เล่ห์สเน่ห์ลวง
2
ตอน
618
เข้าชม
13
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

แสงสีและเสียงเพลง พร้อมเหล้าในมือไม่ได้ทำให้หัวใจของหนุ่มนักธุรกิจใหญ่ ดาร์ก อาทิตย์ อภิมหาสกุล สดชื่นขึ้นเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะความเจ็บปวดจากรักในอดีตตอกย้ำเขาในทุกหวงเวลาแห่งความมืด เมื่อช่วงเวลาแห่งราตรีมาเยือนหัวใจที่ด้านชายิ่งเย็นยะเยือก เขาจำต้องหากิจกรรมทำเพื่อปลดปล่อยความปวดร้าวข้างใน

"อุ้ย สวัสดีค่ะคุณดาร์ค คืนนี้ก็มาอีกแล้วนะคะ ติดใจสาวๆคนไหนในร้านเดี๊ยนหรือเผล่าคะเนี่ย"

สาวร่างท้วมเจ้าของบาร์ทักทายแขกประจำด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแต่สิ่งที่เธอได้กลับมาคือสายตาเย็นชาพร้อมคำพูดที่พูดด้วยเสียงอันเรียบเฉย

"หึ ผู้หญิงหิวเงินพวกนี้ฉันไม่สนหรอก มีของใหม่เข้ามาบ้างไหมละ"

"เออะ ผะ ผู้หญิงหิวเงิน แหม คุณดาร์คนี้ละก็ พูดถึงของใหม่ สำหรับลูกค้า vip อย่างคุณเดี๊ยนหามาให้พร้อมแล้วค่ะ ห้องเดิมนะคะ น้องหนูคนสวยรอบริการคุณดาร์คอยู่แล้วค่ะ นี่กุญแจค่ะ"

ดาร์ครับกุญแจมาก่อนที่จะกระดกแก้วเอาเหล้าที่เหลือเข้าสู่ร่างกาย จากนั้นก็เดินไปยังห้องเดิมเหมืแนทุกๆคืน เขาชักจะเบื่อที่นี้แล้วแต่ทำอย่างไรได้ละในเมื่อมันคือสถานที่แก้เหงาและผ่อนคลายความเจ็บปวดในใจเขาได้ดีที่สุด 'ผู้หญิงมันก็หิวเงินทุกคนแหละ' นี่คือความคิดเขาที่มีต่อผู้หญิงทั้งหลายหลังจากโดน เคที่ แฟนสาวคนล่าสุดทิ้้งไปหาเศรษฐีรุ่นราวคราวพ่อครั้งเมื่อธุรกิจของเขาประสบเหตุให้เกือบตัองล้มละลาย 'เราจะรักกันตลอดไป เคที่รักคุณนะคะดาร์ก' คำหวานยังคงก้องอยู่ในหัวเขา 'แคร๊ก' เสียงกุญแจที่ปลดล็อคออก ทำให้ใจหญิงสาว อรฤทัย ที่นั่งอยู่ภายในห้องมืดยิ่งสั่นจนร่างบางสั่นสะท้านไปด้วย

"สะ..สวัสดีค่ะ คะ..คะ..คือ อะ..เอ่อ" เธอพยายามทักทายแต่เสียงเข้มก็ตอบกลับมาอย่างเรียบเฉยว่า

"ไม่ต้องมากความ ถอดเสื้อแล้วทำหน้าที่ของเธอซะ"

"คะ...ค่ะ อะ...เอ่อ" อรยังคงสั่นมือบางค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของเธออย่างช้าๆ เธอชัำคิดว่าตัวเองคิดผิดเสียแล้วที่มาทำงานพิเศษที่บาร์แห่งนี้ หากเธอไม่เกิดมาพร้อมชะตาที่แสนอาภัพเธอคงไม่ต้องดิ้นรนขนาดนี้

"ชักช้า! กะอีแค่เสื้อ" เสียงตะคอกพร้อมมือหนาที่ยื่นมากระชากเสื้อของเธอจนกระดุมหลุดทุกเม็ดยิ่งเพิ่มความกลัวให้แก่เธอ แต่ก่อนที่เธอจะได้คิดหรือพูดอะไรมากกว่านั้น ร่างสูงใหญ่ของชายหนุ่มก็ขึ้นมาทับบนร่างบางของเธอ เธอสะดุ้งจนสุดตัวพร้อมน้ำตาแห่งความกลัวก็ไหลมาอาบแก้มทั้งสองข้าง

"ร้องไห้ ทำไมเธอไม่เคยหรือยังไง ท่าจะของใหม่จริงๆ ไม่ต้องกลัวฉันไม่ฆ่าเธอหรอก จะค่อยๆสอนให้ก็แล้วกัน วิธีหาเงินของผู้หญิงอย่างเธอ!" พูดจบร่างสูงใหญ่ก็โน้มลงมาเอาปากประกบกับปากของเธอ มือก็เอือมไปปลดตะขอเสื้อในเธออย่างชำนาญ จากนั้นบทเพลงแห่งราคะก็เริ่มต้นขึ้น...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว