The last Devil ทายาทปีศาจคนสุดท้าย
13
ตอน
16.8K
เข้าชม
104
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องย่อ

นับตั้งแต่วันที่เมลันก้าวเท้าเข้าสู่โรงเรียนเวทมนตร์โฟทิออส ชีวิตของเด็กหนุ่มก็ได้เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากเป็นเพียงแค่เด็กหนุ่มบ้านนอกผู้ที่ทั้งชีวิตหมดกับการไร้สาระไปวัน ๆ จนเมื่อได้มารับรู้ถึงความจริงบางอย่าง... บางอย่างที่จะนำมาซึ่งภาระหนักอึ้ง มิตรภาพ และความอันตรายที่ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้สัมผัส ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล

 

แนะนำตัวละครหลัก

เมลันทิออส ลูเชียส

เด็กหนุ่มผู้มีนิสัยร่าเริง ขี้เล่น มีนิสัยสบาย ๆ ที่บางครั้งดูจะชิวไปหน่อยจนเหมือนจะละเลยไม่สนใจ แต่ความจริงแล้วใส่ใจในทุกเรื่องถึงบ้างครั้งจะแอบลืมบ้างก็เถอะ....มากันที่นิสัยต่อจากบนนั้น นิสัยที่สำคัญอีกอย่างคือเป็นพวกรักสงบแบบสุด ๆ แต่ไม่ได้เกลียดการต่อสู้อะไรขนาดนั้น เหตุผลที่ไม่สู้ก็แค่ขี้เกียจเท่านั้นแหละ...อ้อ แล้วที่สำคัญหมอนี่ยังเป็นคนประเภทที่ว่าโกรธยากหายก็ยาก ถ้าใครทำให้เขาโกรธจนถึงขีดสุดล่ะก็จนกว่าจะพอใจ เขาตามกัดไม่ปล่อยแน่!

แหล่งที่มา: https://www.pinterest.com/pin/380765343467622153/

 

 

ฟาลิเซีย สตอร์ม

เด็กหนุ่มผู้มีนิสัยร่าเริงแจ่มใส ขี้บ่นแต่ก็น้อยกว่าโซเรียน่าหน่อยนึงล่ะนะ เป็นคนรักสัตว์มาก ความสามารถพิเศษก็...เขาเป็นเด็กชายที่ร่างกายติดจะเล็กจนคล้ายผู้หญิงแต่เห็นอย่างนี้แรงเยอะมาก แต่ถึงจะอย่างนั้นก็มีอารมณ์มุ้งมิ้งของผู้หญิงอยู่ในตัวเพราะความที่ชอบของน่ารัก ๆ ชอบกินขนมหวานและชอบกินจุจึงทำให้โดนผู้ชายจำนวนหนึ่งมองว่าเขาเป็นผู้ชายหน่อมแน้ม(พูดงี้ต่อยกันเลยปะ-ฟาลิเซีย)

แหล่งที่มา: https://www.pinterest.com/pin/527906387546433398/

 

โซเรียน่า จามาร์คัส

เด็กหนุ่มผมฟ้าสีสดใสภายนอกดูเย็นชา ส่วนภายในก็...เย็นชาจริง ๆ นั่นแหละ#ผิด ความจริงแล้วเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่งเน้นการกระทำ อ่อนโยนมากเพียงแต่ไม่ค่อยพูดเท่านั้นเอง ขี้บ่นแบบสุด ๆ บ่นจนคนรอบตัวรำคาญแต่เห็นอย่างนี้ก็เถอะ หมอนี่น่ะใจเย็นจนบางครั้งเย็นจนจะเป็นขั้วโลกด้วยล่ะ(เว่อร์ละ) เป็นคนชอบความท้าทายมีเรื่องน่าสนุกที่ไหนเขาจะตามไปส่องอย่างคนอยากรู้อยากเห็นทุกที แล้วที่สำคัญเขาก็เป็นคนดื้อเงียบด้วยนะ

แหล่งที่มา: http://favim.com/image/793644/

 

นี่เป็นครั้งแรกที่เราเริ่มแต่งนิยายลงในเว็บนี้ค่ะ อาจจะมีผิดพลาดต้องขออภัยด้วย เพราะยังใช้ไม่ค่อยเป็น สำหรับนิยายเรื่องนี้ ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าชื่อเรื่องเหมือนจะดูเครียด แต่ความจริงก็เครียดค่ะ(เอ๊ะ ยังไง) เนื้อในหาช่วงแรกอาจจะยังไม่ถึงปวดตับอะไรมากนัก แต่ช่วงหลัง ๆ นี่ก็ไม่รู้นะคะ ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเรื่องนี้(อาจจะ)มีนางเอก แต่แม่นางอยู่ไหนนั้น อ่านไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวก็เจอค่ะ

เขียนมาก็ขนาดนี้ละ ขอฝากแฟนเพจเราหน่อยนะคะ เข้าไปกดไลค์กันได้นะ

Cherry กุ๊งกิ๊ง แว่นน้อยเขียนนิยาย

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว