Hidden girl ซ่อนรักสาวน้อยผู้เลอโฉม (NC20+++)

อีโรติก

Hidden girl ซ่อนรักสาวน้อยผู้เลอโฉม (NC20+++)

Hidden girl ซ่อนรักสาวน้อยผู้เลอโฉม (NC20+++)

In my room at night

อีโรติก

1
ตอน
1.24K
เข้าชม
12
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย 

เมื่อสาวน้อยสุดไร้เดียงสาเติบเติบโตมาภายใต้อาณัติของผู้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ‘พี่ชายบุญธรรม’ ซึ่งปฏิบัติกับเธอเฉกเช่น ‘เหยื่อ’ ที่พร้อมโดนเขาขย้ำมาตลอด ได้โคจรมาเจอกับหนุ่มหล่อปริศนาที่เธอดันไปเผลอตกเขาให้มาหลงเสน่ห์เธอแบบไม่ได้รู้ตัว  

ทางเดินชีวิตต่อไปนี้จะต้องตัดสินใจเลือกว่า...เธอจะยอมเป็นตุ๊กตา(ยาง)ให้พี่ชายเพื่อแลกกับอิสระที่เธอจะไม่โดนกักขัง หรือ เธอจะยอมหนีตามไปกับชายแปลกหน้าที่ถูกชะตาซึ่งพร้อมให้อิสระแก่เธอ หากเธอเป็น ‘ผู้หญิงของเขา’ 

 

 

เธอ...สาวน้อยปริศนาผู้เลอโฉม ประวัติของเธอถูกปกปิดเป็นความลับ ตัวตนของเธอถูกหลบซ่อน ชีวิตของเธอขึ้นอยู่ในกำมือของพี่ชายเสมอ ทำได้ทุกอย่างเพื่อที่จะมีโอกาสเผชิญโลกกว้างอย่างคนทั่วไป

เสน่ห์ร้ายกาจของเธอคือความสดใสและไร้เดียงสา ไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองช่างน่ารักและน่าล่อลวงมากแค่ไหน

“แค่ให้อิสระกับคริส...จะอะไรก็ยอม” 

 ‘คริสตัล’ 

เขา...หนุ่มหล่อสุดโหด ผู้ทรงอิทธิพลที่ใครต่างก็เกรงกลัว กลับถูกศรรักปักอก ยอมแพ้ศิโรราบต่อเธอเมื่อแรกเห็น จำต้องซ่อนคมเขี้ยวไว้และแสดงตนเป็นอัศวินม้าขาว เพื่อปกป้องเธอจากเจ้าชายจอมหลอกลวงในคราบพี่ชาย

แต่ทว่า...เสน่ห์เหลือร้ายของเธอนี่สิที่ทำให้เขาต้องมาคิดใหม่อีกครั้งว่า...เขาจะเป็นอัศวินที่มาช่วยเธอหรือจะเป็นปีศาจมา ‘หลอกล่อ’ เธอซะเองดีล่ะ

“ยอมหมดแล้วทูนหัว...อยากเป็นผัวใจจะขาด” 

‘แมคคอยด์’ 

เขา...หนุ่มหล่อผู้มั่งคั่งและน่านับถือ มีหน้ามีตาในสังคม สาวๆต่างอยากครอบครองเขาด้วยกันทั้งนั้น แต่ใครจะไปทราบว่า...ในบ้านที่ประตูลงกลอนและหน้าต่างปิดมิดชิด ตัวตนที่แท้จริงของเขาคือหนุ่มจิตที่คลั่งน้องสาวเกินเยียวยา เธอเปรียบเหมือนเจ้าหญิงสำหรับเขา และเธอก็เปรียบเหมือนตุ๊กตายางสำหรับเขาด้วยเช่นกัน

“อยู่กับพี่...เป็นของพี่คนเดียว...รักพี่คนเดียว” 

‘อีริค’ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว