[Fic] ระบบป่วนโลก(ชื่อชั่วคราว)

แฟนตาซี

[Fic] ระบบป่วนโลก(ชื่อชั่วคราว)

[Fic] ระบบป่วนโลก(ชื่อชั่วคราว)

castalfear

แฟนตาซี

46
ตอน
56.5K
เข้าชม
92
ถูกใจ
75
ความคิดเห็น
400
เพิ่มลงคลัง

" อุเอฮาระ !!!!! " เสียงเรียกของเพื่อนคนหนึ่งเรียกเขา " อะไรฟะ เซย์ " อุเอฮาระตอบกลับด้วยเสียงที่แสดงถึงความรำคาญ

' มาโตอิ เซยะ หรือ เซย์ เพื่อนสมัยเด็กที่น่ารำคาญ ทั้งหน้าหล่อทั้งฉลาดทั้งรวยทั้งนิสัยดี เป็นพวกที่ถูกเรียกว่า พวกคนสมบูรณ์แบบ ในสายตาคนอื่นอาจจะมองว่า เซยะ สมบูรณ์แบบเอามากๆ แต่ในสายตาของผมหมอนี่มันก็แค่ไอ้โอตาคุสุดจูนิเบียว แต่ถึงจะคิดแบบนั้นไอ่เราก็ไม่ต่างอะไรกับมันเลยนี่นา แต่เราไม่ได้จูนิเบียวแค่นั้นเอง ' อุเอฮาระ พูดในใจของตัวเองโดยที่สีหน้านั้นยังคงเฉยชา

มิสึซาวะ อุเอฮาระ ชายหนุ่มเพื่อนสมัยเด็กของเซยะผู้เป็นถึงอันดับหนึ่งเจ้าชายรูปงามสมบูรณ์แบบของมหาวิทยาลัย และยังมีตำแหน่งเป็นถึงว่าที่ผู้นำตระกูล มาโตอิ ที่เป็นตระกูลที่รวยและมีอำนาจมากที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศ *** ส่วนทางอุเอฮาระนั้นเป็นแค่โอตาคุคลั่งอนิเมะมังงะ และ เฮ็นไท ก็แค่นั้น ไม่ได้มีสถานะพิเศษไม่ได้มีอำนาจและไม่ได้ร่ำรวย

อุเอฮาระ และ เซยะนั้นเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเด็กโดยที่ทางตระกูลมาโตอิไม่ได้ว่าอะไรกับการที่เซยะมาคบกับอุเอฮาระ เพราะว่าทางตระกูลมาโตอินั้น ได้สังเกตพฤติกรรมของอุเอฮาระมาเป็นอย่างดี อุเอฮาระเป็นคนที่จะว่าดีก็ไม่ได้จะว่าเลวก็ไม่ถูกเพราะอุเอฮาระนั้นเป็นคนที่เมื่อมีคนดีมาก็จะดีกลับ แต่ ถ้ามีคนร้ายมาอุเอฮาระก็พร้อมที่จะร้ายกลับเช่นกัน

" เป็นไงบ้างอุเอฮาระวันนี้ Event ของเกม War of underworld กำลังจะเปิดนายตื่นเต้นไหม " เซยะ

" ไม่ว่ะแม่งก็แค่ Event Rerun ป่าววะ อีกอย่างไอ้ Event เนี่ยตูเคลียร์หมดแล้วโว้ย " อุเอฮาระ

อุเอฮาระตอบกลับเซยะไปอย่างเรียบนิ่งโดยที่ไม่สนใจสีหน้าป่วยๆของเซยะเลย ' หมอนี่มันน่าโดนตืบชะมัดเลยโว้ย อุตส่าห์อยากให้ช่วยเคลียร์ Event ให้หน่อยแท้ๆ " เซยะบ่นอุบอิบในใจ

" งั้นอุเอฮาระ แกต้องมาช่วยฉันเคลียร์ Event นี้ด้วยละกัน เพราะมันเปิดแค่ 7 วัน แล้วก็แก่อย่าลืมเตรียมของกินให้พร้อมด้วยอุเอฮาระ " เซยะ

" เออ เออ ไปละเจอกันในเกมพวก แล้วก็ เจอกันสัปดาห์หน้านะ " อุเอฮาระ

อุเอฮาระตอบตกลงพลางพยักหน้าขึ้นลง และบอกลาก่อนที่จะเดินแยกทางกับเซยะ เมื่อกลับมาถึงบ้านอุเอฮาระก็เปิดประตูเดินเข้าไปและถอดรองเท้าและจัดมันไว้ที่หน้าทางเข้า อุเอฮาระเดินขึ้นห้องของตัวเองละวางกระเป๋าลงที่โต๊ะคอมพิวเตอร์ข้างเตียงนอนก่อนจะกดเปิดคอมพิวเตอร์และเข้าเกม War of underworld

" เอาล่ะได้เวลาแล้ว *มาทำสงครามกันเถอะ* *

อุเอฮาระดูขึ้นก่อนที่จะเข้าเกมเพื่อที่จะได้ไปช่วยเซยะในการเคลียร์ Event ของเกม แน่นอนว่ามันเป็นการเล่นแบบมาราธอน ทั้งสองช่วยกันเข็นฆ่าศัตรูของ Event และ ฆ่า Players ที่จะมาปล้นไอเท็ม Event ของพวกเขาและแน่นอนว่าคนที่โดนทั้งสองฆ่านั้นส่วนมากก็มี ไอเท็ม Event อยู่ในตัว คนละ สิบยี่สิบอันมันจึงเป็นการฟาร์ม ไอเท็ม Event ไปภายในตัว จนเวลาล่วงเลยผ่านไป

7 วันต่อมา

" แฮก แฮก "

" แฮก แฮก แฮก "

ทั้งอุเอฮาระและเซยะต่างพากันหอบหายใจกับอย่างรุนแรงเพราะตลอด 7 วันที่ผ่านมามันเป็นศึกที่หนักหนาสาหัสเป็นอย่างมาก " ฮ้าววววว~~ เซย์ ตูง่วงแล้วว่ะ ราตรีสวัสดิ์ " อุเอฮาระพูดกับเซยะก่อนจะผลอยหลับไป

" ที่นี่มัน ที่ไหนฟะ "

เมื่อลืมตาขึ้นอุเอฮาระก็มาอยู่ในห้องห้องหนึ่งที่มีแต่ความว่างเปล่า ตัวห้องเป็นห้องทรงลูกบาศก์ ที่มีสีขาว และ อยู่ๆก็มีเสียงปริศนาดังขึ้น

[ยินดีด้วยท่านคือผู้โชคดีคนที่ 100 ที่ได้สิทธิในการรับพลังพิเศษแบบสุ่ม]

[ไม่ต้องถามว่าทำไมไม่เขียนตอนต่อของเรื่อง การทำลายล้างของผู้บ้าคลั่ง ต่อเพราะว่ามันตันครับใช้แม่งตันคือตูไปดูเมะมาแล้วนะแต่ไม่รู้จะต่อยังไงว่ะเลยมาเปิดเรื่องใหม่แม่ง]

แล้วเจอกันเน้อ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว