อุ้มเธอมาเจอรัก

นิยายรัก ภาคต่อจาก อุ้มสมภิรมย์รัก ที่แม้ไม่ต้องอ่านภาคแรก

ก็สามารถต่อติดได้เลยนะคะ

 

สวัสดีค่ะนักอ่านที่รักทุกท่าน วันนี้ไรท์ก็เข้ามาแจ้งข่าวว่าไรท์ได้ทำการปรับเพิ่มเนื้อหาของนิยาย เรื่อง อุ้มเธอมาเจอรัก ให้มีความสนุกน่าตื่นเต้นเข้าไปอีกนิดหน่อย

หากนักอ่านท่านใดที่เพิ่งแวะเวียนเข้ามาไรท์คงต้องกล่าวคำว่า สวัสดี และ ยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมกันค่ะ

ส่วนนักอ่านท่านใด ที่เป็นนักอ่านที่ติดตามกันมาไรท์คงต้องขอบอกว่า ขอบคุณ และขอความกรุณาให้ติดตามกันต่อๆไปด้วยนะคะ

 


 

โปรย

 

หญิงสาวที่นอนอาการโคม่าอยู่หลายสัปดาห์ ฟื้นขึ้นมาและพบว่าเธอจำตัวเองไม่ได้ เธอไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่รู้จักแม้กระทั่งชื่อของตัวเอง แต่รู้ว่าทุกวันจะมีคนนำดอกไม้กลิ่นหอมเข้ามาให้ ถึงแม้ว่าจะสลบไปไม่ได้สติ แต่สมองและความรู้สึกของหญิงสาวก็ยังคงทำงานอยู่ เธอสัมผัสและรู้สึกถึงกลิ่นนั้นได้

 

“ขอโทษนะคะ คุณรู้จักฉันไหม” หญิงสาวเอ่ยถามเขาหน้าตาตื่นตระหนก

“คุณฟื้นแล้ว” ชายหนุ่มรีบเดินเข้าไปหาหญิงสาวที่ข้างเตียงด้วยอารามของความดีใจ

“เรารู้จักกันใช่ไหมคะ”  หญิงสาวที่บาดเจ็บจากอุบัติเหตุและสูญเสียความทรงจำทั้งหมดไป กำลังตกอยู่ในความรู้สึกหวาดกลัวและโดดเดี่ยว เธอร้องไห้ออกมาด้วยความกลัวที่ราวกับว่าตัวเองเป็นลูกนกหลงรัง

“ไม่เป็นไรนะครับวิคกี้” หัสดินทร์เดินเข้าไปหาหญิงสาว

“ได้โปรด ได้โปรดอย่าทิ้งฉัน อย่าปล่อยฉันไว้คนเดียวนะคะ ฮือๆ” วิคกี้โผเข้ากอดเอวหัสดินทร์เอาไว้แน่นไม่ยอมปล่อยราวกับหาที่พึ่ง ชายหนุ่มโอบไหล่แบบบางสั่นเทิ้มนั้นเข้ามากอดอย่างรู้สึกสงสารหญิงสาวจับใจ

 

หญิงสาวที่รู้จักเพียงแค่ชื่อเล่นของตัวเองว่า ‘วิคกี้’ จากชายหนุ่มที่เธอเข้าใจผิดว่าเขาเป็นคู่หมั้น เธอมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้กับเขาและมีเขาเป็นคู่หมั้น ชายหนุ่มเป็นผู้ชายที่แสนวิเศษ เขาทั้งสุภาพและอบอุ่น

หัสดินทร์ชายหนุ่มจะทำอย่างไรเมื่อหัวใจบอกว่าผิดที่คิดรักคนมีเจ้าของ แต่เธอก็เป็นผู้หญิงที่ทำให้หัวใจของเขาสั่นคลอนได้ตั้งแต่แรกพบ ยอมรับสมอ้างไปจนกว่าหญิงสาวจะจำได้คงไม่ผิดอะไรหรอกมั้ง

 

เขียนคำนิยมบ้าง แอดแฟนบ้าง เม้นให้กำลังใจกันบ้างนะคะ

 

 

 

นิยายเรื่อง อุ้มสมภิรมย์รัก

แวะไปดู หรือกดแอด Fav ได้จากรูปนี้เลยนะคะ

 

นิยายเรื่อง ลัดฟ้ามาอุ้มรัก

เอ.....เรื่องนี้สำหรับใครที่รักเจอร์ราด ชอบจอร์ช

ก็สามารถกด Fav ติดตามที่รูปเอาไว้ก่อนได้นะค่ะ คิกๆ

และไรท์ได้เขียนเอาไว้แล้วเนอะ อ่านเถอะ!!!

 

 

 

อัพเมื่อ 1 กันยายน 2558

แหมเรื่องนี้เป็นอะไรที่น่ารัก น่าจิ้น น่าฟินมากค่ะ รักใสๆแต่ไม่ใสซื่อจนเกินไปนัก ยังพอมีฉากให้จี๊ด ซี๊ดใจอยู่บ้าง รักพี่ดินก็จิ้มเพจ ไม่ก็กด Fav ไว้นะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว