ยกชุด-30% พ่ายรักมาเฟียพันธุ์ร้าย 18+ ซีรีส์ชุดมาเฟียพันธุ์ร้าย เล่ม 2

รักโรแมนติก

จบ ยกชุด-30% พ่ายรักมาเฟียพันธุ์ร้าย 18+ ซีรีส์ชุดมาเฟียพันธุ์ร้าย เล่ม 2

ยกชุด-30% พ่ายรักมาเฟียพันธุ์ร้าย 18+ ซีรีส์ชุดมาเฟียพันธุ์ร้าย เล่ม 2

วไลกร

รักโรแมนติก

49
ตอน
11.3K
เข้าชม
46
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

่ายรักมาเฟียพันธุ์ร้าย เป็นเรื่องที่ 2 ของ ซีรีส์ชุดมาเฟียพันธุ์ร้าย  

ซึ่งเรื่องแรก สยบรักมาเฟียพันธุ์ร้าย ไรท์ได้ลงให้อ่านนานแล้ว  

วันนี้นำพ่ายรักมาเฟียพันธุ์ร้ายมาลงให้อ่านจนจบ ถ้าชอบฝากกดถูกใจด้วยน้า 

ปล. หลังจากลงให้อ่าน 30% แล้ว ส่วนที่เหลือจะลงให้อ่าน 1 วัน  

แล้วจะติดเหรียญ ประมาณ 21.00 น.ของวันถัดไปนะคะ 

พ่ายรักมาเฟียพันธุ์ร้าย เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง  

ตัวละคร เหตุการณ์ และสถานที่ไม่ได้มีอยู่จริง

 

เฟรเดอริค ลูกัส  

หนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ-อเมริกัน มาเฟียหนุ่มเจ้าของดวงตาสีฟ้าอ่อนที่สาวๆ มักทอดกายให้เพียงแค่ได้สบตา แล้วเพลย์บอยอย่างเขาก็ปฏิเสธสาวสวยไม่เป็นเสียด้วย เสน่ห์แห่งบุรุษเพศก็ต้องบริหาร คาสิโนก็ต้องคุม เขาควรจะเป็นมาเฟียผู้ทรงอิทธิพลในลาสเวกัสไม่ต่างจากพ่อบุญธรรม เมสัน คอนเนอร์ 

ทว่า... อิทธิพลไม่เข้าใครออกใคร เมื่อคฤหาสน์คอนเนอร์ถูกคู่อริยิงถล่มราบคาบ มาเฟียหนุ่มลูกครึ่งสูญเสียทั้งแม่และพ่อบุญธรรม ทำให้เขาต้องหนีตายมาตั้งหลักไกลถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แผ่นดินของพ่อผู้ให้กำเนิด 

 

ปัณณพร รัตนากร นักข่าวสาวสวยผู้มีความสดใสร่าเริงจนล้น ใครจะคาดคิดว่าเธอจะได้ไปทำข่าวถึงกรุงลอนดอน เอาน่า... ถึงจะเป็นข่าวกีฬาไม่ใช่ข่าวสายอาชญากรรมอย่างที่ใฝ่ฝันก็เถอะ 

เพียงวันแรก อุดมการณ์ตัวดีที่สั่งให้นิ้วเรียวสวยกดชัตเตอร์บันทึกภาพเหตุฆาตรกรรมเอาไว้ เอาล่ะสิ... นี่มันเรื่องจริงนะปัณณพร และเป็นเรื่องจริงที่เธอจะต้องหนีการตามล่าของฆาตรกรซึ่งเป็นมาเฟียคู่อริของเฟรเดอริคเสียด้วย 

นักข่าวสาวผู้มีอุดมการณ์แรงกล้าจะหนีเสือมาปะจระเข้รึเปล่า เมื่อเพลย์บอยหนุ่มเฟรเดอริคช่วยเหลือเธอให้รอดพ้นจากการตามล่า ด้วยจุมพิตเร่าร้อน และมือของเขาก็ยุ่มย่ามปัดป่ายไปทั่วร่างสาวราวกับปลาหมึก 

เรื่องมันไม่จบแค่นั้นน่ะสิ ก็นายมาเฟียเฟรเดอริคหาว่าเธอเป็นนกต่อให้พวกฆาตรกร และยังมากักตัวเธอด้วยข้ออ้างที่ว่าช่วยพยานให้รอดพ้นจากการถูกฆ่าปิดปาก มันอันตรายกับหัวใจสาว ยิ่งอยู่ใกล้หนุ่มหล่อใครจะไม่หวั่นไหว แม้จะต้องเสี่ยงกับการเสียสาว ก็ดีกว่าถูกฆ่าปิดปากล่ะนะ แล้วเธอจะรอดจากเพลย์บอยเฟรเดอริคไปได้สักกี่น้ำ ฝากติดตามต่อในเรื่อง พ่ายรักมาเฟียพันธุ์ร้าย นะคะ 

-โปรย- 

“คุณ! ช่วยฉันด้วย มีคนตามฉันมา ฉันเห็นคนถูกยิง ช่วยด้วย” ปัณณพรร้องอย่างตกใจ เธอกำลังควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ร้องให้ช่วยเสียงดัง จนหนุ่มลูกครึ่งรับรู้ได้ถึงความหวาดกลัวของหญิงสาว 

เฟรเดอริคลังเลชั่วเสี้ยววินาที เขาจับร่างเพรียวถอดเสื้อแจ็คเก็ตสีส้มออก โยนใส่กลุ่มคนที่กำลังมุงอยู่หน้าทางเข้าห้องพักนักฟุตบอล ปัณณพรห่อไหล่ เสื้อยืดรัดรูปสีดำมองเห็นสัดส่วนหน้าอกอวบคว้านลึกเห็นร่องอกชัดเจน และเสื้อยืดเพียงตัวเดียวไม่พอที่จะให้ความอบอุ่น แขนที่มีมัดกล้ามสมส่วน จึงรั้งร่างเธอเข้าไปกอด 

^ ^ เฟรดทำเพื่อช่วยปัณณพรนะเนี่ย ^ ^ 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง 'พ่ายรักมาเฟียพันธุ์ร้าย' นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูลหรืออื่น ๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว