จบ ชำระแค้น แสนรัก
35
ตอน
42.9K
เข้าชม
104
ถูกใจ
86
ความคิดเห็น
180
เพิ่มลงคลัง

 

" มารี... ชื่อน่าสนใจดี ไปสืบประวัติเธอมาให้หมด ฉันต้องการภายในสามวันนี้" ชานสั่งลูกน้องคนสนิทของเขาทันทีเมื่อมาถึงอิตาลี

https://women.mthai.com/women-variety/397607.html

" หึ ถึงว่าไอ้มาร์ตินหวงนักหวงหนา แล้วเจอกันนะ สาวน้อย" ชานวางรูปมารีลงกับโต๊ะ เฝ้ารอเวลาที่ได้จัดการเหยื่อรายนี้อย่างอารมณ์ดี

สามวันผ่านไป

กริ๊งงงง....

" สวัสดีค่ะ ร้านบลูฟาวเวอร์สวีท ยินดีต้อนรับค่ะ" เสียงหวานของมารีเอ่ยทักผู้เข้ามาเยือนในร้านของเธอที่ตั้งอยู่กลางใจเมืองของอิตาลี เธอเป็นเจ้าของร้านดอกไม้ เธอหลงไหลความสวยงามของดอกไม้นานาพันธุ์ เธอจึงขอมาร์ตินมาเปิดร้านดอกไม้แถวนี้ซึ่งทำเลดีมากๆ ยิ่งช่วงเทศกาลวันสำคัญต่างๆเธอก็ได้รับความไว้ใจจากลูกค้ามากมายที่ให้เธอจัดดอกไม้ให้ในวันสำคัญของพวกเขาไม่เว้นแม้แต่งานแต่งงาน งานอีเว้นท์ต่างๆ ร้านของเธอถือว่าติดหนึ่งในสิบร้านที่คนส่วนใหญ่จะเลือกใช้บริการ

ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ฉันชื่อมารี บลู๊คส์ อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของร้านดอไม้บลูฟาวเวอร์สวีท ฉันมีพี่ชาย ชื่อมาร์ติน บลู๊คส์ ที่จริงเราไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆหรอก ฉันถูกอุปการะจากบ้านเด็กกำพร้า ซึ่งแม่ของมาร์ตินไปเจอฉันเมื่อตอนเขาเข้ามาแจกของขวัญให้เด็กๆในบ้านเด็กกำพร้าในวันคริสมาสต์ แม่ของมาร์ตินรู้สึกรักและเอ็นดูในความน่ารักของมารี จึงขอพ่อของมาร์ตินให้รับฉันเป็นลูกอีกคนเพราะท่านอยากมีลูกสาว พ่อของมาร์ตินก็ตกลงทันทีเพราะท่านก็รู้สึกรักและเอ็นดูฉันเช่นกัน เมื่อฉันอายุได้20 ปี พ่อกับแม่ของมาร์ตินก็เสียชีวิตลง เพราะเหตุเครื่องบินตก ฉันจึงอยู่ในความดูแลของมาร์ตินตั้งแต่นั้นมา

" หึ ร้านคุณสวยดีนะครับ"

" ขอบคุณนะคะ คุณสนใจดอกไม้แบบไหนหรือต้องการให้แนะนำ ดิฉันก็ยินดีนะคะ" เธอเอ่ยบอกลูกค้าที่เข้ามาที่ร้านของเธอด้วยรอยยิ้มสดใส

" ผมต้องการคุณ...มารี"

ตึก ตึก ตึก..

" นะ..นี่ มัน อะ อะไรกันคะ? "

" ยอมไปกับพวกเราดีๆเถอะครับ" ควีนพูดออกมาอย่างสุภาพ เพราะไม่อยากให้เธอตกใจจนเกินไป เพราะมาร์ตินมันไม่ใช่คนไม่ระวังตัว ยิ่งมันหวงน้องสาวของมันมากขนาดนี้ มันคงระวังหลายร้อยเท่า แต่วันนี้โชคดี มันเกณฑ์ลูกน้องของมันไปขนอาวุธหมด ทางสะดวกซะจริง

" มะ..ม่าย กรี๊ดดด...ช่ว.."

ผลั๊ก....

" อ่ะ..." มารีร้องออกมาด้วยความเจ็บ เมื่อเธอโดนทุบเข้าที่ต้นคออย่างแรงแล้วเธอก็สลบไป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว