ฟาร์มรัก คู่กัดตัวร้าย
1
ตอน
878
เข้าชม
16
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

พยัคฆ์ แบนดินี่ โรแบร์

 

พ่อเลี้ยงพยัคฆ์ อายุ 40 ปี หนุ่มใหญ่ เจ้าของฟาร์มฟ้าลั่น ฟาร์มม้าที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ และเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในอังกฤษ เจ้าของนิยาม 5 ห หึง หวง โหด หื่น เหี้ยม รุ่นพี่สมัยมหาลัยของเพียงขวัญ ที่เรียกได้ว่าคู่รัก คู่แค้น ที่คอยกัด คอยรัก(อย่างเงียบๆๆ ) จนจบมหาลัย แล้วแยกย้ายกันไปทำตามความฝัน จนกระทั่งพรมลิขิต หรือ นรกลิขิต ก็ไม่รู้ ที่ทำให้ทั่งสองกลายมาเป็นคู่แข่งทางธุรกิจ งานนี้ใครจะชนะทั้งทางธุรกิจ และทางหัวใจ

 

(มาดูกันเพียงขวัญว่า เธอกับฉัน ใครจะชนะ!!!)

 

 

 

เพียงขวัญ ก้องเกียรติกัมปนาท

 

แม่เลี้ยงเพียงขวัญ อายุ 35 ปี เจ้าของไร่อุ่นอัสดง ลูกสาวคนสุดท้องของตระกูล ก้องเกียรติกัมปนาท เจ้าแม่แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ เธอสวย เธอรวย และมีสมอง สาวใหญ่ที่มีหนุ่มๆ คอยต่อแถวมาจีบกันเป็นหางว่าว จน นรกลิขิต เอ้ย!! พรมลิขิต พามาพบกับคนที่ชั่งน้ำหน้า มากที่สุด!! อีตาพยัคฆ์ปากหมา รุ่นพี่ที่มหาลัย ที่คอยกัด คอยแขวะ เธอตลอดจนปรอทความอดทนแทบแตก

 

(แล้วคอยดู เพียงขวัญคนนี้ต้องชนะ เตรียมรับแพ้ได้เลย อีตาพยัคฆ์!!)

 

 

 

 

เพียงดารา ก้องเกียรติกัมปนาท

 

เพียงดาว อายุ 18 ปี หลานสาวเพียงคนเดียวของเพียงขวัญ สาวน้อยจอมแก่น ห้าว ที่คอยดูแลไร่อุ่นอัสดงในช่วงที่ อาขวัญมีธุระที่กรุงเทพ เพราะพ่อแม่ของเธอทำงานอยู่ที่ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ เธอจึงต้องอยู่กับอาสาว ที่คอยดูแลเธอเหมือนแม่คนที่สอง แต่คนส่วนใหญ่ที่ไม่รู้จักเธอมักคิดว่าเป็นพี่น้องกัน ก็จะทำยังไงได้ก็อาของเธอออกจะสาว สวยซะขนาดนั้น และหน้าที่อีกอย่างหนึ่งของเธอคือการคอยกันท่า พวกผู้ชายที่จะมาคอยขายขนมจีบอาสาวของเธอ เพราะตำแหน่งอาเขยของเธอต้องเป็นของลุงพยัคฆ์เท่านั้น!!

 

(รู้จักไหมอาข้าใครอย่าแตะ!!!)

 

 

 

เลออน แบนดินี่ โรแบร์

 

สิงโต อายุ 26 ปี หลานชายแท้ๆของพยัคฆ์ ที่ถูกคุณย่าส่งตรงจากอังกฤษมาช่วยงานลุงพยัคฆ์ที่ไทยหรืออีกนัยหนึ่งคือมาช่วยลุงปราบพยศป้าสะใภ้ เพราะสายข่าวของคุณย่ารายงานมาเกี่ยวกับเรื่องอาเพียงขวัญ ที่คุณย่าท่านอยากได้มาเป็นลูกสะใภ้นักหนา เขาจึงถูกสั่งตรงให้รีบบินลัดฟ้าจากกรุงลอนดอนมาที่ไทยในทันที แต่ทุกอย่างกลับไม่น่าเบื่อเหมือนอย่างที่คิด เมื่อมีสาวน้อยชั่งจ้อที่คอยมาป่วนหัวใจ สงสัยงานนี้คงจะต้องช่วยตัวเองด้วยแล้ว

 

(ระวังตัวกับหัวใจคุณให้ดี ระวังผู้ชายบ้านนี้เข้าไปขโมย)

 

 

 

 

 

 

ป้องปราบ ไพรีพ่าย

 

ปราบ อายุ 30 ปี หนุ่มนักเรียนนอก ลูกชายรองประธานบริษัทของเพียงขวัญ และมีธุระกิจโชว์รูมรถนำเข้า ที่เข้ามาศึกษาเรื่องงานบริหาร เพื่อเตรียมนั่งตำแหน่งแทนพ่อของเขา ที่ใกล้ปลดเกษียณตัวเอง และความใกล้ชิดกับความเอาใจใส่ของเพียงขวัญทำให้หัวใจของชายหนุ่มถึงกับสั่นไหว และหมายมั่นปั้นมือ ว่าเธอคนนี่และแม่ของลูกเขา

 

(ถึงผมจะเด็กกว่าพี่ แต่ผมก็จริงจังนะครับ)

 

 

 

เรนีย่า วอร์เดเมีย แกนโน่

 

เรนี่ อายุ 38 ปี นางแบบสาวสวย ชาวอังกฤษ คู่ขาเก่าของพยัคฆ์ เธอที่หมายใจ ตำแหน่งลูกสะใภ้ตระกูลแบนดินี่ ถึงขั้นบินตามเขามาที่ไทย แต่เขาใกล้ไม่ได้ เพราะมีนังเด็กบ้าไร่ข้างๆคอยกันท่าเธอเสมอ แต่เธอไม่ยอมแพ้เพราะยังไง พยัคฆ์ก็ต้องเป็นของเธอ

 

(อะไรที่ฉันหมายตาไว้แล้วมันต้องเป็นของฉันรวมถึงคุณด้วย พยัคฆ์)

 

 

 

 

ชานนท์ เลิศไพศาล

 

นนท์ อายุ 18 ปี เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อของเพื่อนดาวที่คิดมากว่าคำว่าเพื่อน แต่เขากลัวจะเสียเธอไปจนไม่กล้าที่จะพูดความในใจ จนสุดท้ายก็หมาคาบกิน

แต่ไม่เป็นไร เขาขอแค่ได้อยู่ข้างๆเธอ ฐานะอะไรเขาก็ไม่สนใจหรอก

 

(แค่เห็นเธอมีความสุขก็พอแล้ว )

 

 

(บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาทั้งสิ้น)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว