จบ คุณหมอสะดุดรัก
45
ตอน
803K
เข้าชม
1.45K
ถูกใจ
535
ความคิดเห็น
2.49K
เพิ่มลงคลัง
เพื่อนทรยศ​นำพาให้เธอได้เจอกับเขา คุณหมอ​หนุ่มแสนดี ขี้อ่อย รักจริง ส่วนเธอ...ความใสซื่อ​ทำให้เขารู้สึกว่าเธอน่ารัก จนเขาอดใจไม่ไหว

 

คุณหมอสะดุดรัก

คำโปรย

พริ้งพราวเพื่อนลากให้ไปเที่ยวผับแต่เธอดันถูกยาปลุกเซ็กเข้า แล้วบังเอิญมาเจอกับเขา คุณหมอหนุ่มวัย35ปี แล้วคุณหมอจะมีวิธีช่วยเธออย่างไร.....

🍒แนะนำตัวละคร🍒

🌼วายุภักษ์ ภักดีวัฒนากุล (วายุ)

 อายุ 35 ปี เขาเป็นผู้ชาย ขี้เล่น อารมณ์ดี และที่สำคัญเขายิ้มเก่งมากๆ วายุเป็นผู้บริหารโรงพยาบาลสาขาที่เชียงใหม่และยังพ่วงด้วยตำแหน่งคุณหมอโรคหัวใจ เขาเป็นลูกชายคนโตของ เจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังที่มีสาขาอยู่หลายแห่งของประเทศไทย วายุมีความจำเป็นต้องย้ายมาจากสาขาที่เชียงใหม่ เพราะน้องชายที่ประจำอยู่เกิดอุบัติเหตุ วายุเลยมาประจำอยู่สาขาที่กรุงเทพแทนเป็นการชั่วคราว

 

🌼กมลเนตร ธนพัฒน์ธาดา (พริ้งพราว)

 หญิงสาวบริสุทธิ์ อายุ 24 ปี ทำงานในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ และเหตุการณ์ในวันนั้นทำให้เธอกับเขาอยู่ด้วยกันและค่อยๆ สนิทกัน

🌼เหนือเมฆ ภักดีวัฒนากุล (เมฆ)

น้องชายคนเดียวของวายุ ตั้งแต่เขาประสบอุบัติเหตุเดินไม่ได้ เขาก็กลายเป็นคนอารมณ์ร้อน พยาบาลพิเศษที่จ้างมาดูแล ไม่มีใครสามารถอยู่กับเขาได้ จนได้มาเจอกับ...ข้าวหอม

🌼ศศินาทิพย์ คงเจริญ (ข้าวหอม)

พยาบาลจบใหม่ เธออยู่ในช่วงทดลองงาน ถูกทางโรงพยาบาลขอร้องให้ไปดูแลคนป่วยที่บ้านตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีเงื่อนไข และเงื่อนไขนั้นทำให้เธอยอมตอบตกลงรับทำงานนี้

 

 

🌼เก็บความทรงจำ🌼

 

คุณ​อาทิตย์​ คุณ​หมอวายุ และคุณ​คริส​ 😍

 

 

อะไรจะเรียงตัวกันสวยงามขนาดนี้

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0