จบ (มี E-Book) พ่ายหัวใจ คุณหมอที่รัก (ฉบับ  Y_Y)
46
ตอน
274K
เข้าชม
616
ถูกใจ
702
ความคิดเห็น
802
เพิ่มลงคลัง

 

***นิยายชุดพ่ายหัวใจนี้มี3เรื่องนะคะ*** 

***เป็นนิยายของ3หนุ่มตระกูลเมฆาเวทย์ *** 

1.พ่ายหัวใจ นายเย็นชา 

2.พ่ายหัวใจ คุณหมอที่รัก 

3.พ่ายหัวใจ นายสายลับ 

คุณหมอโดม กับน้องพีมของเราเป็นเรื่องที่2ของซีรี่ย์นี้นะคะ ส่วนเรื่องแรก พ่ายหัวใจ นายเย็นชา (เฮียดอม-น้องพาย) นั้นจบแล้วจ้าาาาา 

 

ฝากเม้น +โหวต + ถูกใจ เรื่องนี้ด้วยนะคะ เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรต์จ้าาาา 

ฝาก E-BooK ด้วยนะคะ 

 

พ่ายหัวใจ นายเย็นชา (Yaoi) 

ยัยเส้นตื้น 

www.mebmarket.com 

ดอม เมฆาเวทย์...ชายหนุ่มผู้ผิดหวังจากความรัก จนไม่เชื่อในรักแท้พาย พาทิศ...เด็กหนุ่มสู้ชีวิต ที่จะมาสยบหัวใจ นายเย็นชา“เรียนจบ เราแต่งงานกันนะ” คำขอแต่งงานที่ไม่มีปี่มีขลุ่ยของดอม ทำให้พายตกใจ จนต้องหันกลับมามองหน้าดอมตรงๆ“คุณว่าอะไรนะ!!” “เมื่อนายเรียนจบ เราแต่งงานกันนะพาย” ดอมบอกอีกครั้ง ทำให้พายเริ่มร้องไห้เพราะไม่คิดว่าดอมจะขอเขาแต่งงาน“คุณแน่ใจแล้วเหรอ” พายถามอย่างคนไม่มั่นใจ“ฉันแน่ใจในทุกคำพูดและการกระทำของฉันเสมอ นายล่ะมั่นใจในตัวฉันหรือเปล่า” ดอมถามกลับเสียงนุ่มนวล มือก็ค่อยๆเกลี่ยน้ำตาให้พายอย่างแผ่วเบา “อื้ม...ผมมั่นใจในตัวคุณอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นคงไม่รักคุณหรอก” พายตอบกลับอย่างมั่นใจ“แล้วจะแต่งงานกับฉันไหมล่ะ” “ถ้าคุณแน่ใจขนาดนี้.....ผมก็แต่งครับ” 

 

พ่ายหัวใจ คุณหมอที่รัก (Yaoi) 

ยัยเส้นตื้น 

www.mebmarket.com 

พ่ายหัวใจ คุณหมอที่รัก เล่มนี้เป็นเวอร์ชั่น Yaoi (นิยายวาย) เป็นความรักต่างวัยของคุณหมอหนุ่มอนาคตไกลและหนุ่มน้อยน่ารักวัยมัธยม นิยายเรื่องนี้มีแต่ความมุ้งมิ้งฟินเวอร์...ไม่มีดราม่านะจ๊ะ...เป็นความรักใสๆ เน้นความน่ารักมากกว่าค่ะ ยังไงยัยเส้นตื้นก็ฝากพี่หมอโดมและน้องพีมไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านที่น่ารักด้วยนะคะ“พี่จะขอ..คบกับพีม พีมจะว่าไงครับ”คำขอของโดม ทำเอาพีมตกใจจนแทบตกเก้าอี้ ไม่อยากที่จะเชื่อหูของตนเอง จนต้องเอ่ยปากถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้งว่าตนเองได้ยินไม่ผิด“พี่หมอว่าอะไรนะครับ”“พี่ถามว่า พีมคบกับพี่นะครับ” โดมพูดอีกครั้งอย่างยิ้มๆกับความเดียงสาของพีม“คบ ? คบแบบไหนครับ”พีมถามอย่างคนที่ตอนนี้งงๆ เบลอๆไปหมดแล้ว ไหนจะโดนจูบ ไหนจะถูกขอคบอีก“ก็คบแบบคนรักไงล่ะครับ” โดมตอบด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวล แต่เป็นคำตอบที่ทำเอาพีมอึ้งไปเลยทีเดียว“คะ...คบแบบคนรัก ตะ..แต่เราเป็นผู้ชายทั้งคู่นะครับพี่หมอ” โดมถอนหายใจกับคำถามของพีม“พีมครับ ยุคสมัยนี้คนเขาไม่ถือกันแล้วนะครับ ผู้ชายคบกับผู้ชายสังคมยอมรับได้ พีมไม่ต้องห่วงเรื่องนี้หรอกครับ” โดมพูดให้พีมสบายใจ แต่พีมก็ยังคงหนักใจอยู่ดี “แต่งานของพี่หมอล่ะครับ มันอาจจะกระทบงานของพี่หมอก็ได้ ถ้าเราคบกัน” พีมพูดอย่างเป็นกังวล จนโดมต้องเอื้อมมือมาจับมือทั้งสองข้างของพีมมากุมไว้“เด็กน้อย เรื่องงานของพี่ไม่ต้องห่วงหรอก พี่เป็นหมอนะ มีหน้าที่รักษาคนไข้ ไม่ใช่ดาราสักหน่อย ไม่มีใครยุ่งเรื่องส่วนตัวหรอกครับ เลิกกังวลได้แล้ว”“แต่ว่า....”“หรือพีมเห็นว่าพี่แก่ไปสำหรับพีม” “ไม่ๆ ไม่ใช่นะครับพี่หมอ” พีมรีบส่ายหน้าปฏิเสธทันที ทำให้โดมยิ้มออกมาอย่างพอใจ“งั้นพีมคบกับพี่นะครับ พี่ชอบพีมจริงนะ”โดมขอคบพีมอีกครั้ง และบอกชอบพีมอีกด้วย ทำเอาพีมใจเต้นไม่เป็นจังหวะและไม่รู้จะพูดอะไร เพราะตอนนี้สมองมึนงงไปไหมแล้ว“ว่าไงครับพีม คบกับพี่ไหมหรือพีมไม่ชอบพี่ อย่างที่พี่ชอบพีม” โดมถามขึ้นเมื่อเห็นพีมเอาแต่เงียบ จนคนรอคำตอบเริ่มใจเสียนิดๆ“เอ่อ..ไม่ใช่อย่างนั้นครับพี่หมอ คือว่า..เอ่อ...คือผมเองก็ชอบพี่หมอเหมือนกันครับ” พีมก้มหน้างุดอ้อมแอ้มตอบโดมเสียงเบา ซึ่งคำตอบของพีมก็ทำให้โดมยิ้มกว้างอย่างดีใจ“จริงนะครับพีม ตกลงเราคบกันแล้วนะ” โดมรวบรัดเองเสร็จสรรพ พีมจึงได้แต่พยักหน้าอย่างอายๆ โดมจึงอดใจไม่ไหวก้มลงหอมแก้มพีมฟอดใหญ่ 

 

รักวุ่นวาย ฉบับ A-F 

แป้นสีฟ้า 

www.mebmarket.com 

สวัสดีค่ะนักอ่านทุกคน วันนี้แป้นสีฟ้า มารายงานตัวด้วย รวมเรื่องสั้นตอนเดียวจบ รักวุ่นวาย ฉบับ A-F (Yaoi) เป็นเรื่องสั้นนิยายวายความรักวัยรุ่นใสๆ ที่ตัวละครเอกมีชื่อที่ขึ้นต้นด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษ ในเล่มนี้มีทั้งหมด 6 ตอน คือ 1. ตอน A : รักแรกพบ2. ตอน B : รักนอกใจ3. ตอน C : รัก(หลง)เด็ก4. ตอน D : รักต้องห้าม5. ตอน E : รักข้างห้อง6. ตอน F : รักลับๆฝากติดตามเรื่องสั้นเล่มแรกของแป้นสีฟ้าด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว