Realityนี้มีแต่ความรัก
2
ตอน
620
เข้าชม
16
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้ไรท์ได้โครงเรื่องมาจากการประกวด AF และThe comedian Thailand ซึ่งทุกคนก็คงรูกันดีว่าการประกวดดังกล่าวเป็นรายการเรียลลิตี้ที่ถ่ายทอดสดตลอด 24 ชั่วโมง เป็นการประกวดหานักร้อง นักแสดง และตลก ซึ่งรายการที่ไรท์นำมาเป็นโครงเรื่องนั้นมักจะมีคู่จิ้น ดราม่า ตลก ความรัก อบอวนตลอดรายการ ยังไงก็มาลุ้น ความรัก ความดราม่า ความตลกไปพร้อมๆกันในรายการ star contest

star contest เป็นรายการที่รวบรวมทั้งคนที่หน้าตาดีที่พร้อมจะเป็นนักแสดง นักร้องที่เสียงทรงพลัง และผู้ที่มีความตลกเป็นอาวุธก็สามารถที่จะมาแข่งขันในรายการได้ จึงทำให้รายการนี้มีผู้เข้าประกวดหลากหลายรูปแบบ หลายรสชาติให้ผู้ชมได้เลือกโหวตได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นคนเหนือ ใต้ ออก ตก อีสาน ก็สามารถนำความสามารถที่ตนมีมาแข่งกันได้ มาร่วมลุ้นไปกับ 16 ผู้เข้าแข่งขันที่มากความสามารถว่าใครจะเป็นผู้ชนะ

 

ทาม ทามทัศ

คุณชายน้อยของบ้านที่มีแต่คนเอาใจ ชายหนุ่มวัย25ปี ผู้เข้าประกวดรายการ Star contest เพราะไม่อยากทำธุรกิจของที่บ้านแต่ก็ไม่รู้จะทำงานอะไรเลยเอาหน้าตาหาอาชีพ ผู้ที่พร้อมจะเป็นผู้นำในทุกๆด้านของบ้านดาว ร้องเพลงเก่ง เต้นได้ แสดงดี แต่เก่งที่สุดคือเรื่องแกล้งคนอื่น พี่ใหญ่ ดีใจดีกับน้องๆทุกคนถึงจะเป็นคุณหนูผู้เอาแต่ใจของใครมาก่อน แต่เป็นพี่ที่ดีของทุกคนในบ้านดาว

จาวตาล หวานริน

ลูกสาวกำนันของตำบลหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชร ทุกคนคงนึกว่าเธอเป็นเด็กบ้านๆธรรมดาแต่ป่าวเลยจ้า เธอจบไฮสคูลจากอเมริกาไปเรียนตั้งแต่อายุ10ขวบ เรียนเก่ง มั่นใจในตัวเองร้องเพลงเพราะ ไม่ค่อยรู้วัฒนธรรมไทย ป้ำๆเป๋อๆ กล้าพูด พูดกเก่ง ชอบถาม จนได้ฉายาจากพี่ๆว่าเจ้าหนูจำไม

 

ไม้พาย พาสกร

เด็กหนุ่มขี้อาย ที่มาหาเงินไปไถ่บ้านให้แม่ รักแม่มาก เป็นผู้ชายนุ่มนวนแต่ก็แอบมีความทะเล้นอยู่ในตัวแอบหลงรักผู้หญิง1คนแต่ก็ดันมีผู้หญิงอีกคนมีตกหลุมรัก คราวนี้หนุ่มขี้อายจะทำอย่างไรกันนะ

 

พะแพง พรินดา

พี่ใหญ่ฝ่ายหญิงที่เป็นที่พึ่งให้น้องฝ่ายหญิงได้เสมอ เป็นผู้หญิงที่รักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจที่มาประกวดเพราะออยากจะลบคำสบประมาทของที่บ้านว่าเต้นไปก็ไม่ได้อะไร เธอจะพิสูจน์ให้ที่บ้านได้เห็นเองว่าเธอทำได้ เป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง ไม่ค่อยพูด ตามใจน้องๆเสมอ

 

 

 

ตัวละครในนิยายนี้ไรท์สร้างคาแร็คเตอร์ขึ้นมาเองไม่เกี่ยวกับผู้ได้ในรายการที่ไรท์กล่าวถึงข้างต้น 

ถ้าชอบคอมเม้นต์บอกไรท์ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว