จบ ไม่ใช่(ไม่)รัก (OMEGAVERSE) ดราม่า
35
ตอน
225K
เข้าชม
239
ถูกใจ
333
ความคิดเห็น
1.1K
เพิ่มลงคลัง

เป็นเรื่องธรรมดานักที่จะมีการคลุมถุงชนในสังคมชนชั้นสูง โดยเฉพาะกับกษัตริย์ก็เช่นกัน กษัตริย์องค์ก่อนจะแต่งตั้งองค์รัชทายาทขององค์เองขึ้นมาเป็นกษัตริย์องค์ต่อไป และเมื่อขึ้นเป็นกษัตริย์ ในไม่ช้าก็ต้องทรงมีพระชายาเพื่อมีรัชทายาทสืบบัลลังต่อไปโดยเร็ว เพื่อมั่นคงของประเทศ กฎของกษัตริย์นั้นเป็นข้อฝ่าฝืนมิได้ และทรงต้องกระทำตามอย่างเคร่งครัด

ทิทาเนียเป็นประเทศที่ไม่ใหญ่นักทางตอนเหนือของทวีปยุโรป เป็นประเทศที่สวยงามและเด่นด้านทรัพยากร แร่ อัญมณีต่างๆ หาได้มีประเทศใดเทียบทาน แต่น่าเสียดายนักเพราะกษัตริยองค์ก่อนทรงประชวรหนักและสวรรค์คตไปได้ไม่นาน เช่นนั้นทางรัฐบาลจึงต้องเรียกร้องให้องค์รัชทายาทขึ้นครองบัลลังโดยเร็ว และทรงแต่งตั้งพระชายาเพื่อความมั่นคง

องค์รัชทายาททรงถูกแต่งตั้งและครองบัลลังเพียงลำพังมาตลอดสามปี และทรงบริหารประเทศจนขึ้นมาเป็นแนวหน้าของยุโรป องคกษัตริย์ทรงงานในทุกวันโดยไม่มีวี่แววว่าจะทรงแต่งตั้งพระชายาด้วยองค์เอง

รัฐสภาชั้นสูงจึงเป็นกังวลต่อความมั่นคงขององค์กษัตริย์ จึงลงความเห็นร่วมเพื่อจัดงานเลือกคู่มั่นหมายแก่องค์ราชันต์ แม้ว่าองค์ราชันต์จะคัดค้านและพยศเฉกเช่นม้า แต่ก็ทรงมิสามารถฝ่าฝืนกฎมณเฑียรบาล

แม้ว่าทิทาเนียจะเปิดรับทุกเพศสภาพแต่หากทรงต้องขึ้นเป็นพระชายา สตรีมักเหมาะสมกว่าเช่นกัน แล้วยิ่งเป็นอัฟฟ่าหญิงแล้ว ยิ่งเป็นที่ปิติยินดีแก่ราชวงศ์

แต่ที่ผ่านมาหลายช่วงเวลาก็มีองค์กษัตริย์ไม่น้อยเช่นกันที่ทรงแต่งตั้งโอเมก้าชนชั้นสูงขึ้นมาเป็นพระชายา

(องค์กษัตริย์แห่งทิทาเนีย)

อาร์มันโด้ เดอ เร เอดูอาร์ท คลอเรียส

พระองค์อาร์มันโด้ทรงมีเพศสภาพเป็นอัลฟ่าชนชั้นสูง ทรงเป็นคนเย็นชา และแข็งกร้าวในบางครา แต่หากพระองค์พึงพอใจในตัวผู้ใด พระองค์ก็ทรงอ่อนโยนเช่นเดียวกัน การที่พระองค์ครองบัลลังเพียงลำพังมานาน เหตุผลเพียงเพราะพระองค์ยังทรงไม่มีใครที่เข้าตา และสนใจ

(เจ้าชาย แห่งอาณาจักรทางตอนไต้)

สเตฟานี่ เจเนซิส เดอ ลา อังเดร

องค์ชายสเตฟานี่ทรงมีเพศสภาพเป็นโอเมก้า แต่ตอนพระองค์กำเนิดพระองค์ทรงมิแข็งแรงนัก และทรงเป็นที่ดูแคลนแก่พระบิดาขององค์เอง เพราะเพศสภาพของพระองค์เป็นที่น่าอับอายแก่ราชวงศ์ พระบิดาทรงมอบฐานันดร'เจ้าชาย'ให้แก่พระองค์ แต่ทรงมอบตำแหน่งองค์รัชทายาทให้แก่พระเชษฐา แม้จะถูกดูแคลนแต่พระองค์ก็ยังทรงมีอิสระบ้างบางคราว แลเป็นต้นเหตุให้พระองค์ทรงมีรักแรกและมิทรงเปลี่ยนแปลง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว