ลูกจ้างสวาท
1
ตอน
3.9K
เข้าชม
60
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ลูกจ้างสวาท

 

 

 

 

 

......ฉันรักในการเดินทาง ฉันชอบที่จะก้าวเดินไปในสถาณที่ใหม่ๆ พบผู้คนใหม่ๆ ไปในที่ที่ฉันสบายใจ และฉันสามารถสร้างตัวตนขึ้นมาใหม่ได้ ตัวตนที่ไม่มีใครรู้ถึง... ตราบาปที่เกาะกินจิตใจของฉัน  แต่การเดินทางของคนจนๆที่ไร้หนทางสู้กับชะตาชีวิตแสนเน่าเฟะแบบนี้ มันจะมีอะไรดีไปกว่าการตะเวนหางานทำ ฉันเดินทางสุดล้าฟ้าเขียวห่างไกลออกไปจากบ้านเกิด...ฉันไม่ได้มาเที่ยว ฉันมาที่นี่ในฐานะ "ลูกจ้าง!!"

 

 

 

คริสโตเฟอร์ ลี มาเฟียหนุ่มลูกครึ่งอเมริกันฮ่องกง ที่ได้ชื่อว่าเป็นหัวหน้าแฟมมิลี่ที่อายุน้อยที่สุด

 

 

 

 

มะลิ  พิมพ์ใจ ลูกจ้างสาวลูกครึ่งไทยกับสัญชาติใดไม่แน่ใจ เธอต้องทำงานหนักเพื่อส่งเสียน้องชายเพียงคนเดียวให้ได้กินอยู่อย่างสุขสบาย

 

 

“เขาไม่ใช่คนง่ายๆที่จะมีเซ็กส์กับใครก็ได้หรอกนะ ถ้าคิดจะจับเขาละก็...ฝันไปอีกสิบชาติเถอะ”

“คริสจมอยู่กับเรื่องราวเก่าๆ เขาไม่สามารถลืมอดีตที่แสนเจ็บปวดนั้นได้หรอกนะ เธอควรตัดใจ..”

 

 

 

“ถ้าเธอแค่ต้องการนอนกับฉันเพราะเงิน... ก็ได้...จัสมิน”

ร่างหนาคว้าเอวบางของหญิงสาวเข้ามาแนบชิดแผงอกแกร่งที่ไร้อาภรณ์ เขารู้สึกผิดหวังในตัวเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า...ในเมื่อเธอร้อนรักนัก เขาก็จะจัดให้เธอซะเดี๋ยวนี้ ผู้หญิงที่ไร้ยางอายแบบเธอนั้น เขาไม่อยากแตะต้องแม้แต่ปลายเล็บ น่าสมเพช!

“อย่ะ..อย่า”

 

น้ำตาใสๆไหลรินอาบแก้มหญิงสาวอย่างกักเก็บเอาไว้ไม่อยู่ ใช่..ตอนแรกเธอคิดจะจับเขา แต่สำหรับตอนนี้แล้วเธอไม่ได้ต้องการร่างกายเขาเลยแม้แต่น้อย... สิ่งที่เธอต้องการคือหัวใจของเขาต่างหาก ซึ่งมันสายเกินไปแล้ว มะลิแพ้ตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่มเสียด้วยซ้ำ คริสไม่เคยลืมความรักครั้งเก่าได้เลย ความรักที่ตายไปพร้อมกับผู้หญิงคนนั้นยังคงอยู่ในความทรงจำของเขา ไม่มีแม้แต่ที่จะให้เธอเขาไปอยู่เลยสักนิด

ร่างหนากดหญิงสาวตัวน้อยลงกับเตียง ถึงแม้นเธอจะพยายามแข็งขืนแต่มันก็ไม่เป็นผล เขายิ้มมุมปากพร้อมกับความคิดหนึ่งก็เกิดขึ้นในใจ เมื่อเห็นกิริยาที่พยายามต่อสู้ของคนร่างเล็กในขณะนี้

 

‘มารยา’

 

 

 

 

 

 

 

ฝากติดตามนิยายเรื่องแรกในธัญวลัยของลัดตะวันด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้กับหนุ่มสาวคู่นี้ มาดูกันว่าเขาทั้งสองจะรักกันได้อย่างไร

 

ฝากเป็นกำลังใจให้นักแต่งด้วยนะคะ

 

ลัดตะวัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว