จบ เกาะขังรัก [NC 25+]
49
ตอน
110K
เข้าชม
534
ถูกใจ
488
ความคิดเห็น
327
เพิ่มลงคลัง

 

เกาะขังรัก [NC 25+]

 

 

 

เซน/นายสิงห์

ชีวิตวัยยี่สิบสี่ของเขาพังทลาย เมื่อต้องกลายเป็นคนพิการเดินไม่ได้สามปีเต็มๆ โดยที่คนทำให้เขาเป็นแบบนี้ไม่แม้แต่รับผิดชอบ ซ้ำยังหนีความผิดที่ก่อไว้ไปไกลถึงอีกซีกโลกหนึ่ง

 

 

หนูนิด ณัฐรินีย์

เพียงแค่เท้าแตะลงบนผืนแผ่นดินประเทศไทย เธอก็ถูกใครบางคนเข้าประชิด เขาขู่ว่าจะฆ่าเธอถ้าหากไม่ยอมตามเขาไปแต่โดยดี ก็ดีเหมือนกัน เธอไม่ได้อยากกลับบ้านอยู่แล้ว

 

 

 

"เป็นบ้าหรือไง จู่ๆ ก็มาแก้ผ้าให้ผู้ชายดู!"

"เอ้า! ลุงไม่ได้จับหนูมาเพราะอยากทำแบบนี้เหรอ? แก้แค้นไง ลุงบอกว่าหนูทำลุงเสียอนาคต ลุงก็ทำให้หนูเสียอนาคตด้วยสิถึงจะสาสม"

"เธอมันประสาท!! ใส่เสื้อผ้าเดี๋ยวนี้!!!"

 

 

 

**ขออนุญาตลบรูปออกตามกฎของธัญวลัยนะคะ**

 

- เนื้อหาในนิยายล้วนเกิดจากจินตนาการของไรท์(ผู้เขียน)คนเดียวเท่านั้น การกระทำบางอย่างอาจไม่ถูกต้อง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

- สถานที่ บุคคล และเหตุการณ์ในนิยายไม่มีอยู่จริง

- NC 25+ ไม่ได้หมายถึงแค่ฉากวาบหวิวเท่านั้น แต่หมายถึงการกระทำของตัวละครที่บางครั้งไม่เหมาะสมด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ได้หมายความว่าอายุต่ำกว่า25ไม่สามารถอ่านได้แต่อย่างใด ไรท์ขึ้นเรทไว้เพียงแค่ให้คนอ่านรู้ว่านิยายเรื่องนี้มีบางฉากบางตอนไม่เหมาะสมเท่านั้น

- คีรตาเขียนนิยายเป็นอาชีพหลัก เพราะฉะนั้นนิยายจะมีการติดเหรียญและกุญแจ หากรีดเดอร์ไม่สะดวกใช้เหรียญสามารถรอใช้กุญแจได้ทุกตอน จะไม่มีการติดแค่เหรียญอย่างเดียวเด็ดขาด เพียงแต่จะต้องรอหน่อยนะคะ

 

 

เปิดเรื่อง : 2020/01/02

ปิดเรื่อง - 2020/03/11

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว