จบ นางโลมกระชากรัก
27
ตอน
4.65K
เข้าชม
12
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง
จะเป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายเพียบพร้อมไปด้วยฐานะวงศ์ตระกูลอย่างคิมหันต์ จะมารักและจริงจังถึงขั้นแต่งงานกับผู้หญิงกลางคืนเช่นเธอ “นอกจากผมมีใครอีกบ้างที่เคยเอาคุณ” “หลายคนค่ะ” “งั้นตอนนี้คงจะอยากมากสินะ

 

 

จะเป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายเพียบพร้อมไปด้วยฐานะวงศ์ตระกูลอย่างคิมหันต์ จะมารักและจริงจังถึงขั้นแต่งงานกับผู้หญิงกลางคืนเช่นเธอ 

“นอกจากผมมีใครอีกบ้างที่เคยเอาคุณ” 

“หลายคนค่ะ” 

“งั้นตอนนี้คงจะอยากมากสินะ ตัวสั่นเชียว” 

“คุณ! ฉันไม่ได้ อ๊ะ...” 

อยากจะบอกว่าเธอไม่ได้อยาก แต่พอปลายลิ้นร้อนๆ ตวัดไล้เลียที่ปลายยอดทรวงเท่านั้น ความซ่านสยิวก็แล่นพล่านไปทั่วร่าง และเขาไม่ได้อ่อนโยนอีกต่อไป 

สำหรับอินทิรา เขาคือความฝันที่สวยงาม เขาอยู่ในฝันของเธอมานานหลายปี ทว่าคืนนี้เขากลับมาบอกเธอว่า พรุ่งนี้เขาจะแต่งงาน! 

 

****************************************  

 

Thumbnail Seller Link
นางโลมกระชากรัก
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
     จะเป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายเพียบพร้อมไปด้วยฐานะวงศ์ตระกูลอย่างคิมหันต์ จะมารักและจริงจังถึงขั้นแต่งงานกับผู้หญิงกลางคืนเช่นเธอ  &ldquo...
Get it now
 

Thumbnail Seller Link
มอมรักเมียนาย
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
    เขาต้องการเธอจากหัวใจ ปรารถนามาเนิ่นนาน และรอวันที่จะได้เจอ ตอนนี้เขากำลังร้อนเป็นไฟ ไฟร้อนแห่งราคะที่ต่อให้เอาน้ำเย็นจัดจากไหนมาราด ก็คงไม่อา...
Get it now
 

SET ราคาประหยัด 

Thumbnail Seller Link
SET มอมรักร้อนเสน่หา (มอมรักแม่เลี้ยงสาว + มอมรักคนสวน + มอมรักเมียนาย)
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
ความร้อนจากแอลกอฮอล์ยังว่าดับยากแล้วในคืนนี้ แต่ความร้อนจากไฟกามาดับยากยิ่งกว่าหลายร้อยเท่าพันทวี “ทำไมไม่สอดของเฮียเข้ามา” “ก...
Get it now
 

ตัวอย่างผลงานนามปากกา ช่อพิกุล 

มอมรักคนสวน
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
    “ทำไมไม่สอดของเฮียเข้ามา”  “ก็เฮียยังเมาไม่พอ และมะลิก็ควรจะเมากว่านี้อีกนิด จะได้ไม่เจ็บเวลาที่เฮียสอด...”
Get it now
 

มอมรักแม่เลี้ยงสาว
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
    “ไม่จูบกู๊ดไนท์ฉันก่อนเหรอแล้วค่อยออกไป”    เขารู้ว่ามันเป็นเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่เธอดื่มมันเข้าไปตั้งมากมายหลายแก้ว เขารู้ว่าถ้าหากเธอมีสติมากกว่านี้ เธอคงจะรีบไล่เขาออกไปจากห้อง        แต่ว่าเขาเองลึกๆแล้วก็ต้องการให้เธอเมาแบบนี้ไม่ใช่เหรอ    จูบกู๊ดไนท์นั้นยืดยาวออกไป จากหนึ่งนาทีเป็นสองนาที และสามนาที จนสิ่งที่แตะต้องสัมผัสกันมันมากกว่าริมฝีปาก หัสดินแทบลุกไหม้ไปด้วยเพลิงราคะที่ลุกลามท่วมกาย     ความร้อนจากแอลกอฮอล์ยังว่าดับยากแล้วในคืนนี้ แต่ความร้อนจากไฟกามาดับยากยิ่งกว่าหลายร้อยเท่าพันทวี     ‘ขอโทษนะฟ้าวลัย ที่ฉันเลวกว่าที่เธอคิดเอาไว้มาก และฉันอยากจะบอกเธอเหลือเกินว่า ฉันยอมรับไม่ได้ที่จะเป็นลูกเลี้ยงของเธอ เพราะสิ่งที่ฉันมอบให้กับเธอได้ คือความเป็น ผัว เท่านั้น’
 

กระหน่ำรักคืนวิวาห์ของเพื่อนเลิฟ
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
   “คุณคงไม่”   ชายหนุ่มสายหน้าน้อยๆ   “ไม่มีคำว่าไม่สำหรับเราในคืนนี้นะ ไม่ควรมี” เขาบอกเสียงพร่า กองเพลิงปรารถนากำลังลุกโชนอยู่ในดวงตาเป็นประกายร้อนแรงของเขา แม้ว่าในห้องจะดูมืดสลัว แต่เธอก็สัมผัสถึงความรู้สึกปรารถนาของชายหนุ่มได้อย่างชัดเจน เขากำลังรู้สึกไม่ต่างจากเธอ หรืออาจมากกว่าก็ได้    ลินจงรู้สึกสับสนภายในใจ     ทั้งอยาก ‘ผลักไส’ ทั้งอยาก ‘ลองสักครั้ง’    มันจะให้ความรู้สึกพิเศษขนาดไหนในคืนที่เธอกำลังรู้สึก ‘ต้องการมากที่สุด’ แล้วเขาที่ทำให้เธอใจเต้นแรง ตัวโต มาดเข้ม ซิกแพ็กเป็นลอนสวยน่าลูบไล้ เข้ามาหาเธอด้วยความปรารถนาเดียวกัน     ‘อาร์เขากำลังตื่นตัวสุดๆ’    นาคินมองสาวเจ้าด้วยอารมณ์ปรารถนามากล้น ร่างกายของเขากำลังร้อนเป็นไฟ     ไม่เคยรู้สึกต้องการอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ตอนนี้บางอย่างที่ดุนดันเป้ากางเกงของเขาปวดร้าวไปหมด
 

สุดปรารถนาบุษบาสีทอง
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
“อย่าค่ะ ได้โปรด” เธอกำลังสั่งเขาให้หยุดแต่ชญานินไม่รู้เลยว่า เสียงห้ามของตนเอง ยิ่งกว่าเชื้อไฟที่นำไปราดบนกองเพลิงพิศวาสที่กำลังลุกโหมอย่างหนัก ยากที่จะมอดดับลงได้“แน่ใจหรือ ว่าจะให้ผมหยุด” เขาคลานเข่าขึ้นมาถาม แล้วโฉบริมฝีปากครอบครองริมฝีปากเล็กทันทีด้วยแรงเสน่หา
 

SET ราคาประหยัด 

หวามสวาทในอ้อมกอดจอมมาร
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
    “ผมมีบางอย่างจะบอกคุณ”    “อะ...อะไรคะ”    “ผมชอบเซ็กส์แบบร้อนแรง” เขากระซิบบอกเสียงพร่า     นิชารับรู้แล้วใจก็เต้นอึกทึกครึกโครม เพราะเธอไม่รู้หรอกว่าเขาจะรุนแรงมากแค่ไหน แต่ว่าตอนนี้หากเขาหยุด เธอคงต้องตายแน่ๆ    และเมื่อพายุสวาทจบลง พายุร้ายก็เข้ามาแทนที่    เมื่อชายหนุ่มค่อยๆดึงผ้าห่มลงจากลาดไหล่เนียนขาวผ่องนั้น แล้วได้เห็นแผ่นหลังของเธอเต็มตา ร่างหนาก็ลุกขึ้นนั่งด้วยความโกรธสุดขีด    หน้าอกกว้างกระเพื่อมไหวขึ้นลงอย่างเห็นได้ชัดด้วยจังหวะการหายใจเข้าออกหนักๆของเจ้าตัวที่ไฟโกรธกำลังเผาผลาญใจจนลุกร้อนท่วมกาย     “คุณไม่ใช่โอลีฟ คุณเป็นไคร บอกผมมาเดี๋ยวนี้!!”
 

หวามใจในวงแขนซาตาน
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
    เมื่อเขากระชากเสื้อผ้าของเธอออกจากร่าง พลางถอดเสื้อผ้าของเขาออกจนหมด แล้วเดินตรงมาที่เธอ จนเตียงยุบลง ร่างใหญ่ก็จ้องตาเธอไม่กะพริบ ขณะที่คลานเข่าเข้ามาหา เธอก็อยากจะสลบแบบไม่ฟื้นดี๋ยวนั้นเลยหากทำได้     “อย่าทำอะไรแนนเลยนะคะ ขอร้อง”    “เธอได้ร้องแน่ลลิน ไม่เกินสามนาที เธอจะได้ร้องลั่นสมใจ” เขากดเสียงต่ำบอกเธอ ก่อนจะบดเคล้าปากร้อนลงมาบนปากนุ่มๆของเธออีกครั้งอย่างกระหาย     “และจำไว้ ว่าฉันเป็นมากกว่าสามีของเธอ และคืนนี้เธอเป็นของฉัน ฉันมีสิทธิ์ในร่างกายของเธอทุกตารางนิ้ว ฉันจะเอาเธอยันฟ้าสาง เอาเธอจนขาลากเลยก็ได้”      ลิ้นสากๆ ละเลงรัวลงบนเนินเนื้อที่อ่อนไหวง่ายมากเท่าใด เธอก็ยิ่งสั่งตัวเองไม่ให้รู้สึก     แต่ตอนนี้เธอรู้สึกเสียวซ่านมากเหลือเกิน แต่ยังออกแรงต่อต้านเขา ใจยังคงไม่ยอมรับ จึงไม่คิดจะเปล่งเสียงใดๆออกมา ‘ไม่ .... เธอจะไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น อาร์ฮ...ไม่...ไม่...’     สาวน้อยพยายามข่มกลั้น โดยที่เธอหารู้ไม่ว่า ไฟพิศวาสนั้นร้อนแรงกว่าไฟใด หากแม้นมันจุดติดลงบนร่างกายของหนุ่มสาวคู่ไหน มันก็ยากที่จะดับลงได้ จนกว่าจะหลอมละลายไปด้วยกัน
 

หวามรักคาอกอสูร
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
    ท่ามกลางบรรยากาศปลายฝนต้นหนาว อากาศรอบกายหนาวเย็น แต่อ้อมกอดของเขากลับเร่าร้อนเป็นไฟ พร้อมที่จะหลอมละลายเธอได้ทุกเมื่อ    “...เมนี่ใจจะขาดแล้วค่ะ...”    ร่างเล็กดิ้นทุรนทุรายอย่างน่าสงสาร เธอกดจิกปลายเล็บลงบนที่นอนจนยับย่น สองมือก็หาที่เกาะยืด     พอยึดมือใหญ่ของเขาได้ก็กำแน่นแล้วขยำขยี้เร่งเร้า ตามอารมณ์ปรารถนาร้อนแรงของเธอที่กำลังพวยพุ่งขึ้นเป็นลำ ทำท่าว่าจะระเบิดออกมาอยู่รอมร่อ ครั้งแล้วครั้งเล่า
 

SET หวามไหวในไฟรักของจอมวายร้าย(หวามใจในวงแขนซาตาน + หวามรักคาอกอสูร + หวามสวาทในอ้อมกอดจอมมาร)
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
เมื่อเขากระชากเสื้อผ้าของเธอออกจากร่าง พลางถอดเสื้อผ้าของเขาออกจนหมด แล้วเดินตรงมาที่เธอ จนเตียงยุบลง ร่างใหญ่ก็จ้องตาเธอไม่กะพริบ ขณะที่คลานเข่าเข้ามาหา เธอก็อยากจะสลบแบบไม่ฟื้นดี๋ยวนั้นเลยหากทำได้ “อย่าทำอะไรแนนเลยนะคะ ขอร้อง”“เธอได้ร้องแน่ลลิน ไม่เกินสามนาที เธอจะได้ร้องลั่นสมใจ” เขากดเสียงต่ำบอกเธอ ก่อนจะบดเคล้าปากร้อนลงมาบนปากนุ่มๆของเธออีกครั้งอย่างกระหาย“และจำไว้ ว่าฉันเป็นมากกว่าสามีของเธอ และคืนนี้เธอเป็นของฉัน ฉันมีสิทธิ์ในร่างกายของเธอทุกตารางนิ้ว ฉันจะเอาเธอยันฟ้าสาง เอาเธอจนขาลากเลยก็ได้”********************************************* ท่ามกลางบรรยากาศปลายฝนต้นหนาว อากาศรอบกายหนาวเย็น แต่อ้อมกอดของเขากลับเร่าร้อนเป็นไฟ พร้อมที่จะหลอมละลายเธอได้ทุกเมื่อ“...เมนี่ใจจะขาดแล้วค่ะ...”ร่างเล็กดิ้นทุรนทุรายอย่างน่าสงสาร เธอกดจิกปลายเล็บลงบนที่นอนจนยับย่น สองมือก็หาที่เกาะยืด พอยึดมือใหญ่ของเขาได้ก็กำแน่นแล้วขยำขยี้เร่งเร้า ตามอารมณ์ปรารถนาร้อนแรงของเธอที่กำลังพวยพุ่งขึ้นเป็นลำ ทำท่าว่าจะระเบิดออกมาอยู่รอมร่อ ครั้งแล้วครั้งเล่า************************************************ “ผมมีบางอย่างจะบอกคุณ”“อะ...อะไรคะ”“ผมชอบเซ็กส์แบบร้อนแรง” เขากระซิบบอกเสียงพร่านิชารับรู้แล้วใจก็เต้นอึกทึกครึกโครม เพราะเธอไม่รู้หรอกว่าเขาจะรุนแรงมากแค่ไหน แต่ว่าตอนนี้หากเขาหยุด เธอคงต้องตายแน่ๆและเมื่อพายุสวาทจบลง พายุร้ายก็เข้ามาแทนที่เมื่อชายหนุ่มค่อยๆดึงผ้าห่มลงจากลาดไหล่เนียนขาวผ่องนั้น แล้วได้เห็นแผ่นหลังของเธอเต็มตา ร่างหนาก็ลุกขึ้นนั่งด้วยความโกรธสุดขีดหน้าอกกว้างกระเพื่อมไหวขึ้นลงอย่างเห็นได้ชัดด้วยจังหวะการหายใจเข้าออกหนักๆของเจ้าตัวที่ไฟโกรธกำลังเผาผลาญใจจนลุกร้อนท่วมกาย“คุณไม่ใช่โอลีฟ คุณเป็นไคร บอกผมมาเดี๋ยวนี้!!”ปล.สามเรื่องนี้อ่านเล่มไหนก่อนก็ได้ค่ะ
 

SET มิคลายรักสาวบริสุทธิ์ ( ขอแรด 8 ราตรี + ผัวเด็กบงการรัก + นางโลมกระชากรัก )
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
“คืนนี้ ถ้าได้ยินเสียงอะไรในห้องของพี่ชายคุณ ก็อุดหูไว้หน่อยนะคะ คุณน้องแฟน” เธอยิ้มพรายขณะที่บอกเขาเสียงหวาน แล้วพอพูดจบ กำลังจะเดินหนี ก็ถูกมือกร้านที่แข็งดุจคีมเหล็กจับข้อมือเล็กกระชากเธอเข้ามาปะทะอกแกร่ง จ้องมองเธอด้วยความหวงแหนสุดขีด“คุณไม่มีสิทธิ์ไปนอนกับใครทั้งนั้น นวลนภา” เขาพูดลอดไรฟันเสียงเบา ทว่ากลับเน้นหนักด้วยอารมณ์ของคนพูด รวมทั้งสายตาคมกล้าดังมีไฟนรกสุมอยู่ในนั้น**********************แน่นอนว่าสิ่งที่เขาลงทุนลงแรงไป กำลังเริ่มได้ผลตอบแทนแล้ว สิรินภากับเขากำลังไปได้สวย เธอเหมือนดอกซากุระแสนสวยของสถานที่สวยงามแห่งนี้เธอกำลังเบ่งบานรับลมหนาวที่พัดผ่านมา และอีกไม่นาน สายลมหนาวนั้นก็จะพัดผ่านไป“คุณซันขา กอดลินฮ์ได้ไหมคะ ลินฮ์หนาว”พอได้ฟังหญิงสาวออดอ้อนเสียงหวาน คนที่กำลังจะแกล้งทรมานเธอต่อถึงกับใจอ่อนยวบยาบ แล้วหยุดทรมานเธอด้วยนิ้วร้าย คลานเข่าขึ้นไปหาทันที แล้วมองหน้าคนขี้ออเซาะตาพราว“รู้ใช่ไหมว่ามันจะเจ็บก่อนที่จะ...”************************************จะเป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายเพียบพร้อมไปด้วยฐานะวงศ์ตระกูลอย่างคิมหันต์ จะมารักและจริงจังถึงขั้นแต่งงานกับผู้หญิงกลางคืนเช่นเธอ“นอกจากผมมีใครอีกบ้างที่เคยเอาคุณ”“หลายคนค่ะ”“งั้นตอนนี้คงจะอยากมากสินะ ตัวสั่นเชียว”“คุณ! ฉันไม่ได้ อ๊ะ...” อยากจะบอกว่าเธอไม่ได้อยาก แต่พอปลายลิ้นร้อนๆตวัดไล้เลียที่ปลายยอดทรวงเท่านั้น ความซ่านสยิวก็แล่นพล่านไปทั่วร่าง และเขาไม่ได้อ่อนโยนอีกต่อไปสำหรับอินทิรา เขาคือความฝันที่สวยงาม เขาอยู่ในฝันของเธอมานานหลายปี ทว่าคืนนี้เขากลับมาบอกเธอว่า พรุ่งนี้เขาจะแต่งงาน!ปล.สามเรื่องนี้อ่านเล่มไหนก่อนก็ได้ค่ะ
 

SET เพลิงรักร้ายผู้ชายพันธุ์โหด (เพลิงกามา + เพลิงปรารถนาโฮสต์หนุ่ม+เพลิงสวาทคนเถื่อน)
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
คืนนี้ถึงเธอจะยอม เขาก็คงเสพสวาทกับเธอไม่ได้ เพราะเขา ‘อ่อนโยนไม่เป็น เขาต้องรุนแรงเท่านั้นถึงจะพอใจ’ เธอบอบบางและอ่อนแรงเกินไป คงรับเพลิงสวาทที่แสนร้อนแรงของเขาไม่ได้หรอก เพราะเมื่อถึงจุดนั้น เธออาจช็อคตายก็ได้ทว่าไซมอนต้องสะดุ้ง เมื่อจู่ๆ เจ้าของร่างบอบบางนั้นก็ตะแคงหันหน้าเข้ามาหาแล้วสวมกอด ซุกซบใบหน้าเข้าหาต้นแขนของเขา มือเล็กข้างหนึ่งของเธอก็วาดไปบนแผงอกกว้าง‘บ้าชิบ! คิดจะเป็นแมลงเม่าบินเข้าสู่กองเพลิงรึไง’************************************ ยอร์น ผู้ชายที่จะพาคุณไปรู้จักกับอาชีพของเขา อาชีพที่ต้องเจอกับสาวๆสวยๆที่อยากจะ ‘ซื้อ’ เขาทุกคืน แต่ความ ‘หื่น’ ของเขาไม่ได้มีไว้สำหรับลูกค้า ทว่า ‘ลูกค้าคนล่าสุดที่ชื่อรวิกานต์ กลับปลุกเพลิงราคะในตัวเขาให้ลุกโชนขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ’ ...เธอยั่วสำเร็จแล้ว ก็เตรียมรับผลของมันก็แล้วกัน!!...******************************************* ก่อนที่เขาจะแต่งงาน เป็นพ่อบ้านอย่างเต็มตัว เป็นผัวที่ซื่อสัตย์ เขาขออัดความสุขให้ตนเองก่อนเถอะ อีกเพียงสองเดือนเท่านั้นที่เขาจะยังคงทำทุกอย่างได้ตามที่ใจปรารถนา สัมพันธ์สวาทในครานี้ ‘จึงห้ามมีข้อผูกมัด ห้ามรัก ห้ามหึง รับเงิน แล้วก็จบ’ ทว่าเมื่อเขาพบกับเธอ เพียงแค่คืนเดียว เขาก็เสียวไปทั้งเดือนไม่เคยเลยที่จะรู้สึกซ่านกระสันรุนแรงแบบนี้มาก่อน อาจเพราะว่าเขาเจอผู้หญิงที่ถูกสเปคและกำลังร่านร้อนเป็นไฟแบบนี้********************************************ปล.ทั้ง 3 เรื่องนี้ไม่มีตัวละครและเนื้อหาที่สัมพันธ์กัน แต่มีพระเอกแนวโหด & หื่น คล้ายกันแต่ก็คนละนิสัยนะคะ สามารถอ่านเล่มไหนก่อนก็ได้ค่ะ
 

SET ทาสรักคนเหนือมนุษย์ ( ทาสรักคนมีของ + ทาสรักสัมผัสร้อน + ทาสรักหมอเนคิน )
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
SET ทาสรักคนเหนือมนุษย์1.ทาสรักคนมีของ2.ทาสรักสัมผัสร้อน3.ทาสรักหมอเนคิน
 

SET มิวายรัก (ขยี้สวาทว่าที่เมีย + เริงสวาทว่าที่สามี + ล่อสวาทว่าที่เมียละอ่อน)
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
“ไม่อยากแต่งก็ไม่ต้องแต่ง” ชายหนุ่มพูดเสียงเย็นก่อนจะกระชากคนอวดดีที่บังอาจมาตบหน้าเขามาบดขยี้ริมฝีปากเล็กจนหนำใจ เขาจูบจนตัวเธออ่อนระทวย ก่อนจะกึ่งลากกึ่งฉุดและสุดท้ายก็อุ้มคนจอมพยศขึ้นโรงแรมไปจนได้**************************** “ถึงยังไม่ใช่เจ้าของชีวิต แต่ผมขอใช้สิทธิ์การเป็น ‘ว่าที่สามีของคุณ’ ก็แล้วกันนะที่รัก” จบคำชายหนุ่มก็บดจูบลงมาอย่างร้อนแรง กดร่างเธอแนบชิดติดฝาผนังในมุมมืดสลัวที่ไม่มีใครมองเห็น*****************************************คืนนี้ต่อให้ต้องตกนรกหมกไหม้ เขาก็จะต้องบอกเป็นนัยๆให้เธอรู้ว่า เธอเป็น ‘ว่าที่เมียของเขา’ เขาเป็นเจ้าของเธอ และเขาจะสอนให้เธอรู้ว่าบทสวาทขั้นพื้นฐานที่ว่าที่ผัวคนนี้จะมอบให้ มันจะสุขสมซาบซ่านมากแค่ไหน
 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว