แรงรักไฟสวาท 25+
14
ตอน
29K
เข้าชม
65
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
122
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้มีเรื่องผิดศีลธรรมและเป็นฉาก NC ล้วนๆ 

ไม่เหมาะสำหรับเด็กและคนที่คิดมาก 

 

"คุณน้าค่ะ ผึ้งขอดูดน้ำหวานหน่อยนะ"  

สาวหมวยแยกขาเรียวยาวของคนหุ่นเอ๊กซ์ที่เสียหลักล้มนอนลงกลางบ้านให้กว้างออก แล้วแลบลิ้นสากเลียทักทายติ่งนูนตรงสวนน้ำหวานของคนที่เธอเรียกว่าน้า แม้จะอายุมากกว่าถึง 10 ปีน้ำหวานก็ยังหุ่นเต่งตึงน่าลูบคลำทุกสัดส่วน ผึ้งต้องการลงโทษเมียเก่าข้อหาแต่งตัวยั่วยวนเกินห้ามใจ 

 

"อย่านะผึ้งเดี๋ยวใครมาเห็นเข้า อ๊าาา"  

น้ำหวานปฏิเสธร่างกายเสียวเกร็งสั่นสะท้าน ผ้านุ่งที่กระโจมอกอยู่บัดนี้หลุดลุ่ยจนลงไปกองที่หน้าท้องแล้ว เธอพยายามผลักร่างของคนรักเก่าออกเพราะมันเป็นเรื่องผิดที่เธอกับหลานของแฟนกำลังจะมีอะไรกัน 

 

"ผึ้งไม่สน ผึ้งจะเอาเมียผึ้งผึ้งผิดตรงไหน พี่หวานเป็นของผึ้งก่อนจะเป็นของน้าอั๋นอีก"  

ผึ้งรู้สึกโมโหขึ้นมาที่เมียเก่าดูรักผัวใหม่มากกว่า เธอล็อคสะโพกของน้ำหวานไว้แน่นก่อนจะโลมเลียไปทั่วสวนน้ำหวานหญ้าสีดำถูกถอนออกจนร่อยหรอ แม้สวนน้ำหวานแห่งนี้จะไม่ได้สดใหม่ หวาน มันส์ เหมือนกับสาวแรกแย้มที่เธอเคยชิมมาแต่ผึ้งก็ไม่ได้มีท่าทีรังเกียจรังงอนแต่อย่างใด เธอกลับตั้งใจเลียเพราะคิดถึงรสสัมผัสของการเป็นคนแรกที่เคยลิ้มลองเมื่อ 4 ปีที่แล้ว มันช่างหอมหวนเย้ายวนใจให้ผึ้งอย่างเธอมาติดกับยิ่งนัก 

 

"อ๊า อื้ม งั้นทำเร็วๆนะก่อนพ่อกับแม่ของน้าเธอจะกลับบ้านมา"  

น้ำหวานต่อต้านความต้องการของร่างกายไม่ได้อีกแล้ว เธอยอมรับว่ายังรอคอยการกลับมาของผึ้งเสมอเพราะยังรักและลืมเซ็กซ์ที่ยอดเยี่ยมของผึ้งไม่ลง ลิ้นสากของผึ้งค่อยๆสอดเข้าออกเป็นจังหวะที่รูน้ำหวานจนคนโดนเสียวใจจะขาด น้ำหวานแอ่นน้องสาวเด้งรับลิ้นของคู่ขาอย่างรู้งานจนหน้าอกภูเขาไฟสั่นกระเพื่อมไม่หยุด 

 

"แจ๊ะๆๆๆๆๆๆ อ๊าาาาา เอี๊ยดๆๆๆ"  

เสียงเสียดสีของเนื้อกระทบน้ำสลับกับเสียงครางและเสียงพื้นไม้ดังไปทั่วบริเวณบ้านทรงไทยยกพื้นสูง โชคดีที่ลุงกับป้าเลือกมาสร้างบ้านห่างไกลผู้คน ผึ้งเลยทำอะไรได้สะดวกหน่อย 

 

"พี่ไปอาบน้ำก่อนนะ"  

เมื่อเสร็จกิจ น้ำหวานก็รีบลุกขึ้นนุ่งผ้ากระโจมอกให้เรียบร้อยทิ้งให้ผึ้งนั่งฝันหวานมองตามเธอที่เดินลนลานไปห้องน้ำ 

 

มันไม่ใช่ครั้งเดียวแน่ๆที่ผึ้งจะทำแบบนี้กับน้ำหวาน เธอมีแผนการอีกเยอะที่จะชิงตัวเมียรักกลับมา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว