NC HOT6 หมอมาร์ค (ฉากรพ.)
0
ตอน
17.5K
เข้าชม
91
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

 

หมอมาร์ค

(ฉากคัตรพ.จากฮอตหก)

 

"ว่ามาเลยครับตะให้ตามใจยังไง"  มาร์คยิ้มมุมปากมองร่างบางอย่างหื่นกระหาย

"ถอดกางเกงให้แบมหน่อย..."

ไม่รอช้าร่างสูงขึ้นคร่อมร่างบางพลางถอดกางเกงออกแล้วโยนทิ้งไปไกลๆ อย่างรีบร้อน

แบมแบมกัดปากยิ้มยั่วจนมาร์คที่มองอยู่เริ่มทนไม่ไหวกลัวว่าถ้าแบมแบมเล่นยั่ว (เพราะฤทธิ์ยา) แบบนี้ พี่มาร์คทำรุนแรงจะว่าไง เพราะตอนนี้มาร์คข่มตัวเองให้ใจเย็นเพื่อจะนุ่มนวลกับว่าที่เมียขาหัก? ตรงหน้า แต่ความโหดดิบเถื่อนมันมีอยู่ในสันดานเอาทีต้องเลือดสาดตามฉบับอี้เอินต้วน(?) หึๆๆ

"พี่มาร์ค.."

แบมแบมกระชากสายน้ำเกลือออกจากมือทำให้เลือดซึมออกมาเล็กน้อย ก่อนจะดึงร่างสูงให้นอนลงแล้วดึงกางเกงมาร์คที่ขวางทางในตอนนี้โยนทิ้งออกไป

แบมแบมกอบกุมแก่นกายร่างสูงพลางขยับมือรูดรั้งขึ้นลงช้าๆก่อนจะกดปากครอบแก่นกายร่างสูงแล้วผงกหัวขึ้นลงดูดดุนส่วนปลายจนร่างสูงต้องร้องซี๊ดปาก

"ซี๊ดดดดส์ มึงเคยทำให้ใครไหมวะเนี่ย"

"ม..ไม่ อื้มม.."

ตอบเสร็จก็ทำหน้าที่ต่อโดยการดูดส่วนปลายแรงๆ แล้วลากลิ้นตั้งแต่ปลายยันโคน โคนไปปลาย แล้วใช้ปากครอบจนเกือบหมดร่างสูงเด้งสะโพกสวนมันเข้าไปลึกจนแบมแบมแทบสำลัก

"อึก..อือ.."

ร่างบางผละปากออกก่อนจะเปลี่ยนมาหย่อนสะโพกทับแก่นกายร่างสูงเบาๆ แต่เข้าไปนิดเดียวก็ต้องเม้มปากแน่นเพราะความเจ็บเนื่องจากนี่เป๋นครั้งแรกและไม่ได้เบิกทางก่อน!!

มาร์คจับตัวร่างเล็กนอนลงแล้วพลิกคร่อมพลางประกบปากจูบเบาๆเพื่อให้คนตรงหน้าผ่อนคลาย ลิ้นร้อนไล้เลียปากแล้วสอนลิ้นแทรกเข้าไปในโพลงปากตวัดเกี่ยวเรียวลิ้นเล็กเบาๆ

 

แบมแบมจูบตอบแล้วตวัดเกี่ยวลิ้นมาร์คคืน มาร์คเลื่อนมือลงไปกอบกุมแบมแบมน้อยแล้วขยับมือขึ้นลงรัวๆ

"อื้อ..อ๊าาาาห์"

แบมแบมครางเสียงหวานก่อนจะดึงมืออีกข้างของมาร์คมางับปลายนิ้วเล่นเบาๆ แล้วดูดปลายนิ้วช้าๆ ยิ่งเพิ่มอารมณ์ให้มาร์คขยับมือรูดรั้งเร็วกว่าเดิม

ส่วนล่างก็ปวดหนึบไปหมดอยากจะขยับแล้วกระแทกแรงๆ แต่เอาไว้สนุกทีหลังดีกว่า เขายังชิมร่างกายแบมแบมไม่ทั่วเลย

มาร์คก้มลงไซร้ซอกคอขาวดูดเม้นจนเกิดรอยมาร์คก้มลงไซร้ซอกคอขาวดูดเม้นจนเกิดรอยแล้วลากลิ้นลงต่ำละเลงที่ยอดอกเล็กที่ชูชัน ก่อนจะใช้ปากครอบครองยอดอกดูดแรงๆขบกัดร่างบางแอ่นอกรับด้วยความเสียว

"อื้อ..อาาา"

มาร์คจับขาแบมแบมยกขึ้นพาดบ่าเพื่อความถนัดถนี่และลดความกระทบกระเทือนกับขาที่หัก(?)ทำให้เอวบางลอยขึ้นก่อนที่มาร์คจะเริ่มขยับสะโพกช้าๆ แต่กว่าจะเข้าไปมิดก็ช้าเสียเวลาพอดี คิดได้ดังนั้นก็ถอนแก่นกายออกแล้วกระแทกเข้าไปใหม่แรงๆ

"อ๊า! อ๊ะ อ๊ะ แรง..อา..แรงอีก"

แม้ตอนนี้เลือดจะไหลออกมาตากช่องทางเล็กแต่ก็ลืมความเจ็บไปหมดเพราะความเสียวซ่านวาบหวามเข้ามาแทนที่ แบมแบมขยับสะโพกรับทึกจังวะพร้อมๆ กับเสียงคราง

เห็นแบบนี้แล้วพอฤทธิ์ยาหมดมาร์คคงต้องโดนโวยวายแน่ๆ แต่มาร์คเองก็รู้ว่าแบมแบมทำอะไรบ้างในตอนนี้ ค่อยแบล็กเมล์ทีหลังก็ได้ หึๆ -.,- (ชักชั่วละมึง)

มาร์คกระแทกเข้าออกแรงขึ้นจนแบมแบมเด้งขึ้นลงไปตามแรง เตียงที่สั่นส่งเสียงเอี๊ยดอ๊าดลั่นห้องจนไม่รู้ว่าเสียงลอดไปนอกห้องเปล่า แต่เสียงอะไรก็ไม่สู้เสียงของคนตรงหน้าได้อีกแล้ว แบมแบมครางเสียงหวานลั่นห้องทุกครั้งที่มาร์คกระแทกกระทั้นลงมา

"อ๊ะ..อ๊าาา~ อ้ะๆ"

ความร้อนแรงของทั้งคู่แผ่กระจานไปรอบๆ แต่อย่าลืมว่าห้องไม่ได้ร้อนแต่คนในห้องต่างหากที่ร้อน!

"อ๊า อา...อ๊าา อื้อ.."

ร่างบางครางแผ่วมือกำขยำผ้าปูที่นอนแน่นจนลืมความเจ็บที่นิ้วซ้น และมือที่ดูเขียวช้ำเพราะตัวเองกระชากสายน้ำเกลืออก พอยาหมดฤทธิ์เดี๋ยวเจ้าตัวคงรู้สึกเจ็บ นี่ก็ผ่านไปเกือบชั่วโมงแล้ว

อ่าาา...อื้อ..อ้าาา!!"

"ซี๊ดดด อื้มมม"

แบมแบมกระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาแล้วหอบครางเบาๆ ขณะที่ร่างสูงขณะที่ร่างสูงยังคงกระแทกไม่ยั้งก่อนจะฉีดน้ำสีขาวขุ่นเข้าไปในตัวแบมแบม ก่อนจะค่อยๆ ถอนแก่นกายออกแล้วกระซิบข้างหูเล็กเบาๆ

"จะส่วนบนหรือล่าง ทั้งตัวแบมแบมคือของพี่คนเดียว..หึๆ"

แล้วฟัดเข้าที่แก้มนิ่ม แบมแบมผล็อยหลับไปแล้วด้วยความเหนื่อย มาร์คมองช่องทางแดงเจ่อที่เต็มไปด้วยน้ำของเขาและเลือดของอีกคน

อื้อหืม เห็นแล้วรู้สึกผิด(?)

มาร์คเดินไปหยิบกางเกงมาใส่ ทำความสะอาดช่องรักของอีกคนก่อนจะใส่เสื้อผ้าให้ แล้วผ้าปูเตียงเปื้อนเลือดกับคราบสีขาวขุ่นนี้จะทำยังไงล่ะหว่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว