เมียเจ้าชายไร้หัวใจ
8
ตอน
2.72K
เข้าชม
22
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

...........หม้ายสาวลูกติดถูกจับแต่งงานกับเจ้าชายแห่งท้องทะเลทราย…เธอได้ทุกอย่างยกเว้ยความรักจากเขา………

ยังไม่ทันที่ไลอานาจะรู้ตัวว่าเจ้าชายมาลิคจะทำอะไร พระองค์ก็ก้มลงรวบรันเธอเข้าสู่อ้อมกอด และจูบจวนอย่างเร้าร้อนปางพรากลมหายใจไปจากเธอ เธอกลับดิ้นรนหาทางออกจาอ้อมกอดที่อบอุ่น และเบื้อนหน้านหนี้นับพันๆครั้ง รู้เพียงว่าไม่ว่าจะอีกกี่พันกี่ร้องครั้งที่เธอร้องขอชีวิตจาก กามอารมณ์ขององค์ชายผู้โหดร้าย โทษสถานเดียวของเธอก็คือ ตายบนเตียงนอน ………

เเม่หม้ายลูกติด ไลอานา อาร์เชอร์ เคยอ่านนิยาย โรมานซ์เกี่ยวกับชีครูปงามมามากเเล้ว เเต่เธอก็ยัง อดทึ่งไม่ได้เมึ่อเจ้าชาย มาลิคข่าน มกุฎราชกุมารเเห่ง เอล บาฮาร์ ทรงลักพาตัวเธอกับลูกสาวตัวน้อย จากเครี่องบินไปยังฟระราชวังอันหรูหราของพระองค์ทําไม?เจ้าชายรูปงามเเห่งท้องทะเลทราย จึงต้องการ คุณครูคนสวยที่เเสนจะธรรมดาจาก ชาน เบอรนาดิเน คนนี้? ไลอานากลายเป็นเจ้าสาวของเจ้าชายมาลิคอย่างรวดเร็ว เเละงงงวย เเต่เธอกล้าที่จะมอบลูกสาวหรือหัวใจของเธอให้กับชายที่ยอมมอบทุกอย่างให้พวกเธอ ยกเว้นความรัก!

สองแม่ลูกชายอเมริกันผู้น่ารักจะสามารถ เปลี่ยนใจเจ้าชายผู้ยโสโอหัง และป่าเถื่อนคนนี้ เพื่อทำให้พระองค์ได้พบกับความสุขที่แท้จริงได้หรือไม่. และถ้าไม่ชีวิตของเธอทั้งคู่จะแปรเปลี่ยนเป็นอย่างไร

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว