Forgotten Throne บัลลังก์ที่ถูกลืม
8
ตอน
1.26K
เข้าชม
35
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

ราชาเคออส ราชาผู้ปกครองอาณาจักร เอสเทีย ได้ถูกปลงพระชนม์ จากองค์ชายที่ชื่อ เฮเดส และต้องการจะยึดครองอาณาจักรแห่งนี้ ซึ่งจะเป็นฝั่งเป็นฝากับองค์หญิงแห่ง เอสเทีย อย่าง  อลิส ซึ่งเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างและหนีรอดมาได้ และถูกช่วยเหลือจากใครบางคน และนางมีจุดประสง 

สวัสดีครับทุกคน ผม Sarutobi 

สำหรับนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแฟนตาซีในแถบอังกฤษ(แต่ตัวเอกเป็นญี่ปุ่นนะ) เป็นเรื่องราวของเจ้าหญิงอลิส(นางเอก) ที่กำลังจะแต่งงาน แต่ก็ดันมาเห็นคนรักตัวเองฆ่าพ่อของตัวเองซึ่งเห็นกับตา แต่เธอก็พยายามกัดฟันวิ่งหนีออกมาได้ (ซึ่งตอนที่1จะเป็นการเริ่มที่พระเอกกับนางเอกเจอกันเลยนะไม่เล่าย้อนถึงเหตุการก่อนหน้าเพราะเล่าไปเยอะแล้ว)และมาพบกับชายผู้ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ 

 

ซารุโทบิ ไซโซ 

เป็นนักดาบวิชาดาบอิไอ ปิดบังใบหน้าท่อนล่าง มีสัตว์เลี้ยงเป็นแมว ที่สามารถขยายร่างได้และแปลงร่างเป็นอะไรก็ได้ มีดาบคาตานะ1เล่ม ที่ไม่ค่อยรูปดาบของมันเพราะในการนำออกมาแต่ละครั้ง ไซโซ นำออกมาเร็วมาก เขาได้ช่วยเหลืออลิซไว้และยินดีที่จะร่วมทางไปกับเธอ เพราะเขาก็รู้จักเธอมา 

ก่อน(ความลับนะ อย่าบอกให้อลิสรู้) และเขาก็ว่างมาก 

 

 

 

อลิส 

องหญิงค์ที่เคยสดใสร่าเริงตอนนี้เธอแทบจะไม่มีความร่าเริงอยู่แล้ว จากหญิงน่ารักก็กลายเป็นคนที่เย็นชาขึ้น ไม่สนใจในความรัก แต่แคร์ ไซโซมาก มีภาวะผู้นำ และมีเสน่ดึงดูด 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อสนองตันหาของตัวเองนะครับ ซึ่งท้ามีคนอยากอ่านผมแต่งต่อแน่นอน ควบคู่กับอิชิดะไปเลย นี่นิยายแฟนตาซีนะครับ มีแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะเรื่องไหนสักเรื่องงนี่แหล่ะลืมชื่อ 

ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับอิอิ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว