เริงรักคุณหนูชอบโชว์
5
ตอน
82.3K
เข้าชม
59
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
255
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร 

 

ชื่อเล่น  ทอฝัน  

ชื่อจริง ทอฝัน เกล้าเกียรติคุณ 

อายุ 20 ปี 

ส่วนสูง 165 ซ.ม. 

สาวลูกครึ่งญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์ เธอมีรูปร่างที่ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็ต้องอิจฉาด้วยสัดส่วน34-24-36 

เธอชื่นชอบการโชว์สัดส่วน หรือบริเวณลับๆของเธอให้ผู้ชายมากหน้าหลายตาได้ชื่นชม แถมเธอยังชอบเซ็กส์แบบสุดๆอีกด้วย 

 

ฉัน ชื่อ ทอฝัน เกล้าเกียรติคุณ ชื่อเล่นฉันก็ชื่อทอฝัน ฉันว่าเก๋ดีนะที่คนเรามีชื่อเล่นกับชื่อจริงเป็นชื่อเดียวกันน่ะ ฉันเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ป๊ะป๋าของฉันเป็นคนไทย ชื่อเกียรติชัย เกล้าเกียรติคุณ เป็นผู้บริหารของบริษัทนำเข้าสินค้าญี่ปุ่นแห่งหนึ่งในประเทศไทย ถือว่าเป็นบริษัทใหญ่เลยทีเดียวล่ะ และด้วยธุรกิจนี้เอง ที่ทำให้ป๊ะป๋าได้มาพบรักกับหม่าม๊าของฉัน เซอิโกะ ฮาราชิ  

ท่านเป็นคนญี่ปุ่น ตอนสาวๆท่านสวยเลยทีเดียวล่ะ ป๊าชอบบอกว่าฉันน่ะเหมือนแม่มาก หน้าตาก็เหมือนแม่ หุ่นฉันก็เหมือนแม่ อย่างน้อยๆ ก็ในตอนที่ท่านยังสาว ยังมีเวลาดูแลร่างกายตัวเองล่ะนะ ตอนนี้ท่านทำงานหนัก ไม่มีเวลาออกกำลังกายเลยจนปล่อยให้ร่างกายเริ่มอวบ ผิวพรรณไม่เปล่งปลั่ง เริ่มมีตีนกา มีรอยย่นที่ใบหน้า แต่ก็ว่าท่านไม่ได้แหละนะ ท่านทำงานหนักมาก ขนาดเวลาอยู่กับครอบครัวยังไม่ค่อยมีเลย ท่านต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ รวมถึงไปที่ต่างจังหวัดด้วย  

พอม๊าไม่อยู่ก็เลยทำให้ฉันสนิทกับป๊ะป๋ามากๆเลยล่ะ ป๊ะป๋าคอยดูแล คอยเอาใจใส่ฉันตั้งแต่ฉันเด็กๆ ท่านรักแล้วก็ห่วงใยฉันมากๆ แถมป๊ะป๋ายังต่างจากหม่าม๊า ตรงที่ป๋ายังคงดูแลตัวเอง แม้ว่าป๋าจะทำงานหนักไม่ต่างจากม๊าเลย เขาก็ยังมีเวลาออกกำลังกาย ไปเล่นกีฬา แถมยังดูแลผิวหน้าตัวเอง ป๊ะป๋าน่ะทั้งหล่อ ทั้งล่ำ เชื่อไหมว่าป๋าฉันอายุ52แล้วนะ แต่หุ่นเขายังฟิตเปรี๊ยะ ยังเฟิร์มอยู่เลย ทั้งกล้าม ทั้งซิกแพ็ค อือหืออออออ ฉันว่านะ จะต้องมีสาวๆหลายๆคนจ้องจะงาบป๊ะป๋าฉันอยู่แน่ๆเลย ก็เขายังดูเหมือนหนุ่มวัย30ปลายๆอยู่เลยนี่นา อุ๊ยตายนี่...ฉันเผลอพล่ามเรื่องป๋าฉันมากเกินไปหรือเปล่า  

ก็อย่างที่บอกน่ะแหละ ฉันสนิทกับป๊ะป๋ามากๆ ฉันก็เลยเผลอพล่ามมากเกินไปหน่อย แต่เชื่อฉันเถอะ ถ้าพวกเธอได้เห็นป๋าของฉันบ้าง พวกเธอต้องซี๊ดดดดดดดด อย่างแน่นอน 

 

 

 

(แอบบอกนิดนึงว่าเรื่องนี้เขียนออกมาจากประสบการณ์จริงส่วนนึงของฝันเอง แต่ว่านำมาใส่เสริมเติมแต่งให้เป็นเรื่องราวและได้อรรถรสมากขึ้น แบบว่ามีความจริงสัก40% หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเรื่องของฝันนะคะ จุ้บ) 

mage 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว