แอบรักเพื่อนรัก
2
ตอน
876
เข้าชม
14
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนๆๆ ที่สนิมสนมกัยมาตั้งแต่เด้กแต่กลับมาพบกันอีกครั้งเรื่องราว สนุกสนานจึงเกิดขึ้น คอยติดตาม

.............................................................. 

แดนเป็นเพื่อนกับเดียร์และดิวตั้งแต่เด็กซึ่งเป็นพี่น้องกัน สนิทสนมกันมากไปใหนมาใหนด้วยกันเสมอ ชอบเล่นเกมเตะบอลด้วยกัน จนทุกคนจบ ม.6 จึีงไปเรียนต่อที่ มหาวิทยาลัยในเมือง ทำให้ทุกคนห่าง หายกันไปหลายปี  

และมาเจอกันอีกครั้ง โดยแดนได้จบเป็นแพทย์เกียรตินิยม ส่วนเดียร์เป็นตำรวจและดิวเป็นดาราเกาหลี  

แดนกับเดียร์ได้คบหากันตั้งแต่เรียนจบม.6 สนิทสนมกันมากและคบกันเป็นแฟนตลอดมา ส่วนดิวได้ไปเรียนต่อที่เกาหลี และศัลกรรมใบหน้ากลับมาจนแดนและดิวจำไม่ได้และได้ไปเจอโดยบังเอิญกับเดียร์ ซึ่งดิวไม่รู้ว่าเป็นเพื่อนสมัยเรียนอยู่บ้านนอกด้วยกัน จนคบกันเกินเลยและมีอะไรกันซึ่งเดียร์แฟนของแดนไม่รู้เลย หลังจากที่แดนรู้เรื่องจึงเลิกกับเดียร์ในที่สุด  

เดียรกับดิวเลยแต่งงานกันในโรงแรมห้าดาวมีแขกจำนวนมาก 

ดุกกับดักฝาแฝดกันและเป็นเพื่อนของเดียร์ ได้มาเจอแดนเห็นแดนหน้าตาดีจึลแอบชอบแดนทั้งคู่ อีกทั้งทั้งคู่ก้อเป็นทหารหน้าตาดีหุ่นดี ล่ำซำจึงวางแผนที่จะมีอะไรกับแดน โดยแข่งพนันกันว่าใครจะมีอะไรกับแดนได้ก่อน คนที่ไม่ได้อะไรต้องเสียทองบาทนึง วางแผนมอมเหล้าแดน โดยแอบมอมเหล้าแดน หวังจะมีอะไรด้วยแต่แดนรู้ตัวสะก่อนจึงไม่มีอะไรกัน ทำให้แดนโกรธดักและดุกมากจึงเลิกคบกับทั้งสองคน..................................... 

แดนจึงไปศึกษาต่อปริญญาเอกที่ต่างประเทศ และได้ไปแต่งงานกับพยาบาลสาวแสนสวยที่ต่างแดนโดยมีลูกด้วยกัน 2 คน ผู้ชายทั้งคู่ ซึ่งอีกคนนึงเป็นแฟนกับดุก และอีกคนนึงเป็นแฟนกับดัก  

ดิวคบกับเดียร์ได้ไม่นานไม่สามารถทนอยู่กับเดียร์ได้จึงได้เลิกกะบเดียร์และไปแต่งงานกับผู้หญิงในที่สุด 

แดนกลับมาจากต่างประเทศจึงได้กลับมาคบกับเดียร์อีกครั้ง  

 

..เรื่องราวจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป...โปรดติดตาม.. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว