สัมผัสรัก
2
ตอน
1.62K
เข้าชม
12
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

 

สัมผัสรัก.. 

 

เธอคือใคร..เมื่อได้พบสบตาเหมือนถูกพันธนาการด้วยมนต์สะกด... 

. 

 

. 

 

. 

แม้นผ่านไปนานนับพันปี ใยยังมิอาจลบเลือน.. 

. 

 

. 

 

 

 

แนะนำตัวละคร 

 

เอเดน ฟอส 

สายสืบหนุ่มวัย 27 ปี แห่งกรุงปักกิ่ง ชีวิตของเขาเหมือนถูกคำสาปร้าย ต้องพบเจอแต่สิ่งอันน่าพิศวงที่น้อยคนนักจะรับรู้ถึงการมีอยู่ของ...ใช่!!อย่างที่ทุกท่านคิด เขาสามารถมองเห็นดวงจิตหลังความตายได้ทั้ง รูป กลิ่น เสียง การสัมผัส  

สายสืบหนุ่มที่ต้องเข้ามาผวนพันกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องเขาต้องเผชิญหน้ากับภัยยันอันตรายราวกับพายุฝนโหมกระหน่ำเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย และหนึ่งในเป้าหมายของฆาตกรนั้น ก็คือ เขา.. 

กล่าวถึงเรื่่องราวของชายหนุ่มรูปงามผู้ที่เกิดมาพร้อมกับสัมผัสพิเศษอีกทั้งชั่วชีวิตต้องพบกับความเดียวดาย ไม่ว่าชายหนุ่มจะรักใคร หญิงผู้นั้นก็จะต้องตายจากเขาไปเสียหมดสิ้น 

 

 

ดวงวิญญาณท่านหญิงเซรินน่า 

วิญญาณผู้ถูกจองจำนานนับ 1000 ปี เฝ้ารอคอยเพื่อพบหน้าชายคนรักอีกครั้ง "ใยท่านถึงไม่ถามข้าสักคำเล่าว่าข้านั้นรู้สึกเช่นไร ใยท่านถึงใจร้ายสังหารข้าได้ลงคอ"  

ปัจจุบันเมื่อเธอถูกปลดปล่อยจากพันธนาการไร้เงื่อนเวลา เธอก็ได้พบกับสายสืบหนุ่มนามว่า 'เอเดน' เข้าโดยบังเอิญเขาเป็นชายผู้เดียวที่เธอรู้จัก..  

เธอจึงช่วยเขาตามสืบหาฆาตกรต่อเนื่อง แต่เธอกับพบความจริงบางอย่างเบื้องหลังการตายอันเศร้าโศกและเจ็บปวดทรมาร 

"ข้ามิอาจให้อภัยชายผู้นั้นคนที่เคยหลอกลวงข้าได้อย่างเลือดเย็น" 

 

หวังเซียว 

ชายหนุ่มผู้มีตราบาปคอยตามติดเหมือนเงาตามตัว นั่นก็เพราะมันผู้เดียว... ความจริงที่มิอาจพูดให้ใครรับรู้ ก็ในเมื่อมันสายเกินกว่าที่จะย้อนเวลากลับไปแก้ไข 

ชายหนุ่มลึกลับที่จะปรากฏตัวทุกครั้ง ณ สถานที่มีคนตาย 

 

ดวงวิญญาณชิงเอ๋อ 

ผู้ถูกจองจำนานนับ 1000 ปี ชีวิตนี้เธอมีเพียงพี่ชายที่แสนดีและเขาชายที่ข้ารักและปราถนาจะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ใยทุกคนถึงทิ้งข้าใว้เพียงลำพังเช่นนี้ "ข้าหนาวเหน็บและอ้างหว้าเหลือเกิน" 

เธอมีตัวตนอยู่เพื่อ "ความรัก" แม้นจะนานแสนนานเท่าไรเธอก็เต็มใจที่จะรอ.. 

 

 

 

 

 

# ทำใจก่อนอ่าน # 

นิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวความลับเมื่อ 1000 ปีก่อน ความลับมากมายถูกเปลี่ยนและดัดแปรเป็นเนื้อความของหนังสือนวนิยายเล่มหนึ่ง ความรัก ความอิฉาจริษยา ความเห็นแก่ตัว ที่เก็บซ่อนไว้ภายใต้จิตใจของมนุษย์ จึงได้เกิดโศกนาทกรรม การใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหา การฆ่า การปกปิดซ่อนเร้นความผิด เห็นชีวิตของผู้คนเป็นเพียงหมากในกระดาน เขาไม่ใช่คนที่ไม่มีหัวใจ แต่เขาเพียง รักตัวเองมากกว่าก็เท่านั้น "ฉันทำได้ทุกอย่างเพื่อตอบสนองความต้องการของตนเอง"  

นวนิยายเล่มเก่าต้นฉบับไม่ได้เป็นแค่เพียงหนังสือที่สร้างขึ้นเพื่อความบังเทิงเท่านั้น แต่มันยังนำความหลงมัวเมามาสู่ผู้ที่ครอบครองมัน 

แล้วใครกันเล่า...เป็นผู้คัดแปร ผู้อยู่เบื้องหลังของนวนิยายเรื่องเศร้านี้กัน.. 

 

 

 

 

เปิดเรื่องใหม่อีกแล้วจร้า..นามปากกา เซรินน่า เป็นของไร์ท ไม่ต้องตกใจไปนะจ๊ะฝากติดตามและให้กำลังใจกันด้วยน้าาา เรื่องนี้มาแนวสายโหด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว