นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์แล้ว ลงตัวอย่าง 30% ของเนื้อเรื่องค่ะ 

อีบุ๊กใหม่เดือน ต.ค ค่ะ เพลิงรักบ่วงแค้น ราคาเบาๆ 89 บาท เท่านั้นค่ะ

ภากร+น้ำ (แซ่บไม่แพ้คู่พี่ค่ะ)

 

หนังสือวางจำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขา ราคาย่อมเยา 99 บาท เท่านั้นค่ะ (อาจจะหายากแล้วนะคะ หมดช่วงเวลาขาย)

อีบุ๊กเพลิงแค้นแดนเถื่อน (ชลกร-พันเดช) ภาคแรกของเรื่องค่ะ

ราคาย่อมเยา 89 บาท เท่่านั้นค่ะ

 

บทนำ

เจ้าหญิงนิทราตื่นจากการหลับใหลอันยาวนานด้วยจูบแสนหวานของเจ้าชายผู้มีรักแท้ ริมฝีปากหยักได้รูปแนบลงมาฝังฝากรอยจุมพิตอบอุ่นนุ่มนวลลิ้นร้อนกระหวัดพันเกี่ยวดูดดึงกลีบปากอิ่มตึง เจ้าชายสูดกลิ่นกายสาวเข้าเต็มปอดซุกซอนปลายจมูกโด่งไล้ไปกับนวลแก้มและซอกคอหอมกรุ่น แตะริมฝีปากไล่เรื่อยลงไปยังเนินอกอวบแน่น เนื้ออิ่มได้รูปสวยชูชันคล้ายดอกบัวตูมที่โผล่พ้นน้ำ

...เดี๋ยวก่อน แบบนี้มันใช่หรือ

ชลกมลปรือตาขึ้นมอง ในคราวแรกยังไม่รับรู้กับภาพที่เห็น ภาพศีรษะได้รูปสวยผมตัดสั้นดูสะอาดที่ซุกซบที่เนินอก เห็นกระทั่งริมฝีปากหยักได้รูปที่จูบย้ำๆ และปลายลิ้นสีชมพูไล้เลียยอดอกอย่างกระหาย

นี่มันคนหรือสุนัข?

หล่อนเลี้ยงสุนัขไว้ตัวหนึ่งแต่ไม่ใช่พันธุ์ดีอะไร เป็นเจ้าตัวน้อยพันทางที่วิ่งตามแม่หล่อนมาจากตลาดวนเวียนป้วนเปี้ยนอยู่แถวบ้าน ชลกมลรับหน้าที่หาข้าวให้มันกินเพื่อไม่ให้มันร้องกวนน่ารำคาญ สุดท้ายเจ้าตัวดื้อด้านมันก็ไม่ยอมไปไหนถือวิสาสะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่อย่างหน้าตาเฉย พ่อนั้นหัวเราะชอบใจเพราะมันเห่าพ่อเอาเป็นเอาตายเมื่อพ่อกลับบ้านหลังจากไปราชการแรมเดือน แต่แม่ไม่ชอบให้มันเลียบอกว่าน้ำลายสกปรกชลกมลจึงไม่เคยให้สุนัขที่ไหนเลียมือ

แต่นี่มันคนนะไม่ใช่สุนัข แล้วยังบังอาจถึงขนาดดูดเลียหน้าอก...ไอ้คนลามกที่สุดในโลก

“ออกไป” ชลกมลผลักหน้านั้นออก ใบหน้าที่ก้มลงคลุกเคล้านัวเนียมีปลายจมูกโด่งเป็นสัน ดูยังไงก็ไม่คล้ายคนรู้จัก กระทั่งสุนัขที่รู้จักยังไม่ใช่เลย

ดวงตาคมปลาบตวัดมองอย่างดุดันและคล้ายจะ...รำคาญ เขาออกไปจริงๆ หยัดกายขึ้นจนมองเห็นแผงอกแข็งแกร่งชัดเจนกระทั่งไรขนอ่อนที่ขึ้นเป็นแผง มิน่าล่ะหล่อนรู้สึกจั๊กจี้แปลกๆ

แทนที่เขาจะผละออกตามคำสั่งและถอยหนีตามมือของชลกมลที่ผลักออกไปเปะปะจนฟาดแก้มเขาครั้งหนึ่ง คนแปลกหน้ากลับพ่นลมหายใจอย่างรำคาญหนักขึ้นจัดการรวบมือทั้งสองของหล่อนไว้ด้วยกันและซุกหน้าลง ‘ฟัด’ หน้าอกหล่อนต่อ อย่างมันเขี้ยวกว่าเดิม

ชลกมลบิดกายไปมาพยายามดิ้นหนี หล่อนไม่เคยคบผู้ชายแต่ก็รู้หรอกว่านี่คือการลวนลามที่อาจล่วงเลยไปจนถึงขั้นเสียเนื้อเสียตัวเสียความสาวถ้าเขายังไม่หยุด หล่อนจึงตัดสินใจร้องกรี๊ดขึ้นในนาทีนั้น

 

“กรี๊ด! ออกไปนะ”

******************

กดถูกใจเพจ ไว้อัพเดทข่าวสารนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว