เทพแห่งความเกียจคร้าน อาเรส

แฟนตาซี

เทพแห่งความเกียจคร้าน อาเรส

เทพแห่งความเกียจคร้าน อาเรส

ฉลาม'

แฟนตาซี

2
ตอน
1.6K
เข้าชม
30
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีครับ ผมฉลาม ผมเป็นนักศึกษา ต้องการที่จะขายความคิด หรือ คนสนับสนุนในการเขียนนิยาย ผมจำเป็นที่จะต้องใช้เงินก้อนโตมาก ผมทำงานเสริมเป็นแกรปหลังเรียน และเวลาว่าง ก็ไม่พอ และไม่สามารถทำไรเพิ่มได้ ผมเลยจะใช้เวลาว่างตอนเรียน หรือตอนทำงานมาเขียนมาแต่งครับ ผมชอบนิยายหลายเรื่องมาก โดยเรื่องที่ชอบจะเป็นแนวที่ ไม่ค่อยเศร้าหรือผิดหวัง(ไม่ชอบดราม่าเท่าไหร่) ชอบพระเอกเก่งๆ นิ่งหน่อย แล้วมีนิยายเรื่องนึ่งที่มีการแต่งขึ้น สมัยก่อน เกี่ยวกับ เกิดใหม่ ถูกเลี้ยงโดยมังกร มี7 จุดกักเก็บ ร่ำรวย ฝึกวิชาในถ้ำแล้วออกมาเก่ง ประมาณนี้ครับ ผมจะแต่งทุกวัน ไม่ให้ผิดหวังครับ ถ้าผมสามารถให้เงินกับพ่อแม่ปละปลดหนี้ได้ ผมจะเขียนเรื่องนี้ไปเรื่อยๆไม่ให้ค้าง 2,000 ตอนครับ ขอบคุณครับ 

เรื่องนี้ผมจะย่อๆคือ เมื่อโลกเข้าสู่ยุคของการต่อสู้ เผ่าพันธุ์ที่ปกครองสมัยนั้นคือ มนุษย์ชั้นสูง เผ่าพันธุ์ที่เรียนรู้ได้ไว มีสติปัญญา มีความเข้าใจใน ทักษะ สูตรเวทมนต์ และมีพลังจิตที่แข็งแกร่ง ท่าร่าง กระบวนท่า วิชา เวทมนต์ หรือแม้แต่ธาตุที่หายากต่างๆ ก็รวมอยู่กับมนุษย์ทั้งสิ้น แต่แล้ว เหตุการณ์ประหลาดก็เกิดขึ้น เมื่อเกิดเสียงสนั่นหวั่นไหวขึ้นทั้งโลก ณ ใจกลางของทวีปนี้ มีภูเขาลูกนึ่งสูงเสียดฟ้าจนไม่เห็นปลายเขา มีทางเข้ากำเนิดทั้ง4ทิศ มีพลังงานลึกลับและพลังไหลออกมาจากภูเขานี้ แข็งแกร่งกว่าพลังสูงสุดที่คนในโลกนี้ไปถึง จึงทำให้เกิดการสำรวจขึ้น แล้วก็ทำให้ยุคปกครองโดยชนชั้นสูงผ่านไป เกิดเป็น ยุคของ สหพันธ์ ตามความสามารถ ตามการปกครอง ผู้คนเรียกภูเขานี้ว่า จุดเริ่มต้น หรือ ...... 

 

ผ่านมาพันปี  

มีพ่อลูกคู่นึ่งกำลังทำการสำรวจทำ โดยมีความคิดที่ว่า ความสำคัญนั้นอยู่เบื้องล่าง ไม่ใช่เบื้องบน จึงสังเกตุหาจุดต่างของภาพบนผนังโบราณ ที่สื่อถึงเทพต่างๆ ที่มีพลังมากมาย แต่เทพเหล่านั้น กำลังกราบไหว้บุคคลที่หลับไหล ด้วยลูกสาวที่มีดวงตาวิเศษ สามารถมองกลไกบางอย่าง หรือมองความต่างออก จึงทำให้ค้นพบทางลับ ที่นำไปสู่การค้นพบ การใช้งานพลังเวทมนต์มหาศาล วงแหวนเวทที่ซับซ้อน สีของธาตุที่หลากหลายและสว่างจนมองไม่เห็น แต่สุดทาง พบเจอเพียง เด็กหนุ่มผู้หนึ่ง ที่พลังกำลังถดถอยกลับไปสู่จุดเริ่มต้น ทั้งสอง ได้เพียงแต่นิ่งอึ้ง ไม่ใช่เพราะเด็กคนนั้น แต่เพราะเสียงที่ฟังดูเหนื่อยตลอดเวลา หรือ ไม่ได้หลับมานานดังขึ้นภายในถ้ำเบื้องล่าง  

" จุบจบของหุบเขา คือจุดเริ่มต้น จุดสิ้นสุด แต่ระหว่างทาง คือจุดหมาย " 

ทั้งสองถูกส่งออกมายังโลกภายนอก ณ ทางเข้า พร้อมกับเด็กผู้นึ่งที่กำลังหลับอยู่ด้านข้าง  

ถ้าสนใจ ก็ขอให้ติดตามกันได้นะครับ อาเรส เด็กหนุ่มผู้กลับไปสู่จุดสูงสุดของภูเขานี้ครับ  

ยังไงก็ขอให้สนุกกับเรื่องราวนะครับ จะตั้งใจเขียนและพยายามไม่บกพร่อง ถ้าฉลาม ได้กลิ่นเลือด (ทุน) แม้เะยงเล็กน้อย ก็ดีใจมากแล้วครับ ขอบคุณครับ 

สำหรับคนที่สนใจจะสนับสนุนนะครับ บัญชีชื่อ นางสาว จิดาภา  

0598374015 กสิกร  

0952509751 พร้อมเพย์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว