ชีวิตที่ถูกทิ้งให้เป็นเครื่องระบายความใคร่ของชายนับ 20 คนแต่ถูกฆาตกรสาวร่างเล็กช่วยไว้แต่เธอคนนี้..ไม่ใช่คนธรรมดา

เรื่องราว ของ ชายคนหนึ่งที่ถูกซื้อมาจากบ้านเด็กกำพร้าเพื่อเป็นเครื่องระบายอารมณ์ให้กับชายอีกกลุ่มแต่ยังพอมีโชคดีที่ได้รับการช่วยเหลือจากผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่งที่เข้ามาฆ่าพวกนั้นด้วยความโหดเหี้ยมและพาเขาออกไปจากนรกที่ไม่น่าจดจำและมอบชีวิตใหม่ให้..

 

แนะนำเรื่อง

 

เป็นเรื่องราวของคุณหนูมาเฟียคนนึงที่มีดีไปสะทุกด้านทั้งหน้าตาสะสวยความสามารถหลายด้านจนมีคนมากมายมาสู่ขอไม่เว้นวันแต่ภายใต้ความสวยงามจากภายนอกนั้นภายในของเธอกลับบอบช้ำเกินเยียวยาวันหนึ่งบอดี้การ์ดใหม่ได้เข้ามาพบเธอและสัญญากับตัวเองว่าจะทำทุกอย่างให้เธอมีความสุขให้ได้ไม่ว่าอะไรก็พร้อมทุ่มเทให้เสียทุกอย่างต่อให้เป็นร่างกายก็พร้อมให้เธออย่างเต็มใจ

 

 

 

คำเตือน

 

-เรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรงมาก

-เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือเรื่องสมมุติ

-สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

-ไม่ได้อ้างอิงจากบุคคลจริงแต่อย่างใด

-ดัดแปลงมาจากชีวิตที่ถูกบิดเบี้ยวและจินตนาการผู้เขียน

 

ข้อมูลตัวละคร

 

แบธ์(นามแฝง) อายุ 22 ปี ชื่อจริงนามสกุล(เป็นความลับ) นิสัย ซาดิสม์ฆ่าไม่เลือกหน้ามากความสามารถโดยเฉพาะการต่อสู้ทุกชนิด จอมวางแผนใช้ความฉลาดในทางที่ผิด แต่ถึงภายนอกจะเป็นแบบนั้นเขากลับเป็นคนที่รักเดรนจากใจจริงยอมทำให้เธอได้ทุกอย่างไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามเป้าหมายที่เข้ามาแก้งนี้คือ แก้แค้นแต่หลังๆเริ่มเปลี่ยนแผนไปหลงรักคุณหนูแบบงงๆ

 

เดรน (ที่จริงชื่อเดียร์แต่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนน้องเลยถูกสลับชื่อ) มาลิสา Rahel Fräulein ลูกครึ่งไทยเยอร์มันแฝดพี่ เป็นคนที่เก่งการต่อสู้มากเพราะถูกฝึกมาโหดร้ายมาก แม้รูปร่างหน้าตาเธอจะสมบูรณ์แบบมากแค่ไหนก็ตามแต่ทั้งร่างกายและจิตใจเธอย่ำแย่สุดๆแผลเต็มตัวและมีปัญหาทางจิตรุนแรง แค่เห็นใบหน้าของเธอไม่ว่าจะหญิงหรือชายต่างก็ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็นทั้งนั้นทำให้เธอถูกยัดเยียดเรื่องการแต่งงานมากๆและทุกคนก็ต่างแย่งเพื่อหวังจะครอบรองเธอ

 

เดียร์ อะริสา Rahel Fräulein แฝดน้อง ที่เหมือนพี่ทุกอย่างยกเว้นการต่อสู้และความกล้าเธอมักโดนเดรนปกป้องจนถูกลงโทษแทนหลายครั้งเธอซุ่มซ่ามสุดๆเธอไม่ชอบที่แบธ์เข้ามาวุ่นวายกับเดรนเพราะนั่นทำให้เดรนรู้สึกสับสนกับความรู้สึกน่าแปลกที่แม้หน้าตาเหมือนกันแต่แทบไม่มีใครมาสนใจเดียร์เลยเพราะคนพี่ดันดูเปล่งประกายกว่าหลายเท่า

 

คุณท่านฮาน Rahel Fräulein เกลียดลูกสาวทั้งสองตัวเองมากเพราะดันเกิดเป็นผู้หญิงไม่ได้ลูกผู้ชายตามต้องการพอแบธ์เข้ามาทำงานที่ แก้ง Teufelsgift กลับรักแบธ์เหมือนลูกชายตัวเองหารู้ไม่ว่านั่นคือตัวอันตรายที่พร้อมฆ่าทุกเมื่อ

 

ชัยยะ(ชื่อเก่าโชคชัย) เป็นเพื่อนที่ทำงานคนเดียวของแบธ์เพราะคนอื่นต่างกลัวแบธ์กันสะหมดชัยยะมองว่าแบธ์มีความน่านับถือมากเพราะเป็นคนที่ทำอะไรมีเหตุผลบางเหตุผลอาจจะแปลกไปหน่อยก็ตาม..ทีเถอะ เป็นคนใจเย็นมากแต่บ้าบอและซื้อบื้อมากแต่ในเวลางานเป็นคนที่คิดตัดสินใจเด็ดขาดมาก

 

อัศรชระ(อัศร) หัวหน้าแก็งปลามังกรเสือเป็นคนเจ้าเล่ห์และเป็นศัตรูของแบธ์เป้าหมายสำคัญตอนนี้คือครอบครองเดรนก่อนที่แบธ์จะได้เธอไปก่อนอัศรหลงรักเดรนเพียงแค่เห็นในรูปด้วยซ้ำแต่นั่นก็กลายเป็นว่าเขาพยายามยัดเยียดให้เดรนแต่งงานด้วยไม่ว่าด้วยวิธีไหนก็ตาม..

 

นที น้องชายของอัศรและหลงรักเดรนไม่ต่างกับคนพี่แต่นทีรู้ดีแก่ใจว่าเดรนคิดกับนทีแค่น้องชายคนนึงพยายามทุกวิถีทางที่จะขัดขวางอัศรไม่ให้มายุ่งกับเธอเด็ดขาด

 

ภาชิ คนที่ถูกเดรนช่วยเหลือออกมาจากนรกห้องใต้ดินด้านล่างบ้านของเธอที่ถูกเอามาเป็นเครื่องระบายความใคร่ของบอดี้การ์ดรุ่นเก่าเดรนฆ่าพวกนั้นจนหมดและพาภาชิหนีออกมาได้ภาชิหลงรักเดรนมากและเดรนเองก็ดูมีชีวิตชีวากับภาชิไม่ต่างจนกระทั่งแบธ์รู้เรื่องและตัดขาดทั้งสองคนไม่ให้ติดต่อกันอีก(เพราะแบธ์หึงเธอหนักมาก)

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว