สวัสดีค่าาาา

 

กลับมาเจอกันอีกแล้ววว หลังจากเขียน 'ยังอยู่ในใจ' จบไป ก็ห่างหายจากงานเขียนมากเนิ่นนานนับปี 555555555555555

 

ตอนนี้กลับมาใหม่แล้วพร้อมกับนิยายเรื่องใหม่ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของความแค้น การสูญเสีย ความเห็นแก่ตัว ซึ่งเป็นอะไรที่ดราม่าเยอะมากกกก 5555555555 แบบว่าแต่งไปก็ร้องไห้ไป แต่หวานฟินจิกหมอนนี่มีแทรกเข้ามาแน่นอน!!!

 

แต่ในความมืดก็ยังมีความสว่างแฝงตัวอยู่... เรื่องนี้พระเอกของเราจะเป็นพระเอ้กพระเอก เพราะนางเป็นตำรวจจ้าาาาา แถมยังเป็นตำรวจที่ต้องปราบกับเงามืดใหญ่ยักษ์ของแผ่นดินซะด้วย!!!

 

ยังไงก็ขอฝากดินเดือดไว้ในดวงใจของรีดเดอร์ทุกคนด้วยนะค้าาาาา

 

ด้วยรัก... กลิ่นพบู

 

 

 

ปล. เรื่องนี้อัพทุกวันนะคะ ยกเว้นวันไหนที่ไม่ว่างจริงๆ แต่ไม่หายไปนานแน่นอนค่าา

 

ปล.2 จากที่ได้พูดคุยกับเพื่อนๆไรเตอร์ เราก็ได้ลงความเห็นกันว่า เราจะได้ทำนิยายเป็นชุดนะคะ! ฮูเร่!!! 55555555 ก็คือทำเป็นหนังสือทำมือเหมือนเดิมนั่นแหล่ะค่ะ แต่มีเปลี่ยนนิสสสนึง คือเราอยากได้แบบ ทั้งชุดน่ะเล่มเดียว แต่แบ่งออกเป็น 4 พาร์ทย่อยๆ ก็คือพี่ดิน พี่น้ำ พี่ลม แล้วก็พี่ไฟนั่นแหล่ะค่ะ 555555555555  เรื่องพี่ดินนี่ลงให้อ่านเด็กดีและธัญวลัยแน่ๆ (ก็นี่ไง 55555555) แต่ของไรเตอร์คนอื่นๆนี่ไม่แน่ใจนะคะว่าเขาจะเอาลงมาให้อ่านเป็นตัวอย่างในเด็กดีรึเปล่า ยังไงเดี๋ยวจะมาแจ้งอีกทีเนอะ

 

ปล.3 เรื่องนี้เป็นเรื่องสั้นขนาดยาวนะคะ จริงๆ ที่เขียนตอนแรกมันเป็นเรื่องยาวค่ะ แต่พอตกลงกับไรเตอร์ของธาตุทั้งหมดก็เลยตัดตอนลงมาเยอะเลยที่เดียว แต่ถึงปมหลายๆ ปมจะหายไป แต่ความสนุกไม่ลดลงแน่นอน!!!

 

ปล.4 เนื่องจากออก E-Book เรียบร้อยแล้ว ไรเตอร์ก็ขอรักษาผลประโยชน์ให้กับคนที่จ่ายตังค์ซื้อด้วยการไล่ลบตั้งแต่ตอนแรกภายใน 12 ชั่วโมงหลังอัพตอนสุดท้ายนะคะ แต่ลงให้อ่านฟรีๆ จนจบแน่นอนค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว