จบ พลังฟ้าประทาน
9
ตอน
1.89K
เข้าชม
16
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

ตอนที่ 0 ต้นกำเนิดคิลลิงค์ 

ปี 2655 

มีเด็กคนนึงกำลังโดนรังแกเพียงเพราะไม่มีพลัง”ทำไมนายต้องแกล้งฉันด้วยล่ะ”เด็กอีก2คนเงียบและตอบกลับไปว่า”55แกมันไม่มีประโยชน์ต่อโลกนี้หรอกเพราะนายมันไม่มีพลังยังไงล่ะกะลา”เมื่อกะลาได้ยินคำพูดนั้นก็เจ็บใจพร้อมกับวิ่งหนีทั้ง2คน”นี่นายกลัวจนหนีเลยเหรอ555”กะลาทำเป็นไม่ได้ยินอะไรและก็เริ่มอ่อนแรงเดินโซเซเหมือนจะล้มลงพื้นแต่กะลาก็เอาตัวยืนคล้ำกำแพงไว้’ฉันต้องไม่เป็นไรถึงจะไม่มีพลังก็ต้องอยู่ให้ได้’กะลาคิด 

เวลา 16.00น. 

ณ คอนโดเชล 

เป็นคอนโดของกะลาที่กะลาอาศัยอยู่กะลากลับมาถึงห้องก็ถอดเสื้อผ้าอาบน้ำ ‘ในโลกแห่งนี้นั้นทุกคนจะได้คิลลิงค์มาตอนอายุ13ปีตอนแรกก็ไม่ได้เรียกคิลลิงค์กันหรอกแต่เมื่อ50ปีก่อนมีคนได้พลังมาและเอามาฆ่ากันก็เลยเรียกชื่อพลังนั้นว่าคิลลิงค์’เมื่อกะลาอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อผ้าและนอนเล่นโทรศัพท์ แต่ไม่รู้กะลาเป็นอะไรคงเพราะจะเหนื่อยกับการโดนรุมรังแกก็เผลอหลับไปกะลาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในห้องของตนเอง “ที่นี่ที่ไหนทำไมมันมืดไปหมด”ใช่แล้วที่มันมืดมากมืดจนไม่รู้ว่าจุดสิ้นสุดของห้องนี้อยู่ตรงไหนเด็กอายุ16ตกใจและกลัวว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเค้ากันแน่และก็มีแสงบางอย่างส่องลงมาและดูเหมือนจะมีบางอย่างรูปร่างคล้ายคนด้วย”เจ้าคือผู้ที่ถูกเลือกงั้นหรอกรึ”รูปร่างเค้าผู้นั้นมีเลือนร่างคล้ายผู้หญิงแต่เสียงเป็นผู้ชาย”ผมไม่รู้เหมือนกันครับว่าผมเป็นผู้ถูกเลือกหรือไม่แต่คุณคือใครเหรอครับ” 

“ข้าน่ะคือเทพเจ้าแห่งพลังผู้ที่ประทานพลังให้พวกเจ้าทุกคนแต่ทว่าข้าลืมให้คนคนนึงน่ะ”กะลาตกใจ”อะไรนะลืมให้คนคนนึง”เทพเจ้าตอบกลับ”มันก็ไม่เชิงลืมให้น่ะนะแต่ว่ามันส่งไม่ถึงต่างหาก”กะลาทำหน้าผ่อนคลายดูเหมือนเค้าจะโล่งอกนึกว่าเค้าพิการซะอีก”ถ้าอย่างงั้นท่านก็จะให้พลังผมใช้มั้ยล่ะ”เทพเจ้าตอบกลับ”ข้าไม่ได้จะให้พลังเจ้าสักหน่อยข้าแค่จะให้เจ้าสืบต่อพลังของข้ายังไงล่ะ”กะลาอึ้ง”สืบต่อพลัง””ใช่แล้วข้าว่าข้าเริ่มไม่ไหวแล้วข้าว่าข้าจะให้พลังของสืบต่อให้เจ้าเลยแล้วกันก่อนอื่นเจ้าต้องถอดเสื้อก่อน”เมื่อกะลาถอดเสื้อเสร็จก็นั่งลงและเทพเจ้าก็ทำพิธีส่งต่อพลังให้กับกะลาเมื่อเอามือไปแตะที่หลังกะลาปุ๊ปของมีแสงสีเหลืองประกายที่ตัวของกะลา”อะไรกันพลังนี่เหมือนมีบางอย่างไหลเข้าตัวเรา”เมื่อเสร็จพิธีส่งต่อพลังเทพเจ้าก็ค่อยๆหายไปและก็บอกกับกะลาว่า”ข้าชื่อว่าซอกส์”และความทรงจำของซอกส์ก็เข้ามาในหัวของกะลา 

ณ กรุงเทคาซัส 

ปี 2554ของโลกมนุษย์ 

“ไงซอกส์” ทอร์ได้เดินเข้ามาหาซอกส์พร้อมเรียกชื่อ “อ้าวบุตรของโอดินมาหาถึงที่เลยเหรอ” ทอร์ยิ้มพร้อมพูดว่า “ฉันที่มาหาถึงที่อย่างงี้เพราะบิดาฉันสั่งมายังไงล่ะ” ทอร์เรียกค้อนมาพร้อมกับเขวี้ยงใส่ซอกส์ 

แต่ซอกส์รับได้และบอกกับทอร์ “ช้าขนาดนี้ไม่เหมาะกับเทพแห่งสายฟ้าซะเลย” และค้อนก็ได้ปล่อยสายฟ้าใส่ซอกส์ “ใครบอกว่าข้าจะขว้างอย่างเดียวล่ะ555” อันนี้เป็นตอนที่1นะครับแต่เอามาเป็นบทนำถ้าอยากได้เน้อเรื่องมากกว่านี้อ่านตอนที่ 1 เลย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว