[ 龙 ] เมื่อผมได้เป็นนายของมังกร

Y

[ 龙 ] เมื่อผมได้เป็นนายของมังกร

[ 龙 ] เมื่อผมได้เป็นนายของมังกร

Ms. Yaoi

Y

0
ตอน
2.14K
เข้าชม
74
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

[ 龙 ] เมื่อผมได้เป็นนายของมังกร

 

แสงสว่างในรุ่งเช้าถูกสาดส่องเข้ามาผ่านผ้าม่านสีขาวบริสุทธิ์เนื้อบาง กระทบผิวหนังซีดเซียวของชายหนุ่มร่างบางบนเตียงขนาดคิงไซต์เหมือนต้องการปลุกคนขี้เซาให้ตื่นจากภวังค์  จนร่างบางนั้นอดไม่ได้ที่จะพลิกตัวหนีไปอีกฟากของเตียง  ริมฝีปากบางคลี่ยิ้มออกมายามคิดว่าคงไม่มีอะไรมากวนใจตนได้อีกแล้ว  พลัน  จู่ๆก็รู้สึกถึงอะไรแฉะๆตรงเปลือกตา  รอยยิ้มตะกี้หุบลงทันที  คิ้วเรียวสวยขมวดเข้าหากันเหมือนกับถ้าผูกเข้ากันได้นี่คงทำไปแล้ว  ก่อนที่เจ้าตัวจะยกมือขึ้นปัดป่ายไปทั่วทั้งๆที่เปลือกตายังคงปิดสนิท

 

 

"  กรรร...  "  เสียงคำรามต่ำถูกเปร่งออกมาเมื่อถูกมือเรียวบางปัดแปะเข้าที่หน้าตน ดวงตาคมสีทะเลมืดจดจ้องไปที่มือบางนั่นนิ่งสักพัก  และจัดการทำอะไรบางอย่างลงไป...

 

 

งับ

 

 

ความเฉอะแฉะตรงเปลือกตาหายไปกลายเป็นอะไรอุ่นๆตรงมือเรียวแทน  คิ้วเรียวสวยยิ่งขมวดมากขึ้นกว่าเดิมและในที่สุด...   เปลือกตาที่ปิดสนิทก็ค่อยๆเปิดขึ้นมาช้าๆ  ปรือตามองมือข้างขวาของตนที่ตอนนี้...  โดนอะไรไม่รู้งับไว้อยู่  มือที่ว่างอีกข้างพยายามงัดช่วยแฝด (?) ตนอย่างเอาเป็นเอาตาย  แต่ด้วยการที่ความง่วงยังหลงเหลืออยู่เป็นปริมาณมากเลยทำให้ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากนอนไว้อาลัยให้กับแฝดตน...  เดี๋ยวๆ  ออกนอกโลกมากพอแล้ว  กลับมาๆ

 

 

ผมค่อยๆเลื่อนสายตาไปตามลักษณะของไอ้ฆ่าตกร (?) ผู้ใจร้ายที่บังอาจกลืนกินแฝดรักของมือซ้ายผู้พักดีของผม  ก่อนที่จะ...

 

 

- - >> - -' >> - -" >> = = >> = =' >> = =" >> = =""!!!!!!!!!!

 

 

นะ... นี่มัน... นี่มัน... ไอ้นี่มัน!!!!

 

 

... ไอ้นี่มันตัวอะไรวะ...

 

 

ผมพยายามเพ่งมองผ่านม่านขี้ตาที่ยังไม่ได้แคะเพื่อมองไอ้สิ่งมีชิวิตรงหน้า...  ดวงตาคมสีทะเลมืดชวนน่าค้นหากะพริบปริบๆเหมือนกลัวว่าแมลงวันจะบินมาทำรัง  จมูกไม่โด่ง... และไม่แหมบ ( เอ๊ะ! ยังไง ) ... ริมฝีปากหนายาวเกือบถึงใบหูสีดำสนิท  มีขนสีขาวฟูฟ่องนิดๆอยู่รอบๆใบหูนั่น... ลำตัวไม่ยาวและไม่สั้น ( เอาตรงๆก็ขนาดพอดี ) แถมมีสี่ขา... มีหางด้วย!!! ทั้งตัวมีเกล็ดสีดำสนิทเหมือนกับใบหูปกคลุมไว้  เดี๋ยวนะ  ผมว่ามันไม่ใช่คนละ  เอ่อ... มันก็ไม่ใช่ตั้งแต่ไอ้ริมฝีปากที่ยาวเกือบถึงหูนั่นแล้วนี่หว่า คนเหี้ยไรจะปากกว้างขนาดนั้น...  ลูบๆคลำๆนิดๆจิตแจ่มใส  ตกลงนี่ตรูไม่ได้ตาฝาดชิมิ

 

 

"  กรรร...  "  เหมือนผมจะจ้องมันนานไปหน่อย  ไอ้มังกรตรงหน้าเลยคำรามใส่ผมอีกครั้ง  ใช่ครับ  หลังจากที่ผมนอนจ้องมันมาได้สักพัก  ในที่สุดผมก็ได้คำตอบนี้มา  ไอ้ตรงหน้าผมมันคือมังกรครับ!!!!  สัตว์ในตำนานเชียวนะ!!!  โฮกกก  ถ้าจับไปขายนี่ชาตินี้ทั้งชาติผมคงจะสบายมาเอาการเนอะว่าไหม  เฮ้ย!!! มันใช่เวลาเล่นซะที่ไหนกันล่ะฟร้าาาาาา!!!

_________________________________

Starter : 13.08.2015

 

Rectify : 14.08.2015

 

By : Ms.Yaoi

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว