"อดีตรัก ใบไม้พลิ"


 

ความผิดของเขาคือ "การนอกใจ" แต่

เธอลงโทษเขาด้วยการเป็น "อดีตรัก" ของกันและกัน

แนะนำตัวละคร

 

Cr.men.kapook.com

 

 

เยาวพล บาร์เตอร์ หรือ นมเย็น น้องชายคนเล็กตระกูล บาร์เตอร์ ชายหนุ่มที่แสนอบอุ่น รักใครรักเดียว แต่หัวใจของเขาก็หายไป หายไปพร้อมความรักของ เธอ

 

Cr.teen.mthai.com

ปภาวดี เรือนสุวรรณ ณ กุญชร หรือ โอวันติน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของท่านนายพล ที่เกลียดชายหนุ่มหลายใจเข้าเส้นเลือด แต่เธอกลับต้องหลงรักชายหลายใจอย่าง เขา

 

Cr.my.narak.com

บัญฑิตา ปราศ หรือ เบคฟัค คุณหนูชีวิตอาภัพในวันที่เธอท้อที่สุดในชีวิตแต่แล้วก็มีชายหนุ่มนัยตาอบอุ่นยืนมือมาฉุดเธอให้ลุกขึ้นจากความเศร้า และกำลังจะพลัดเธอตกไปในความผิดหวัง

 

Cr. IG Nichaphatc

กชนิภา ศักดิ์สิทธร หรือ พารีส สาวหน้าหมวยรอยยิ้มสละอิ ผู้ที่สร้างอิธิพลต่อหัวใจชายหนุ่มที่เพื่อนของเธอหลงรัก เธออยากรู้เหลือเกินถ้าเธอจากไปจะมีใครเสียใจไหม

Cr.movie.sanook.com

นันทิ วิเชียรกุล หรือนัน เพื่อนรักของเยาวพล สถาปนิกหนุ่มไฟแรง ชีวิตของเขานั้นโรยด้วยกลีบกุหลาบดี ๆ นี่เอง ฐานะดี การศึกษาสูง และภรรยาที่ดี ซึ่งเป็นที่น่าอิจฉาของผู้ชายทุกคน ?

Cr.tlcthai.com

 

 

เมทินี วิเชียรกุล ภรรยาสาวของนันทิพ่วงตำแหน่งเพื่อนรักของปภาวดี สาวห้าวที่เอาความคิดของตนเป็นหลัก เธอดูแลเอาใจใส่สามีทุกอย่าง จนทำให้สามีของเธอดูน่าอิจฉาที่มีภรรยาดี ๆ อย่างเธอ

Cr.women.kapook.com

 

นิกกี้ ดีล คูเปอร์ ชายหนุ่มผู้ได้ชื่อว่าเป็นศรัตรูหมายเลขหนึ่งของทีปากร พี่ชายที่เยาวพลรักที่สุด เขาทั้งสองควรที่จะไม่มีอะไรต่อกัน ต่างคนต่างอยู่กันได้ถ้านิกกี้ไม่ไปเป็นหนึ่งในผู้ร่วมทำร้ายบริษัทของบาร์เตอร์

Cr.webboard.yenta4.com

อารียา เวทากุล หรือ อาย หญิงสาวที่มีความสัมผัสกับนันทิจนเกินเลยไปจนเป็นลูกกับเขา เธอคงไม่เดือดร้อยอะไรถ้าภรรยาของนันทิ ไม่ใช่เมทินี

 


 


ตัวอย่าง

 

 

                 เรือสปีดโบ๊ทของเยาวพลแล่นมายังฝังของเกาะที่ปภาวดีไม่คิดว่าจะมีในประเทศไทย มันช่างสงบเงียบมีบ้านอยู่กี่หลัง จะมีบ้านที่ตกแต่งแนวยูโรปอยู่หนึ่งหลังถูกสร้างกลางเกาะเป็นสง่า ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่านั้นเป็นบ้านของเยาวพล เธอทอดมองไปยังชาวบ้านที่วิ่งมาหาเยาวพลด้วยสีหน้าตื่นตกใจ

“นายหัว จะมาทำไมไม่บอกล่วงหน้าครับ พวกผมไม่ได้เตรียมตัวเลยนะครับ ” คนสูงอายุหนึ่งในนั้นถามขึ้นด้วยเสียงที่แสนจะเคารพเยาวพลแต่กลับได้สายตาดุดันจากเขาแทน

“นี่เกาะฉัน จะมาเมื่อไรก็ได้ ” เยาวพลกล่าวเสียงเรียบจนน่าขนลุก “ทุกคนฟังต่อไปนี้ฉันจะมาอยู่ที่นี่ แล้วคนนี่ชื่อปภาวดี...เมียฉัน ”

เยาวพลพูดเท่านั้นก่อนที่จะใช้แรงกระชากร่างบางของปภาวดีให้เดินตามเขาไปยังบ้านหรูที่ตั้งสง่ากลางเกาะ ซึ่งเธอก็เหนื่อยเกินกว่าที่จะรั้งตัวเองไม่ให้ตามเขาไป

ประตูไม้ถูกเปิดออก และภาพที่เห็นก็ต้องทำให้ปภาวดีอยู่ในภวังค์ ภาพของเธอถูกแปะไว้แถบจะตลอดทางเดิน เป็นภาพที่เธอนำไปในโซเชียลส่วนตัวของเธอบางหรือบางรูปเธอแถบไม่เคยเห็นเลยด้วยซ้ำ และมีรูปคู่ของเธอและเขาที่ถ่ายเมื่อเก้าปีที่แล้ว ถูกอัดไว้ใหญ่กว่าสองเมตรที่ติดไว้กลางบ้านระหว่างบันไดที่แยกเป็นสองทางเพื่อขึ้นด้านบน

“หึ ความรัก ” เยาวพลพูดก่อนที่ใช้แรงกระชากปภาวดีอีกครั้งและเขาก็พาเธอไปยังห้องด้านบนและเหมือนจะเป็นห้องเขาเอง ห้องนอนขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับห้องแต่งตัวและห้องทำงาน ทั้งห้องตกแต่งด้วยสีดำและเทาอย่างหลงตัว และที่เธอต้องสงสัยเพราะห้องนี้เต็มไปด้วยรูปของเธอเหมือนเดิม

“เห็นหรือยัง ” เยาวพลหันมาถามปภาวดีเสียงแข็ง “เห็นค่าความรักของฉันหรือยัง ห้ะ ”

“พี่นมใจเย็นก่อนสิค่ะ ตินขอโทษ ” ปภาวดีเงยหน้ามองเยาวพลพร้อมตอบด้วยเสียงที่แสนท้อแท้กับคนตรงหน้าเธอ

“ฉันไม่ต้องการ ต่อไปนี้เธอต้องอยู่ที่นี่กับฉัน ตลอดไป ” เยาวพลย้ำคำว่า ตลอดไป ชัดจนปภาวดีที่รับฟังคำสั่งของเขาเงยมองหน้าเขาพร้อมน้ำตาที่เริ่มไหลรินออกมา

“พี่นมทำอย่างนั้นไม่ได้นะคะ พ่อตินต้องตามหาตินแน่ ” ปภาวดีพูดคล้ายขู่ แต่กลับได้รอยยิ้มยียวนจากเยาวพลมาเป็นการคำตอบแทนก่อนที่เขาจะเดินออกไป ใช่เธอคงลืมไปว่าเขาเป็นใคร เรื่องแขนนี้ไม่ทำให้เขาเดือดร้อนได้หรอก

“คิดได้แล้วสินะว่าคนอย่างฉันทำให้ใครสักคนหายไปโดยไม่มีความผิดมันง่ายแค่ไหน แต่เธอไม่ต้องห่วงหรอกนะฉันไม่อยู่ที่เกาะนี่ไปตลอดหรอก ฉันอยู่จนทำให้ท้องก่อนแล้วฉันจะกลับทันที ” เยาวพลพูดพร้อมจับปลายคางของปภาวดีเพื่อให้เธอจ้องตาของเขา เมื่อได้ยินอย่างนั้น ยิ่งทำให้น้ำตาของปภาวดีไหลออกมาหนักกว่าเดิม

“และฉันก็กลับไป...แต่งงาน ” เยาวพลพูดพร้อมปล่อยคางของปภาวดี ก่อนที่จะยืนหน้ามาข้างหูของเธอ “กับคนอื่น ”

“ทำไม ฮือ ทำไมพี่นมทำอย่างนี้ ฮื่อ ทำไม ทำไม ทำไม ฮื่อ ” ปภาวดีพูดพร้อมทุบตีไปตามเนื้อตัวของเยาวพลอย่างโกระเคืองที่เขาจะให้เธอท้องแล้วทิ้งไป

“ฉันขอให้เธอมาแต่งงาน มาอยู่เป็นหลวงไม่ชอบก็เป็นน้อยไปนั้นล่ะดีแล้ว โอ้ยย หยุดตีได้แล้ว ” เยาวพลพูดก่อนจะรวบมือบางของปภาวดีไว้แน่น

“พี่นมใจร้าย ตินไม่..อุ๊บ ” ปภาวดีพูดทันจะจบประโยคแต่เสียงของเธอก็หายไปในลำคอด้วยริมฝีปากบางของเยาวพล เยาวพลตักตวงความหอมหวานจากคนตัวเล็กที่เบิกตากว้างด้วยความตกใจ เยาวพลมอบจุมพิตที่แสนหวานและอ่อนโยนให้เธอ

จนเมื่ออารมณ์ดิบของเขาเริ่มก้อตัวขึ้นจูบที่อ่อนโยนกลับแปรเปลี่ยนเร้าร้อนและเริ่มรุนแรงขึ้น มือหนาของเยาวพลค่อย ๆ ผลักร่างบางของเธอให้นอนราบไปกับเตียงกว้าง เขาใช้ลิ้นเพื่อแสวงหาความหวานในปากนุ่มนี้ให้มากขึ้น ซึ่งปภาวดีก็เผยอปากรับอย่างเต็มใจ

อารมณ์ปรารถนาเกิดขึ้นระหว่างเขากับเธอทั้งสองอย่างห้ามไม่ได้ สติของปภาวดีเลื่อนหายไปที่ละนิด เยาวพลที่ตอนนี้เริ่มรู้สึกทรมารกลางลำตัว มือหนาของเขาเริ่มสัมผัสทรวงอกงามผ่านเสื้อเชิตชั้นดีที่เธอสวมอยู่ เขาบีบเคล้นอย่างเพลินในอารมณ์ความหนามนิ่มของมันช่างสร้างความรัญจวนจนไม่คิดว่าได้จากใครบนโลกนี่แน่

“อื้อ ” เสียงครางในลำคอของปภาวดีเล็ดลอยดังออกมาจนสร้างความอับอายให้เจ้าของร่างแต่ในเวลาแบบนี้ใครสมารถทานทนกับความรัญจวนที่เขากำลังสร้างอยู่ได้ คนเป็นจำพวกคนไร้ความรู้สึกแต่คนคนนั้นไม่เธอ มือบางยกขึ้นเกาะกุมกลุ้มผมดำ และออกแรงดันเบา ๆ หวังใจให้เขามอบจุมพิตที่เร้าร้อนกว่านี้

มือหนาที่ทำกำลังกอบกุมความหนุ่มนิ่มเริ่มเสาะแสวงเนื้อแท้ใต้เสื้อเชิตของเธอ เขาเลื่อนมือต่ำลง ๆ ก่อนที่สอดมือไปสัมผัสผิวแท้ที่ร้อนวูบวาบจนส่งมาถึงเขา ฝ่ามือหนาท้ายทอกความร้อนจากแผ่นท้องราบ ก่อนที่จะเลื่อนไปด้านหลังก่อนจะสะกิดตะขอบราลายลูกไม้หลุดออกร่างบางอย่างง่ายดาย

“อื้อ ” สติที่เลื่อนลอยไปของปภาวดีกลับมาทันทีเมื่อรับรู้ว่าตอนนี้ชั้นในเธอหลุดออกจากร่างแล้ว มือบางที่เคยเกาะกลุ้มผม เปลี่ยนไปพยายามผลักอกแกร่งของเยาวพลที่เหมือนเขาไปไกลเกินที่จะเรียกกลับมา แล้วแรงเธอนั้นน้อยยิ่งกว่ามด เธอรู้ดีว่าตอนนี้ร่างกายของเธอกำลังร้องหาราคะที่ชายหนุ่มปลุกมันขึ้นมา

และเธอก็จนปัญญาที่จะห้ามเขาจนมือความคิดสุดท้ายของเธอแล่นเข้ามาในหัว ต้องแบบนี้ล่ะ เธอคิดในใจ และสิ่งที่ไม่มีใครคิดก็เกิดขึ้น...

 

“โอ้ยยยย ตินกัดลิ้นพี่ทำไม ” เยาวพลร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดที่โดนคนตัวเล็กดับอารมณ์ดิบด้วยการกัดลิ้นที่กำลังลิ้มรสความหอมหวานจะหยุดชะงักทันที

***********************************************************************************

ไรท์ลบแล้วนะคะ วันนี้ตอนเย็นไรท์จะเริ่มอัพใหม่โดยผ่านการรีไรท์นะคะ ^^

 

 

โศกาลัย / Hydrengea

โศกาลัย / Hydrengea

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว