื่อว่า ...ดับเบิ้นT... สมาชิกของวงเค้าก็ มี คังอึนวู คิมแจวาน ซังยุนฮูน

คนแรกพ่อหนุ่ม คังอึนวู พ่อหนุ่มเอาแต่ใจ โมโหร้าย แต่ หล่อ จมูกโด่ง ปากอมชมพู ในตาเค้าสีดำเข็ม ซิกแพคมาเต็ม"พยายามอย่าเข้าใกล้ถ้าอยากเรียนให้จบ" !!ที่บ้านของเค้าเปิดอสังหาห้างสรรพสินค้า อึนวูล๊อตเต้ทาวเวอร์ มี สาขากว่า 50 แห่งในเกาหลี รวยมากแม่ !!!👍

สมาชิคนที่2 พ่อหนุมเพลบอย นามว่า คิมแจวาน กิจการที่บ้านก็ไม่ทำธรรมดา เปิดโรงงานผลิตรถยน์ส่งออกแถมมีโชวรูมของที่บ้านอีก 40 สาขา ทั้วประเทศ ตาคนนี้เจ้าชู้ปากหวานเข้าใกล้สงสัยหลงคารมแง่ๆ ควรอยู่ห่างๆ

คนที่ 3 ซังยุนฮุน เทพบุตรสุดหล่อ ในตาสีน้ำตาลอ่อนอบอุ่น คงเหมือนอาป๋าเพราะพ่อของฮุน เป็นหมอ ผอ โรงพยาบาลยุนฮุน มีสาขากว่า 30 แห่งทั้วเกาหลี แถมมีโรงงานผลิตยาขายในประเทศแถมส่งออกต่างประเทศ ด้วย หล่อจังเลยแอบปลื่มฮุนแล้วสิ ^^"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว