คุณคะ แม่ฉันอยากแต่งงานกับคุณคะ / My mom , love you

รักโรแมนติก

คุณคะ แม่ฉันอยากแต่งงานกับคุณคะ / My mom , love you

คุณคะ แม่ฉันอยากแต่งงานกับคุณคะ / My mom , love you

กระต่ายขูดมะพร้าว

รักโรแมนติก

50
ตอน
70.5K
เข้าชม
345
ถูกใจ
52
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

ไอศรินทร์ แม็คคอย ชื่อเล่นว่าไอซี่ เป็นลูกสาวของ ไอรดา อรุณสวัสดิ์ กับ มิสเตอร์แอลลี่ แม็คคอย ไอศรินทร์ถูกส่งให้ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ โดยพ่อของเธอได้ฝากให้เธอไปพักอยู่กับเพื่อนของเขาที่อเมริกา ซึ่งเป็นเพื่อนสมัยที่พวกเขาเรียนวิศวะกรรมโรงงานด้วยกันตอนวัยหนุ่ม

ไอศรินทร์ยอมไปเรียนต่อเมืองนอกด้วยสองเหตุผล ทำตามที่พ่อของเธอข้อร้องไว้ก่อนตาย และต้องการทำความฝันของแม่เธอให้กลายเป็นจริง คือตามหา ดารา นายแบบที่ชื่อว่า ฟิลลิปส์ เฮ็นดี้ ดาราที่ไอรดา แม่ของเธอหลงไหล ได้ปลื้มและเป็นแฟนคลับเพื่อตามล่าลายเซ็นส์ และถ้าเป็นไปได้เธอจะให้เขาไปเมืองไทย และทำให้เขาขอแม่ของเธอแต่งงาน ซึ่งนั้นเป็นความคิดของไอศรินทร์ตอนเด็ก

แต่ทว่าความฝันตอนเด็ก อาจจะไม่ใช่แค่ความฝันอีกต่อไป เพราะว่าบ้านที่พ่อของเธอส่งให้เธอไปอยู่ด้วยนั้น กลายเป็นบ้านของพ่อแม่ ฟิลลิปส์ เฮ็นดี้ ดารานายแบบที่แม่ของเธอชื่นชอบ แต่ว่าสองคนแม่ลูกไม่รู้มาก่อนว่าเธอจะได้เข้าไปอยู่ใกล้ชิดกับดาราคนนั้น ไอศรินทร์เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ เพราะเธอต้องการจะให้แม่ของเธอเซอร์ไพรส์ หลังจากที่เธอทำตามแผนสำเร็จ

ไอรดาเคยพูดกับไอศรินทร์ ลูกสาวของเธอตอนที่ไอศรินทร์ยังเป็นเด็ก ๆ ว่า “แม่จะไม่แต่งงานกับใครอีกเด็กขาด นอกจากดารา นายแบบ ที่ชื่อ “ฟิลลิปส์ เฮ็นดี้” แต่นั้นก็เป็นคำพูดที่เธอใช้พูดกับไอศรินทร์ลูกสาวเด็กน้อยช่างสงสัยของเธอ หลังจากที่เธอถูกลูกสาว ถามซ้ำ ถามเซ้าซี้ ทุกวันว่า “ทำไมแม่ไม่แต่งงานใหม่ละคะ พ่อตายไป แม่ไม่เหงาเหรอคะ หนูอยากได้พ่อใหม่ และอยากให้แม่มีความสุขเหมือนเมื่อก่อนไงคะ”

ไอศรินทร์ได้เจอ ผู้ชายคนนั้นโดยบังเอิญ ไอศรินทร์ เธอกับรู้สึกผิดหวัง แทนแม่ของเธอ เพราะว่าผู้ชายคนที่แม่ของเธอหลงรักนั้นเป็นคนนิสัยไม่ดี และเธอไม่เคยชอบขี้หน้าเพราะว่าความเข้าใจผิดของเธอ แต่ว่าเธอก็อยากจะให้แม่ของเธอมีความสุข และต้องการทำตามสัญญาที่เธอให้กับแม่ไว้ว่าเธอจะต้องพาตัวผู้ชายคนนี้ไปแต่งงานกับแม่ของเธอให้ได้ แม่เธอจะได้มีคนคอยดูแลตอนแก่

ฟิลลิปส์ เฮ็นดี้ ผู้ชายที่มีใบหน้าสวย ด้วยความเป็นลูกครึ่ง เขาเลยมีสาว ๆ และบรรดาแฟนคลับ ลุมล้อมมากมาย

เขาทำทุกอย่างเพื่อให้งานที่เขาทำนั้นออกมาดีี และด้วยความรับผิดชอบสูงของเขา เขาจึงมักจะทำอะไรที่ไม่ค่อยจะถูกไปเสียหมดในสายตาของ ไอศรินทร์ การที่เขาต้องมาเจอะเจอกับเด็กสาวที่แก่น แก้ว และชอบตามตื้อให้เขาไปเที่ยวเมืองไทย ชอบขอลายเซ็น และที่สำคัย ยังจะขอให้เขาแต่งงานกับแม่ของเธอ เขาเลยคิดว่าเด็กสาวคนนี้สติไม่ดี และคิดว่าแม่ของเธอคงจะอายุมากแล้ว และเขาก็ไม่เคยคิดจะแต่งงานกับผู้หญิงที่แต่งงานมีลูกติดที่โตขนาดนี้ เขาเลยไม่ยอมพูดกับเธอ และไม่ทำตามที่เธอขอร้อง แม้แต่ลายเซ็นเขาก็ไม่ยอมให้เธอ เพราะเขาคิดว่าเธอเป็นโรคประสาท

แต่ทว่าทุกอย่างที่ทั้งสองคนนั้นคิด ต่างเป็นการเข้าใจผิด

ซึ่งกันและกัน จนอยู่มาวันหนึ่ง แม่ของไอศรินทร์

ไปเยี่ยมเธอที่อเมริกาและได้เจอกับฟิลลิปส์ โดยบังเอิญบ่นเครื่องบิน ฟิลลิปส์เกิดหลงรักไอรดา เข้าอย่างจัง

ไอรดา ไม่ได้แสดงออกต่อหน้าของฟิลลิปส์ว่าเธอชอบเขาและเป็นแฟนคลับของเขา การแสดงออกของเธอไม่ได้เป็นอย่างที่ไอศรินทร์ได้บอกกับ ฟิลลิปส์เลยแม้แต่น้อย หลังจากที่ฟิลลิปส์รู้ว่า ไอรดาเป็นแม่ของไอศรินทร์ เขาจึงเปลี่ยนความคิด และก็พยามทำความสนิทสนมกับ     ไอศรินทร์ เพื่อที่จะได้ทำความรู้จักกับไอรดา แม่ของไอศรินทร์ ซึ่งเป็นภรรยาเก่าของเพื่อนพ่อของเขาให้มากขึ้น

เพราะว่าเขาหลงรักไอรดาเข้าอย่างจัง เรียกว่ารักแรกพบ

เรื่องราวจะเป็นไปอย่างไร ต้องติดตามใน

“คุณคะ แม่ฉันอยากแต่งงานกับคุณ” ได้เร็ว ๆ นี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว