เมื่อเจ้าหญิงผู้ติดดินต้องมาแต่งงานกับรัฐมนตรีมาดนิ่งผู้เย็นชา ความรักล้นๆ จึงก่อตัวท่ามกลางความรับผิดชอบที่ทั้งคู่ต้องแบกรับ

"ศาสตร์ใดๆ ที่ว่าแน่ ก็ต้องพ่ายแพ้ให้  

ศาสตร์หัวใจ ที่ยิ่งใหญ่ของเธอ" 

โปรย :  

เมื่อเจ้าหญิงผู้ติดดินต้องมาแต่งงานกับรัฐมนตรีมาดนิ่งผู้เย็นชา ความรักล้นๆ จึงก่อตัวท่ามกลางความรับผิดชอบที่ทั้งคู่ต้องแบกรับ กับการใช้วิชาหลากหลายแขนง พฤษกศาสตร์ กีฏวิทยา พิษวิทยา รวมทั้งศาสตร์แห่งหัวใจ มาเป็นเครื่องมือในการแก้ปัญหา นำพาทั้งสองผ่านเรื่องราวแสนวุ่นว่ายไปด้วยกัน  

บาหยา quotes :  

ในโลกนี้มีสองสิ่งที่เจ้าหญิงอย่างฉันปรารถนา "หนึ่ง คือขอให้ผู้คนในประเทศของฉันมีความสุข และสอง คือ ได้เห็นเขามีความสุข แค่นี้...ก็เพียงพอแล้ว"  

 

 

"เจ้าฟ้าหญิงทวีติยาพรรณวสุตาภารดี" เธอเจ้าหญิงผู้ทรนงดุจหินผา แต่ไม่สันทัดเรื่องรักใคร่ เจ้าแห่งความซุกซนประจำวัง เป็นนักกีฏวิทยา รักธรรมชาติ ปากร้ายใจดี  

 

 

คุณต้น quotes :  

ตั้งแต่เด็กผมไม่ค่อยรู้จักความสัมพันธ์ของครอบครัว และไม่รู้ว่าต้องการอะไรในชีวิตกันแน่ แต่เมื่อเจอเธอ ผมถึงเข้าใจว่า สิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดคือ สร้างครอบครัวร่วมกับ "เธอ" คนที่ผมอยากจะดูแลไปตลอดลมหายใจสุดท้ายมาถึง 

 

 

 

"หม่อมราชวงศ์นาวาอากาศเอกตรีทเศศ สิปโปทัย" เขารัฐมนตรีมาดนิ่งผู้เย็นชา ความเยือกเย็นของเขากำลังจะอ่อนไหวเพราะเจ้าหญิงจอมป่วน ที่ป่วนประสาทเขาจนกุมขมับ ขณะเดียวกันก็กอบกุมหัวใจของเขาไว้ทั้งดวง 

 

 

 

ลอรด์อาซาเลีย แมวขี้เซาประจำวังหลวงและเป็นพ่อสื่อตัวดี 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว