รักนิดๆ คิดเท่าไหร่ (คู่3)
23
ตอน
60.7K
เข้าชม
133
ถูกใจ
115
ความคิดเห็น
71
เพิ่มลงคลัง

เปิดนิยายเรื่องใหม่ค่า

 

รักนิดๆ คิดเท่าไหร่

 

ชายหนุ่มคนหนึ่งยัดเยียดความผิดให้กับคนที่เค้ารักมาตลอด2ปีความเกลียดชังที่เกิดขึ้นในใจได้ปิดตายความรักของเค้าไปตลอดกาล

 

ชายหนุ่มคนหนึ่งถูกยัดเยียดความผิดและถูกเกลียดชังจากคนที่เค้ารักโดยที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย

 

2ปีแห่งความความเกลียดชังกำลังจะกลับมาทำร้ายหัวใจคนที่ตัวเองรัก และเค้าจะทำยังไงให้คนที่เค้ารักยอมเค้าใจในสิ่งที่เค้าไม่ได้กระทำผิด

 

ผมชื่อ ปาล์ม ปิติศักดิ์ อายุ17ปีเรียนอยู่ม.5โรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่งในกรุงเทพเมื่อ2ปีก่อนผมได้รู้จักคนๆหนึ่งในคืนนั้นเค้าสอนให้ผมรู้จักความรักผมมั่นใจและจะบอกรักกับเค้าแต่ผมก็ต้องเจอกับการหักหลังเค้าทำให้ผมเปลี่ยนจากความรักเป็นความเกลียดชัง ผมจะทำให้เค้าเจ็บ เจ็บยิ่งกว่าสิ่งที่ผมเจอ

ผมชื่อ กันต์ กันธวัฒย์ ครับ อายุ18ปีเรียนอยู่ม.6โรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่งในกรุงเทพครับเมื่อ2ปีก่อนผมได้รู้จักกับรุ่นน้องคนหนึ่งเค้าขอให้ผมช่วยทำให้เค้าหายเหงาผมสนองให้กับรุ่นน้องคนนั้นผมยอมรับว่าผมชอบเค้าแล้ววันหนึ่งเค้าก็เปลี่ยนไปจากแววตาที่มองด้วยความรักเปลี่ยนเป็นเกลียดชังและเค้าก็ห่างผมยิ่งนานวันจากความชอบก็แปรเปลี่ยนมาเป็นความรัก แล้วนี้ผมทำอะไรผิดเค้าถึงต้องมาทำร้ายร่างกายและจิตใจผม

 

ความเกลียดชังของปาล์มจะหายไปหรือไม่กันต์จะทำยังไงให้คนที่ตัวเองรักยอมเข้าใจตน บทสรุปของการแก้แค้นครั้งนี้ใครจะเป็นฝ่ายที่เจ็บปวดที่สุด

 

เชิญติดตามและเอาใจช่วยพวกเค้าทั้ง2คนได้ในรักนิดๆ คิดเท่าไหร่

 

ปล.รูปภาพและเนื้อเรื่องไม่เกี่ยวกับชีวิตจริงนะคะเป็นความมโนของไรท์ล้วนๆคะ และนิยายเรื่องนี้มีคำหยาบคายมากกว่า2เรื่องที่ผ่านมาใครรับไม่ได้ก็เชิญกดออกนะคะและโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องที่3ของไรท์แล้วยังไงก็ช่วยติดตามผลงานของไรท์ด้วยนะคะ😘😘😘

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว