Love Flurry รักวุ่นวายของเหล่าเจ้าชายวายร้าย

รักโรแมนติก

Love Flurry รักวุ่นวายของเหล่าเจ้าชายวายร้าย

Love Flurry รักวุ่นวายของเหล่าเจ้าชายวายร้าย

ลูกเเมวขี้ลืม

รักโรแมนติก

4
ตอน
2.87K
เข้าชม
69
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

อิมเมทของ

‘Black Stars shine’

:+:เซทัส:+:

หนุ่มหล่อของวง ‘Black Stars shine’ เป็นคนร้องเพลงประจำวงดนตรี นิสัยของร้ายๆ ชอบบังคับคนอื่นแต่ตัวเองไม่ชอบ ปากหนักแรงเยอะชอบแกล้งคนที่ด้อยกว่า และยังเป็นลูกมาเฟียสุดแกร็งแต่ถูกเก็บเป็นความลับนอกจากเพื่อนของเขาเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้

‘ทำไมผมต้องสน ทำตัวเองเอง สมน้ำหน้า!’

:+:เดนิส:+:

ผู้จัดการหน้าเด็กในบรรดาเพื่อนๆ ของเขาเดนิสคือคนที่รวยที่สุดติดเป็นอันอับสามของประเทศซื้อเกาะส่วนตัวได้เป็นโหล เขาเป็นคนอ่อนโยน น่ารัก ใจดี ให้ความรู้สึกเหมือนพี่ชายที่แสนดีแต่อย่าเผลอล่ะเพราะเขาพร้อมจะตะครุบคุณได้ทุกเมื่อ

เพื่อนและครอบครัวคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม

:+:ดาร์ก:+:

เจ้าชายเย็นชามือเบสของกลุ่มเจ้าชายเยือกน้ำแข็งที่ใครๆ ก็ต้องกลัว เพราะสายตาไม่เป็นมิตรของเขาทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ นิสัยก็เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายปผีเข้าผีออกเดาอารมณ์ยาก ชอบอยู่ในที่เงียบๆ พอสถานที่เงียบๆหลับเป็นตาย แม้แต่เพื่อนเขายังเพลียจิต

‘เงียบหน่อยไม่ได้หรอไง! จับฆ่าลงหลุมซะนิ!’


:+:คารัส:+:

มือกีตาร์คาสโนว่าตัวพ่อ กะล่อนดีๆ เห็นใครสวยไม่ได้ต้องเข้าไปหยอกไปทักจนสาวๆ ติดเต็มแต่ก็ต้องตกเป็นสาวในสะต็อกเขาหมด นิสัยเขาออกกวนๆ ขี้เล่น แต่เวลาร้ายก็ร้ายเกินคนใช้ผู้หญิงเปลืองมากกว่าใช้กระดาษเช็ดตูด

‘คนอะไรสวยจนน้ำลายหก J’

 

:+:เวกัส:+:

มือกลองเวกัสต่างจากคนอื่นที่ ไม่โหดเหมือนเซทัส ไม่กะล่อนเหมือนคารัส ไม่เย็นชาเหมือนดาร์กเป็นกันเองสุดๆ ใครดีมาดีกลับใครร้ายมาร้ายกับขี้เล่น น่ารัก นิสัยดี แต่ชอบกวนคารัสด้วยเหตุผลที่ว่าเวลามันงอนตลกเหมือนคนขี้ไม่ออกมาสามเดือน

 

‘ดีมาดีด้วย ร้ายมาฉันจะร้ายกลับเป็นสิบเท่า!’

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว