ความรักในวัยมัธปลายของเหล่าอัจฉริยะ
0
ตอน
295
เข้าชม
16
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

ความรักนั้นมาในหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ความรักแบบโรแมนติก เพื่อนสมัยเด็ก การแอบชอบ หรือ พรมลิขิต

"แต่....มันไม่ใช่สำหรับผม"

เพราะความรักที่ผมเจอในวัยมัธยมปลายนี้มันเป็นความรักที่ไม่เหมือนใคร ทุกคนอาจจะถามผมว่า "ทำไมหรอ" ก็เพราะมันคือความรักของเหล่าอัจฉริยะยังไงละ

 

มันเป็นความรักที่ผมนั้นดันไปชอบผู้หญิงคนนึง เธอนั้นอยู่ห้องA ซึ่งใครๆก็รู้ว่าห้องนั้นนะ มีแต่พวกอัจฉริยะ โดยที่ผมนั้นอยู่แค่ห้องD

 

แต่ยังไงถึงผมจะพูดแบบนั้นเป้าหมายแรกของผมก็ไม่ใช่การที่ทำให้เธอที่อยู่ห้อง A มาสนใจผมที่อยู่แค่ห้อง D หรอกนะ แต่เป้าหมายจริงๆของผมก็คือการทำคะแนนให้ได้เยอะที่สุดในห้องเรียนของผม เพราะผมที่แต่ก่อนตอน ม.ต้น ไม่ค่อยจะสนใจเรียนเล่นแต่เกมอย่างเดียว เลยทำให้เรียนหนังสือไม่เก่งเอาซะเลย พอมาอยู่ม.ปลาย อย่างงี้เลยอยากจะลองตั้งใจเรียนและทำให้ตัวเองดูดีขึ้นบ้าง เพื่อเธอที่อยู่ห้อง A จะหันมาสนใจผมสักนิดก็ยังดี

 

แต่มันก็มีอุปสรรคที่ใหญ่พอตัวอยู่ก็คือ เพื่อนของผมที่อยู่ห้อง A กับเธอคนนั้นด้วย เพราะตอน ม.ต้น เพื่อนผมมันดันเรียนเก่งมากๆและมีสาวมาแอบชอบมันเยอะด้วยแถ้มมันยังเก่งกีฬาอีก แต่มีเรื่องเดียวที่มันแพ้ผมคืการเล่นเกมเพราะผมเล่นบ่อยมากจนแทบจะไม่ได้ขึ้นเรียนเลย ฮาๆ...

 

ก็เพราะอย่างงั้นแหละผมเลยอยากที่จะเรียนเก่งและเป็นที่สนใจของคนอื่นบ้าง ผมเลยเลือกที่จะเลิกเล่นเกมแล้วมาสนใจเรียนเพื่อที่จะได้รู้จักกับเธอคนนั้นและเอาชนะเพื่อนผมให้ได้เลย...

 

และวันเปิดเรียนวันแรกก็มาถึง....

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว