The extra [Trouble Maker]
3
ตอน
1.05K
เข้าชม
17
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

Chapter 0 

Trouble Maker 

 

"4นาฬิกาฟาเรนไฮต์ อุณหภูมิ155องศาเซลเซียส แรงปืน32 อุณหภูมิความชื้น22นาฬิกา ปาดขวายิงเพื่อหวังผล" 

ปากบางได้รูปสีสดเม้มเเน่นเพราะเเรงกดดัน มือเรียวชุ่มไปด้วยเหงื่อเเละเสียงหัวใจที่ดังแทบทะลุออกมาจากอก 

ปัง!!  

"Shit! เวรเอ้ย" หญิงสาวสบถหัวเสียเพราะพลาดเป้าและเป้าหมายรู้ตัวเเล้วว่ากำลังโดนซุ่มโจมตี มือเรียวสั่นจากความโกรธและกังวลผสมปนเปกันในอก เพราะรู้ดีว่าการพลาดครั้งนี้ของเธออาจหมายถึงปัญหาอีกพันแปดที่จะตามมา  

"เป้าหมายรู้ตัวแล้ว มีเวลาอีกแค่ 1 นาทีในการจัดการ ไม่อย่างนั้นเปลี่ยนเเผนไปให้ทีมเมเดนซะ" คำสั่งจากอุปกรณ์สื่อสารไร้สายที่หูขวาจากทีมแบ็คอัพที่เรียกกันว่า No one ยิ่งตอกย้ำความกังวลของเธอ เสมือนว่าเป็นเสียงระเบิดเวลาที่นับถอยหลังว่าถ้าเธอคลาดกับเป้าหมายเธอก็คงต้องฆ่าตัวตายทันที 

"ฮึ... ให้ทีมนั้นจัดการเเทน ฉันยอมตายดีกว่า" ปากบางพึมพำ รวมรวมสติแล้วก้มมองกล้องจากปืนสไนเปอร์สีดำขลับ ตาเรียวมองหาเป้าหมายที่หลบอยู่หลังบังเกอร์ หากเป้าหมายโผล่มาสักเสี้ยวของร่างกายเธอจะเป่าให้เลือดกระฉูดทันที แต่เป้าหมายก็ไม่โง่โผล่ออกมาให้โดนยิงง่ายๆ เมื่อรู้ตัวว่าตนเองไม่มีเเม้เเต่มีดสักเล่ม

"ออกมาสิ ออกมาสิ ฉันให้เวลาเเกเเค่ 30 วิเท่านั้น" สไนเปอร์สาวพึมพำพร้อมใจที่เต้นเเรงราวกับจะพุ่งไปเเทนกระสุนปืน

" 28...27...26...25...24" เสียงนับถอยหลังจาก No one เป็นสัญญานกลายๆว่าเวลาของเธอใกล้หมด

"เวรเอ้ยๆๆ" ใจที่ร้อนรนยิ่งควบคุมมือที่สั่นจากความกดดันไม่ได้ยิ่งทวีคูณความกังวล

"16...15...14 สเวน! เปลี่ยนเเผนให้ทีมเมเดนซะ มันอันตรายเกินไป" ปลายสายสั่งการ

"ไม่! ฉันจะจัดการเอง มันยังไม่จบจนกว่าจะจบ" ตาเรียวจ้องบังเกอร์ของเป้าหมายไม่ให้คลาดสายตา

ทว่ากลับมีเสียงปืนดังปัง เฉียดหญิงสาวไปเพียงไม่กี่นิ้วบ่งบอกเจตนาของอีกฝ่ายว่าจงใจจะสังหารเธอเเต่พลาดเช่นกัน

สเวนรีบหันไปมองทิศที่ลูกกระสุนมาแล้วหาที่หลบตามซอกหินที่ห่างไปไม่ถึงเมตร "Shit มีสไนเปอร์อีกคน"

"ล้มเลิกเเผนการ!" No one สั่งการ "กลับฐาน สเวน เธอทำไม่สำเร็จ"

ในขณะที่สเวนหัวเสียกับความล้มเหลวครั้งนี้ "เป้าหมาย" ที่ว่าก็หนีขึ้นรถที่ตามมารับไปเสียเเล้ว หญิงสาวกระชากผ้าปิดปากออกพร้อมถอนหายใจเฮือกใหญ่ และดูเหมือนว่ามือสไนเปอร์ที่ลอบยิงเธอก็จะหายไปเเล้วเช่นเดียวกัน เธอจึงก้าวออกมาจากที่กำบังเพื่อกลับฐาน

 

 

สาวสวยที่หน้าตาเคร่งเครียดในชุดกางเกงลายพรางสีดำ เสื้อรัดรูปสีดำที่ซ่อนหน้าอกหน้าใจไม่มิด นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อน จมูกโด่งได้รูป รับกันดีกับปากบางสีเเดงสด ผมยาวสลวยสีดำที่ขณะนี้ถูกรวบขึ้นเพื่อความคล่องเเคล่วใน "ภารกิจ" เธอเป็นหญิงสาวที่ดูเเก่นเซี้ยว แต่ก็เซ็กซี่ไม่เเพ้กัน หรือที่เรียกกันว่า Girl crush ดูดึงดูดสายตาได้ทั้งเพศตรงข้ามเเละเพศเดียวกัน สเวนนั่งชันเข่าในรถลีมูซีนที่กำลังขับพาเธอกลับไปฐานทัพ ปากบางกัดเล็บด้วยความกังวลเพราะมันกำลังขับพาเธอไปเผชิญความจริงที่ว่าเธอ "ภารกิจล้มเหลว" เเต่นั่นเทียบไม่ได้กับการคิดว่าต้องโดนยัยเมเดนถากถางเธอมันกลับยิ่งทำให้เธอหัวเสีย

 

 

กลุ่ม SLAY 

"วี แกปล่อยให้กลุ่ม No one รอดไปได้ยังไงวะ อย่างเเกไม่น่าพลาด" ชายร่างสูง มีรอยสัก Slay ที่คอด้านขวา บุคลิคที่ดูดิบๆ พูดกับ "วี" ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่นั่งพิงโซฟาหนังสัตว์สีดำวาว มือเรียวยาวหยิบบุหรี่ขึ้นเตรียมจ่อปาก ตาคม จมูกโด่งเป็นสัน ปากได้รูปยิ้มมุมปากราวกับมีเรื่องที่น่าสนใจเข้ามาให้หัวพร้อมกับพูดเบาๆขึ้นว่า "น่าสนใจ..." 

 

วี หรือ วิคเตอร์ นักเเม่นปืนภายใต้สังกัดฐานทัพ SLAY หนุ่มเเบดตัวร้าย แต่ใครจะรู้ว่าที่เขาเเสดงออกให้เห็นนั้นเพื่อปกปิดปมบางอย่างในใจ  

 

สเวน มือสไนเปอร์ฝีมือดีจาก No one สาวสวยหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรี Bad girl ตัวจี๊ด ที่ถือคติว่า "ฉันรับคำขอบคุณเป็นเงินสดเท่านั้น" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว