เจ้าหนี้โหดกรรโชกรัก 20+++
0
ตอน
394
เข้าชม
22
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน : ภาษาพูดนะคะ ไม่ถูกต้องตามหลักการ มีคำหยาบคายตามภาษวัยรุ่น เนื้อหาเหมาะสำหรับวัย 20++ นิยายคือนิยายนะคะ ไม่ใช่เรื่องจริง ทุกอย่างคือเรื่องสมมุติค่ะ

 

แนะนำตัวเจ้าหนี้และลูกหนี้อย่างเป็นทางการ

ผมเจ้าหนี้ที่แม่งไม่ค่อยได้เงินต้นจากลูกหนี้หรอก ทุกวันนี้เก็บได้แต่ดอกเบี้ยที่ยังไม่รู้เลยว่าคุ้มรึป่าว...ค่าน้ำมันรถ ค่ากาแฟ ค่าบุหรี่ ในระหว่างรอเก็บดอกเบี้ยยังได้ไม่คุ้มเลย แม่งไม่ตามเฝ้าก็ไม่ได้อะไรเลย

เข้าใจใช่ปะว่ากำขี้ดีกว่ากำตด

อ้าว!! แล้วนั่น เชี้ยที่ไหนแม่งมายุ่งกับดอกเบี้ยกูวะ!!

 

แชมป์ - ชนะพล อิทธิพลกังวาล สถานะเจ้าหนี้ขาโหด

อายุ อย่าเสือก เรียนปี 4 วิศวะยานยนตร์

มหา'ลัย K เอาจริงกูเรียนที่ไหน เรียนเชี้ยไร มันเกี่ยวอะไรกับพวกมึงวะ !!

รู้แค่ว่า ใครติดหนี้กูก็คืนมาอย่าให้ตามทวงถึงที่นะกูบวกค่าน้ำมันรถกับบุหรี่ 4 เท่า แล้วอย่ามาขู่จะฟ้องลุงจูล่ะ บอกเลยไม่กลัว จะขู่อะไรดูนามสกุลกูด้วยครับ

 

 

 

ส้มซ่า - ภาวิดา ฟุ้งขจร สถานะตีตั๋วลูกหนี้ฟรีตลอดทั้งชาติ

อายุ 19 ขวบ แต่อีก 2 เดือนก็จะ 20 ขวบแล้วจ้า เรียนมนุษย์ เอกสเปน ปี 2 มหา'ลัย J ขอร้องอย่าถามเรื่องเรียนนะเพราะนอกจากความจนแล้วหนูก็ยังฉลาดน้อยอีกด้วยค่ะ สอบติดที่นี้ได้เพราะเจ้าพ่อไทรงามวัดทะเลน้อยช่วย ยายฟ้าพาไปบนเอาไว้ ฮ่าๆ มียายดีก็งี้แระ

แล้วที่มาของสถานะเนี่ยไม่อยากสาธยาย ต้องบอกว่าหลังตรุษจีนยายก็บอกแล้วให้ไปทำบุญแก้ชง แต่ติดสอบซ่อมไง ไปไม่ทัน แล้วแม่งเจ้ากรรมนายเวรมันก็มาแบบติดเทอร์โบเลย เทอร์โบจริงๆ นะ ก็เจ้าเฟอร์รารี่สีดำที่มาพร้อมกับเจ้ากรรมนายเวรขาโหดไง ดวงฉันจะไม่เฮง(ซวย) เลยจริงๆ ถ้าตอนนั้นฉันไม่เกิดจิตเมตตา วิญณาณแม่แอฟ(นางเอกดัง) เข้าสิงร่างพุ่งเข้าไปช่วยแมวน้อยน่าสงสารที่กำลังจะโดนเจ้าเทอร์โบสีดำชน ในที่สุดเจ้าแบล็คเทอร์โบก็เบียดต้นไม้แทนและเป็นโชคดีอีกอย่างที่คนขับไม่ตาย แต่สุดท้ายเขาก็กลายมาเป็นเจ้าหนี้ขาโหดที่ตามทวงหนี้เช้า-เย็น แทน

 

 

แบล็คเทอร์โบ - ลูกรักของเฮียแชมป์

เฟอร์รารี่ 812 GTS ขุมพลัง 800 แรงม้า V12

อายุ 1 ปี 4 เดือน 17 วัน อย่าถามสภาพก่อนหน้านี้เลย เละมากเพราะฝีมือยัยส้มซ่านั่นแระนะ นี่พ่อผมหมดค่ารักษาพยาบาลผมไปหลายล้านมากเลยนะผมถึงได้กลับมาหล่อแบบนี้

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว