SWEETHEART SISTER น้องสาว(เพื่อน)ที่รัก // NC18+

รักโรแมนติก

SWEETHEART SISTER น้องสาว(เพื่อน)ที่รัก // NC18+

SWEETHEART SISTER น้องสาว(เพื่อน)ที่รัก // NC18+

sweetlollipop

รักโรแมนติก

2
ตอน
1.06K
เข้าชม
15
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

SWEETHEART SISTER  

น้องสาว(เพื่อน)ที่รัก 

 

 

"ถ้าเธอไม่ฟังพี่ พี่จะส่งเธอไปอังกฤษ แล้วเลิกซะนะไอนิสัยไม่เอาการเอาเรียนแบบนี้ ทำแบบนี้แล้วธุรกิจเราจะไปรุ่งเรืองได้ยังไง ถ้าเธอบอกว่าอยากเป็นนางแบบ พี่ไม่ยอมหรอกนะ จำไว้เรวี่!!!!" 

"พี่จอร์แดน รู้มั้ยพี่โคตรไม่มีเหตุผลเลย ก็หนูไม่อยากเรียนบริหาร!!! หนูอยากเรียนแฟชั่น!!!!" 

 

อุตส่าห์หนีมาเรียนถึงอังกฤษ พี่ชายของฉันก็ไม่วายจะให้คนๆนั้นมายุ่งกับชีวิตของฉัน และฉันก็ตกหลุมรักเค้าอย่างจังอีกครั้ง... 

 

แนะนำตัวละคร  

 

ไรเฟิล : หนุ่มนักธุรกิจวัย 28 ปี นอกจากอาชีพนักธุรกิจแล้วเขายังเป็นตากล้องมืออาชีพอีกด้วย ฝีมือการถ่ายภาพของเขาเป็นที่เลื่องลือมากในวงการการถ่ายภาพ บวกกับรูปลักษณ์ภายนอกของเราที่ดูเร่าร้อน เป็นหนุ่มฮ็อตไฟแรง จึงเป้นที่หมายตาของสาวๆ และขณะเดียวกันไรเฟิลคนนี้กับคนก่อนมันช่างต่างกันเหลือเกิน... 

 

 

เรวี่ : เด็กสาววัย 18 ปี ผู้ที่อยู่ในกรอบในกฏระเบียบมาตลอด จนวันหนึ่งเธอคิดอยากจะก้าวออกมาจากกรอบที่พี่ชายของเธอเขียนไว้ให้ แต่เธออาจจะก้าวออกมาไกลไปจนทำให้เธอกลายเป็นอีกคนที่ใครบางคนรู้จัก... 

 

 

จอร์แดน : หนุ่มนักธุรกิจชื่อดังที่เล่าลือกันว่าหวงน้องสาวเสียยิ่งกว่าอะไร ด้วยความที่เขาต้องดูแลธุรกิจอันใหญ่โตของครอบครัวตั้งแต่อายุ 18 หลังจากเรียนจบเพียงมัธยม ซึ่งเขาดูแลธุรกิจไปพร้อมๆกับเรียนและดูแลน้องสาวผู้เป็นที่รักไปพร้อมๆกัน  

 

 

 

ฝากติดตาม SWEETHEART SISTER ด้วยนะคะ 

by sweetlollipop 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว