[FIC Black Butler คนลึกไขปริศนาลับ]

Y

[FIC Black Butler คนลึกไขปริศนาลับ]

[FIC Black Butler คนลึกไขปริศนาลับ]

ruby_silver

Y

5
ตอน
40.3K
เข้าชม
88
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
98
เพิ่มลงคลัง

[FICBlack Butler]

...คนลึกไขปริศนาลับ...

สวัสดีทุกคนด้วยจ้า!แวะมาเปิดเรื่องอีกแล้ว(มีแค่นี้งานหนักไม่พอหรอ?)จูนเกิดกิเลสค่ะ พอดีย้อนดูแล้วอยากแต่อีกอย่างแนวนี้ยังไม่เคยแต่งเลยก็เลยลองแต่งดูจ้า...

ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิค  FIC Black Butler คนลึกไขปริศนาลับ ซึ่งตอนนี้จูนเองก็ได้ทำการเขียนเนื้อเรื่องสรุปคร่าวๆเอาไว้บ้างแล้วนะคะ เรื่องนี้เป็นฟิคชั่นแต่เป็นฟิคที่ทั้งแต่งและอิงตัวละครขึ้นมาทั้งสถานที่ที่มีอยู่จริงและไม่มีอยู่จริงในเรื่อง....

เรื่องนี้แน่นอนค่ะว่าเปิดเองมาก็รู้แล้วว่าใครเด่นแต่บอกเลยค่ะ ครอทส์(พ่อบ้านอลัวส์)ค่าตัวแพงเว่อร์(?)ปริศนาเยอะแยะไปหมด พันกันวุ่นวายมาก(ฮา)จนตอนนี้คนแต่งก็งงเองแล้วค่ะ...

เรื่องราวที่ท่านผู้อ่านจะได้อ่านต่อไปนี้ เกิดขึ้นจากจินตนาการผู้แต่งเองล้วนๆ มิได้ลอกเลียนแบบจากใครแต่ประการใด หากผู้ใดพบเห็นการลอกเลียนกรุณาแจ้งไว้ที่คอมเม้นต์ด้านล่าง(จูนเปิดให้แสดงความคิดเห็นได้ทุกท่านค่ะ)

...เรื่องย่อ...

ทารกน้อยผู้เกิดมาด้วยคำสั่งของนายน้อยแห่งตระกูลทรานซี่ส์...

แต่ไม่ได้เกิดมาเพราะความรัก...

บิดาที่แท้จริงหนีหายไปหลังจากทารกน้อยเกิดออกมาได้เพียงแค่ไม่กี่วัน...

แล้วครอทส์จะทำอย่างไรเมื่อมีลูกสาวเป็นของเดิมพันในการแข่งขันหมากรุก...

หมากรุกที่กุมหัวใจของลูกสาวและ’คนรักของเขาเอาไว้...’

อลัวส์ทรานซี่ส์นายน้อยแห่งตระกูล’ทรานซี่ส์’ซึ่งได้รับตำแหน่งมาจากลุงของตน...เพราะความรักที่มีมากเกินไปจนลืมคำนึงถึงอนาคตของเด็กตัวๆเล็กๆที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่....

เดซี่หนูน้อยลูกครึ่งซาตานที่ถูกเลี้ยงดูโดนตระกูลแฟนทอมไฮฟ์ ผู้กุมความลับบางอย่างของซาตานเอาไว้...

ชิเอลแฟนทอมไฮฟ์นายน้อยผู้เย่อหยิ่ง ต้องมาเป็นคุณอาจำเป็นให้กับเด็กทารกวัยเพียงไม่กี่วันแต่ก็ยังเลี้ยงมาจนกลายเป็นเด็กหญิง’เดซี่ แฟนทอมไฮฟ์’

เซบาสเตียนพ่อบ้านประจำตระกูลพี่เลี้ยงของเด็กหญิงเดซี่ ผู้ที่คอยสั่งสอนให้เดซี่รู้ในเรื่องที่ควรรู้และปิดบังเรื่องที่เธอไม่ควรรู้จนกวาจะถึงเวลา

แต่พวกเขาอาจจะลืมคิดไปว่าหนูน้อยมีสายเลือดของ...ซาตาน

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว