ทดลองรักเจ้าหญิงเก้าหาง

Yuri

ทดลองรักเจ้าหญิงเก้าหาง

ทดลองรักเจ้าหญิงเก้าหาง

Akatsuki Shiro

Yuri

51
ตอน
9.84K
เข้าชม
26
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
74
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา คำพูด และการกระทำที่ 18+ มากกกก 

แนะนำตัวละคร 

 

อินเมจ อาเทเลีย เอล อาคาสึกิ 

บุตรสาวคนโตและเจ้าหญิงลำดับที่ 1 ของ [ อาคาสึกิ ชิโระฮิเมะ ] จอมราชันแห่ง [ ออร์บ ] เธอนั้นกลายเป็นCEOของเครือธุรกิจแห่งราชวงศ์อาคาสึกิ ด้วยความเป็นอัจฉริยะโดยเธอมีนิสัยที่ชอบในการทดลอง หรือ อ่านหนังสือ หากแต่มีเพียงสิ่งเดียวที่เธอไม่สามารถหาคำตอบได้ตลอด 23 ปีนั้นคือ 'ความหมายของการจูบ และ ความรู้สึกแปลกกับพี่สาวข้างกาย' 

 

 

อินเมจ ไอริน  

เด็กสาวผู้ถูก [ ชิโระฮิเมะ ] ช่วยเหลือและเก็บมาเลี้ยงหลังจากสงครามระหว่างออร์บกับมนุษย์และชุปเลี้ยงเธอราวกับลุกอีกคนซึ่งเธอก็ตอบแทน [ ชิโระฮิเมะ ] ด้วยการที่ขว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ของมหาลัยชื่อดังของ ออร์บ และยังเข้าเป็น CEO ของเครืออาคาสึกิก่อนจะสละตำแหน่งแล้วมาเป็นเลขาของ เอล ส่วนเรื่องการทดลองเธอนั้นก็มีความรู้สึกใจเต้นทุกครั้งที่ได้ทำการทดลองกับอีกคนแต่ด้วยความที่เธอเป็นมนุษย์ธรรมดาเลยมีชีวิตที่จำกัดเธอเลย... 

เข้าใจก่อนเข้าเนื้อเรื่อง 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องหลังจากจบเหตุการณ์ใน เหตุเกิดเพราะจับหาง โดยคราวนี้จะเป็นเรื่องราวของ เอล กับ ไอริน รุ่นลูกของตัวเอกจากเรื่องที่แล้วและเรื่องนี้เป็นเนื้อเรื่องในจักวาลของไรท์ AKATSUKI SHIRO เองส่วนถามว่าจะมีลงที่อ่ื่นไหม คงมีหละแต่จะลงภายใต้นามปากกา Akatsuki Shiro หรือ A.Shiro ส่วนของ Kinsagi-kisato/yun/yuki (หรือนามปากกา ชนยุตม์) ถ้าลงจะเป็นแบบจักรวาลแยก ( ถ้าไรท์เคาไม่ขี้เกียจนะ ยิ่งตอนนี้ติดเกมอยู่ด้วย อิอิ #เผาเพื่อน) และแน่นอนว่าหากไม่ใช่ไรท์เป็นคนลงเองหรืออนุญาติให้ลงรับรองเลยว่าเป็น 

ของปลอม!! 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ไม่มีสรรพสัตว์อื่นผสม 

 

เนื้อเรื่อง 

เมื่อการทดลองระหว่างเธอและเด็กสาวผู้ที่เธอรักเหมือนน้องสาวกับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรู้สึกประหลาดจนความสัมพันธ์ของ 'ไอริน' กับ 'เอล' เริ่มเปลี่ยนแปลงไปเป็นบางสิ่งบางอย่างที่แม้แต่อัจฉริยะของ ออร์บ ก็ยังไม่สามารถเข้าใจได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว