จบ รักนี้ที่รอคอย
47
ตอน
115K
เข้าชม
336
ถูกใจ
206
ความคิดเห็น
402
เพิ่มลงคลัง

แม้มันจะเป็นเพียงความฝัน แม้จะไม่เคยเห็นหน้าแต่เพียงแค่เสี้ยววินาทีที่ได้พบเจอเธอก็รับรู้ได้ทันทีว่าเขาคือคนที่เธอเฝ้ารอมาทั้งชีวิต  

พรชิตา นักศึกษาแพทย์ปีสี่ วัย 24 สาวสวยลูกครึ่งผู้อาภัพ เติบโตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและหนีออกมาจากที่นั่นตอนอายุ 15.. ชีวิตที่เต็มไปด้วยความลำบาก ปากกัดตีนถีบทำให้เธอต้องดิ้นรน จนได้มาเจออากง เจ้าของร้านขายยาจีนแผนโบราณรับเลี้ยงไว้เพราะเคยช่วยชีวิตท่านจากอุบัติเหตุ ท่านใจดีและสอนเธอทุกอย่างพร้อมกับสนับสนุนให้เธอเรียนแพทย์โดยท่านเป็นคนส่งเสียเพราะท่านเอ็นดูเธอเหมือนลูกหลานและเห็นว่าเธอเป็นคนไฝ่รู้ แต่แทนที่จะได้ตอบแทนท่าน เธอกลับต้องมาเจอเรื่องน่าเหลือเชื่อและจากมาโดยที่ไม่ได้บอกลา  

แม่ทัพใหญ่อ๋องหยวนจางหมิง วัย 25 เด็ดเดี่ยว เย็นชาไร้หัวใจ ไม่เคยรักใคร ผู้หญิงมากมายที่อยู่ในจวนเป็นเพียงเครื่องประดับบารมีเท่านั้นเพราะหัวใจดวงนี้อัดแน่นไปด้วยคำว่ารอคอย ซึ่งเขาเองก็ไม่รู้ว่ากำลังรอคอยอะไร แต่เพียงแรกพบสบตากับหญิงนิรนาม ใจดวงนี้กลับสั่นไหวเรียกร้องหานางอยู่ร่ำไป 

#นิยาย เรื่องนี้เป็นนิยายจีนเรื่องแรกของไรท์ คำราชาศัพท์หรือคำเรียกอาจจะไม่แป๊ะ ไรท์เขียนเอามันส์เท่านั้น...ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงจินตนาการของไรท์เท่านั้น  

# ติดเหรียญค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว