วิวาห์ลุ้นรัก
14
ตอน
125K
เข้าชม
241
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
1.09K
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

เพทาย อัศวกุล

พาย

แพทย์หนุ่มหล่อว่าที่เจ้าบ่าวของเธอแถมพ่วงดีกรีทายาทอันดับหนึ่งเจ้าของบริษัทส่งออกเครื่องมือแพทย์ชั้นนำของประเทศและมีสาขาไปทั่วทั้งเอเชียและยุโรป ถูกบังคับให้แต่งงานกับน้ำเหนือ เขาก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงชอบแกล้งแต่อยากจะเอาชนะเธอให้ได้

            ‘

ฉันก็แค่อยากเอาชนะเธอก็แค่นั้น

น้ำเหนือ ดิษยโชติ  

เหนือ

 สาวน้อยอารมณ์ดี เฟรนลี่กับทุกคน ครอบครัวมีชื่อเสียงทางภาคเหนือ กำลังจะเรียนจบในสาขาการออกแบบ เธอถูกบังคับให้แต่งงานทันทีที่เธอเรียนจบ เพราะเธอเห็นเพื่อนที่มีแฟนโดนยึดอิสระไปทำให้เธอไม่คิดที่จะมีแฟน แต่ใครจะไปรู้ว่ามันจะข้ามขั้นขนาดนี้ แถมพอเจอหน้าเขาครั้งแรกเธอก็เสียจูบแรกให้เขาแล้วแบบนี้เธอจะรับมือยังไงไหว

           

ไอ้บ้า คุณมันบ้าที่สุดอย่าคิดว่าฉันจะยอมแพ้คุณ

อิงฟ้า  จงตระกูล

(อิง)

เพื่อนสนิทน้ำเหนือเรียนด้วยกันตั้งแต่มัธยม เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของน้ำเหนือ เธอเกลียดธนากร เพราะเขาเคยแย่งคนรักไปจากพี่ชายของเขา ชาตินี้อย่าได้เจอกันอีกเลย ใครจะไปคิดว่าหลังจากที่ไม่ได้เจอเขามาตลอดหลายปี กลับทำให้เธอได้มาเจอเขาอีกครั้งแถมเขายังเป็นเพื่อนของว่าที่เจ้าบ่าวของเพื่อนเธอ

      ‘

ฉันไม่อยากรู้จักคุณ คุณมันคนนิสัยไม่ดีแย่งได้แม้กระทั่งคนรักของเพื่อน

ธนากร กิจจานันท์ (ธาม)

หมอธามเพื่อนสนิทของเพทาย และยังเคยเป็นเพื่อนรักกับนนท

ภัทร เพราะเหตุการณ์เมื่อหลายปีก่อนทำให้เขาโดนเข้าใจผิดคิดว่าแย่งแฟนของเพื่อนรัก ทำให้เขาโดนตัดขาดจากเพื่อนแต่สาวน้อยคนที่เขาเฝ้ามองเธอ แต่ใครจะคิดว่าฟ้าจะเป็นใจให้เขาได้มาเจอเธออีก ครั้งนี้เขาจะไม่ปล่อยให้เธอหลุดมือไปได้

                       

น้องอิงกำลังเข้าใจพี่ผิด ใจพี่ไม่เคยมีใครเลยนอกจากอิง

นนทภัทร  จงตระกูล (ต้นน้ำ)

พี่ชายของอิงฟ้าและเคยเป็นพื่อนรักกับธนากร หลังจากที่เขาโดนผู้หญิงที่รักทิ้งไป เขาก็ไม่เป็นผู้เป็นคนอยู่เกือบเดือน และตัดขาดจากเพื่อนรักจากธนากร แต่หลังจากนั้นเขาก็ได้รู้ความจริงว่าธนากรไม่ใช่คนแบบนั้น โดยเขาไม่เคยรู้เลยว่าน้องสาวเขาจะแค้นแทนเขาได้ขนาดนี้

           

ถ้าแกอยากจีบยัยอิง แกก็ต้องพยามหน่อยนะ ฉันช่วยอะไรไม่ได้

 

 

                        ปล.ตัวละครทั้งหมดเป็นตัวละครสมมุตินะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว