เปิดเรื่อง : 15/02/2020 

ปิดเรื่อง : 15/09/2020 

 

เล่ห์ลวงสวาท 

 

 

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายอิโรติกมี Nc เยอะพอสมควรถ้าคิดว่าไม่ชอบ กดX เลยค่ะบันไม่อยากเจอปัญหาเรื่องนี้เพราะมันคือนิยายอิโรติกไม่ใช่นิยายรักหวานแหวว เนื้อเรื่องอาจจะมีเนื้อหาที่รุนแรง มีคำพูดหยาบคายและอาจมีฉากทำร้ายร่างกาย อาจจะมีฉากที่เข้าข่าย Rape หรือการใช้กำลัง เน้นแนวF**k Hard แต่ไม่เข้าข่าย SM ฯลฯ (ยังนึกไม่ออกถ้านึกออกเดี๋ยวมาเตือนเพิ่ม555) โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการและความชอบของบันซึ่งมันอาจไม่ถูกใจใครหลายๆ คนดังนั้นเมื่อใครที่อ่านและไม่ชื่นชอบก็ขอความกรุณากดXนิยายเรื่องนี้ไปอย่ามาเม้นทำลายกำลังใจกันเพราะนักเขียนทุกคนแต่งนิยายได้เพราะกำลังใจที่ได้จากคนอ่านการที่คุณมาเม้นทำลายหรือดูถูกจินตนาการของผู้อื่นไม่ใช่สิ่งที่คนมีการศึกษาเขาทำกัน ขอบคุณค่ะ 

กติกา : รอบนี้บันเปลี่ยนกติกาใหม่นะคะสำหรับเรื่องนี้โดยเฉพาะ บันจะลงอัพเรื่องนี้ไปเรื่อยๆจนกว่าจะจบโดยไม่มีการติดเหรียญ(ไม่ลงตอนพิเศษ) จบเมื่อไหร่บันจะเปิดอ่านฟรี 48 ชั่วโมงและจะลบนิยายบางส่วนออก 80%  ขอบคุณค่ะ 

 

โปรดลบภาพเฮียหยางคนหล่ออบอุ่น พี่ชายแสนใจดีออกไปนะคะเพราะนั้นมันมันก็แค่ภาพลวงตาที่แสดงออกกับแค่น้องสาวสุดที่รักเพราะตัวตนที่แท้จริงของเฮียร้ายกว่าที่คิดเยอะ อิอิ 

 

คำโปรย 

‘วิคตอเรีย จาง’ ถูกคนที่ได้ชื่อว่าเป็นบิดาแท้ๆและแม่เลี้ยงวางยาเพื่อใช้เป็นสิ่งของแลกเปลี่ยนเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจโชคดีที่ในครั้งนั้นเธอหนีรอดออกมาได้ แต่ก็เหมือนหนีเสือปะจระเข้ เมื่อคนที่เธอเจอหลังจากนั้นกับเป็น’ผู้ชาย’ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตเธอทั้งชีวิตเพราะสิ่งเล็กๆที่กำลังเติบโตอยู่ภายในตัวของเธอ 

 

‘ลี่หยางหลง’รสสวาทในค่ำคืนนั้นมันตราตรึงใจจนเขาอยากที่จะเก็บผู้หญิงคนนั้นเอาไว้เป็นของเล่นชั่วคราวแต่เพราะเรื่องของน้องสาวสุดที่รักทำให้ต้องปล่อยเธอไปจนเมื่อเรื่องราวทุกอย่างผ่านพ้นเขาหวังเพียงจะสานสัมพันธ์ต่อกับเธอคนนั้นแบบลับๆแต่เขากับพบว่าในคืนนั้นเธอได้ตั้งท้องลูกของเขา 

 

**เรื่องนี้ไม่เน้นDramaนะคะอาจมีบ้างเล็กน้อยพอกรุบกริบเพราะบันเน้นอิโรติกพระนางเป็นหลัก 555** 

 

 

แนะนำตัวละคร 

 

 

 

Character : Liu Haikuan 

CD : Pinterest 

 

ลี่หยางหลง หรือ ดีแลน ลี อายุ 36 ปี 

ทายาทคนโตของตระกูล ลี่ ตระกูลที่มีอำนาจมากที่สุดในฮ่องกง ด้วยความสามารถและความเด็ดขาดของเขาทำให้ลี่หยางหลงเป็นที่ยอมรับในแวดวงธุรกิจตั้งแต่อายุยังน้อง เขาขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายที่ไร้ความปราณีเขาไม่เคยคิดที่จะอ่อนโยนหรือเอาใจใส่ใครที่ไม่ใช่คนในครอบครัวแต่ถึงอย่างนั้นก็มีผู้หญิงจ้องที่จะจับเขาไม่เว้นแต่ละวัน 

 

“ของๆผมก็คือของๆผม คนอย่างลี่หยางหลงอยากได้อะไรก็ต้องได้!!” 

 

 

 

Character : Dilreba 

CD : Pinterest 

 

วิคตอเรีย จาง หรือ วิเวียน อายุ 26 ปี 

 

นางแบบสาวชื่อดังอันดับต้นๆของเมืองไทยเธอสวย เธอรวย เธอเก่ง เธอเย้ายวนแต่ยากที่จะเข้าหาเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตทำให้เธอต้องใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังเพื่อปกปิดความลับของเธอจากคนตระกูลจางและคนที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อของลูก 

 

“อย่ามั่นหน้าให้มากเพราะฉันคนนึงแหละที่จะไม่มีวันให้ในสิ่งที่คุณต้องการ” 

 

 

 

CD : Pinterest 

แอริค จาง/แอรอน จาง อายุ 4 ขวบ 

 

ลูกชายคุณป๊าหยางและม๊าวิเวียน 

 

แอริค >> “แอลป๊าอุ้มม๊าเข้าห้องไปแล้ว” 

แอรอน >> “สงสัยเราสองคนกำลังจะมีน้อง” 

 

บุคคลในรูปไม่มีส่วนใดเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องเพียงขออนุญาตนำรูปมาเพื่อ 

ประกอบจินตนาการในการแต่งนิยายเพียงเท่านั้น 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนสถานที่และตัวละครไม่มีอยู่จริง 

เป็นเพียงสิ่งที่ผู้เขียนแต่งขึ้นเพียงเท่านั้น 

 

นิยายทั้งหมดของบัน 

  

Falling Loveหลุมพรางรักนายตัวร้าย 25+ (จบแล้ว) 

พันธนาการเถื่อน SM25+ (จบแล้ว) 

หลงระเริงสวาท 25+ (จบแล้ว) 

หลงระเริงรัก 25+(กำลังแต่ง) 

 

 สามารถหาซื้อนิยาย E-Book ของบันได้ทาง Menmarket 

 

 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ พ.ศ 2537 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกหรือนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ไม่ว่าในกรณีใดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต 

 

สามารถติดตามข่าวสารได้ทางเพจ 'Minibun' 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว