ตราบนั้นฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ[เหนือตะวัน-แพรชมพู]

ดราม่า

ตราบนั้นฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ[เหนือตะวัน-แพรชมพู]

ตราบนั้นฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ[เหนือตะวัน-แพรชมพู]

ตะวันวาด

ดราม่า

1
ตอน
403
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

 

เหนือตะวัน-แพรชมพู 

-ตราบนั้นฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ- 

Drama-Romance 

 

ชีวิตของ ‘แพรชมพู’ ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาลเธอเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันไม่ว่าจะสูญเสียบิดาผู้เป็นที่รักที่เปรียบเสมือนทุกอย่างบนโลกใบนี้และเธอประสบอุบัติเหตุเดินไม่ได้ชั่วคราวท่ามกลางพายุที่โหมเข้าใส่มีเพียงเขา ‘เหนือตะวัน’ บุตรชายของคนที่เธอเกลียดแสนเกลียด เขาคือแสงตะวันเพียงหนึ่งเดียวที่อยู่ในชีวิต 

      “พ่อชั้นอุสาเสียเงินจ้างนายมาแต่งงานกับชั้นนายทำอะไรจะคิดถึงชื่อเสียงชั้นหน่อยบ้างไม่ได้รึไง!” 

   “หึ..คุณคิดว่าเงินคุณซื้อได้ทุกอย่างหรอ” 

  “ถ้าไม่ได้แล้วตอนนี้นายกับแม่ของนายจะมายืนอยู่ตรงนี้มั้ย!”  

คำตอบที่เต็มไปด้วยความอวดดีของหญิงสาวเพิ่มพูนความโกรธในใจของเขาที่ตอนนี้ใกล้ปะทุเต็มที่แพรชมพูทำทุกวิถีทางเพื่อดูถูกทั้งเขาและมารดาควรจะเป็นเขามากกว่าที่ต้องเป็นฝ่ายถามว่าหญิงสาวจะไว้หน้าเขาบ้างไม่ได้หรืออย่างไรเธอไม่เคยคิดถึงเขาเลยสักนิดนอกจากการกระทำที่ไม่เคยจะญาติดีกับเขาซ้ำแล้วหญิงสาวยังออกไปข้างนอกกับ ‘คมเพชร’ ผู้ชายอีกคนของเธอซึ่งผ่านการแนะนำของเพื่อนรักอย่าง ‘พราวมุก’ 

“งั้นหรอเงินคุณซื้อได้ทุกอย่างใช่มั้ยงั้นผมขอตอบแทนค่าเงินของคุณหน่อยแล้วกัน!”  

รอยยิ้มร้ายปรากฏขึ้นบนใบหน้าเข้มทำให้หญิงสาวซึ่งมีท่าทีอวดดีตอนนี้เบิกตากว้างชายหนุ่มไม่รีรอให้เธอตกใจนานเขากระชากร่างบางพร้อมกับประทับริมฝีปากหนาไปยังริมฝีปากบางของเธอรสจูบดุเดือดที่เต็มไปด้วยความโกรธและน้อยใจมันปะปนไปด้วยความรักที่เขามีให้เธอแต่ทว่าเธอไม่สนใจความรู้สึกเขาสักนิดหญิงสาวเลือกที่จะหันหลังและเดินจากไปเป็นเวลาหลายปีเธอไม่เคยแยแสความรู้สึกเขาสักนิดว่าเขาจะเสียใจมากมายแค่ไหน! 

เขียนโดย..พันดาวlณตะวันวาด 

 

สวัสดีนักอ่านทุกคนอย่างเป็นทางการนะค่ะ พันดาวเองหลังจากที่ห่างหายกันไปนานเพราะไม่มีเวลาได้เล่นคอมเลย หลังจากที่เข้ามหาลัยได้สามปี จนตอนนี้ใกล้จะเรียนจบแล้วนิยายเรื่อง ตราบนั้นที่ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอเป็นอีกหนึ่งนิยายที่มีความฝันอยากจะลงมือเขียนให้จบ ยังไงหวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะให้กำลังใจและติดตามนักเขียนมือสมัครเล่นคนนี้ด้วยนะค่ะ .. ด้วยรักและปลาทู อิอิ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว