เรื่อง รักหมดใจกับยัยคนนี้ (yuri)

Yuri

เรื่อง รักหมดใจกับยัยคนนี้ (yuri)

เรื่อง รักหมดใจกับยัยคนนี้ (yuri)

จอนซอง

Yuri

44
ตอน
28.6K
เข้าชม
67
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
171
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่อง รักหมดใจกับยัย...คนนี้ 

เรื่องย่อ 

เหตุเกิดขึ้นเพราะพ่อแม่ของพวกเธอนั้นแต่งงานกัน และเธอทั้งสองคนต้องมาอยู่ด้วยกัน จึงทำให้ "สาริศา" นั้นไม่ชอบและไม่อยากให้ "ณิชมน" นั้นเข้ามาอยู่ในบ้านของเธอแล้วก็เป็นน้องสาวของเธอด้วย แต่เธอก็ทำอะไรไม่ได้เพราะพ่อของเธอนั้นไม่ยอม แต่ด้วยความสวยและความน่ารักของณิชมนที่ทำให้สาริศานั้นหวั่นไหวตั้งแต่แรกเห็น แต่เธอก็ไม่เคยยอมรับใจตัวเองเพราะณิชมนเป็นลูกของแม่เลี้ยงตัวเอง 

"ฉันไม่ได้ชอบลูกเมียน้อยอย่างเธอ" 

"..............." 

"ฉันไม่ได้ชอบผู้หญิงด้วย ฉันชอบผู้ชาย" 

"................" 

"เธอมันลูกเมียน้อย ออกไปจากชีวิตันเดี๋ยวนี้เลยนะอื้อ...อื้อ..." 

"ลูกเมียน้อยก็เป็นผัวคุณได้เหมือนกัน" 

"ฉันไม่ยอมอื้อ...อื้อ..." 

กดอ่านด้านล่างได้เลยนะค้าาาาา 

ตัวละคร 

 

นิด ณิชมน 

มีนิสัยเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูด แต่ถ้าได้พูดก็ทำให้คนนั้นรู้สึกเจ็บจี๊ดได้เหมือนกัน หรือพูดง่ายๆก็คือคนพูดน้อยแต่ต่อยหนัก เธอเป็นคนที่ไม่ชอบแสดงออก เป็นคนที่แคร์ความรู้สึกของคนอื่นแต่ทำเหมือนไม่รู้สึกอะไร แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนน่ารักและอบอุ่น 

 

ต้อง สาริศา 

เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมาก เป็นคนที่ไม่ยอมใครง่ายๆ เอาแต่ใจ ไม่ค่อยมีเหตุผล ตามสไตล์ของลูกสาวคนเล็กที่ถูกตามใจมาตั้งแต่เด็กนั่นเอง จริงๆแล้วเธอเป็นคนขี้ใจอ่อน ขี้สงสาร แพ้คนที่น่ารักกับตัวเอง เพราะอย่างนี้ทุกคนจึงคิดว่าเธอเป็นคนสวยเลือกได้ โดยที่เธอนั้นไม่ได้ศึกษาดูคนนั้นให้ดีๆเสียก่อน จึงทำให้เธอนั้นเปลี่ยนคนคุยบ่อยถ้ารู้ว่าไม่ใช่คนที่ตัวเองต้องการ 

***เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สบายๆน่ารักๆ ฝากทุกคนเข้ามาอ่านกันด้วยนะคะ บุคคลในรูปไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในเรื่องแต่อย่างใด แต่นำมาเพื่ออรรถรสในการแต่งเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายบุคคลที่อยู่ในรูปแต่อย่างใด ไรท์ฝากนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค้าบบบบบบ 

ขอบคุณรูปภาพจาก google 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว